คอร์ดเพลง รักไม่มีตรงกลาง - Ost.รักไม่มีตรงกลาง - เต็น ธีรภัค

อะไรที่เยอะมากมายก็ไม่ดี อะไรที่น้อยเกินไปก็มักมีปัญหา ไม่มากไม่น้อยที่ฉันเรียนรู้มา ตรงกลางนั้นดีที่สุดท่องไว้ทุกเวลา แต่เรื่องความรัก ต้องยกมันเอาไว้ ...

-
คอร์ดเพลง รักไม่มีตรงกลาง - Ost.รักไม่มีตรงกลาง ของ เต็น ธีรภัค, เนื้อเพลง รักไม่มีตรงกลาง - Ost.รักไม่มีตรงกลาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักไม่มีตรงกลาง - Ost.รักไม่มีตรงกลาง ของ เต็น ธีรภัค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
อะไรที่เยอะมากมายก็ไม่ดี อะไรที่น้อยเกินไปก็มักมีปัญหา ไม่มากไม่น้อยที่ฉันเรียนรู้มา ตรงกลางนั้นดีที่สุดท่องไว้ทุกเวลา แต่เรื่องความรัก ต้องยกมันเอาไว้ เรื่องนี้ต้องดูที่ใจ ยังทำไม่ได้สักที ที่เจ็บแบบนี้เพราะความรัก ที่ให้มากไป ไม่รู้ว่าตรงไหน คือตรงกลางที่เรียกว่าพอดี รักสำหรับฉัน ให้แล้วให้หมดใจที่มี รักไม่มีตรงกลางไม่เคยพอดี ทุกข์ทรมาณมากทุกที เพราะว่ารักมากเกินไป ก็อยากจะรัก รักใครให้พอดี เผือใจเอาไว้เวลาเมื่อรักมีปัญหา แต่ความเป็นจริงเมื่อรักใครแล้วรักบังตา รักมากเท่าไหร่ยิ่งเจ็บยิ่งช้ำต้องยอมทน แต่เรื่องความรัก ต้องยกมันเอาไว้ เรื่องนี้ต้องดูที่ใจ ยังทำไม่ได้สักที ที่เจ็บแบบนี้เพราะความรัก ที่ให้มากไป ไม่รู้ว่าตรงไหน คือตรงกลางที่เรียกว่าพอดี รักสำหรับฉันให้แล้วให้หมดใจที่มี รักไม่มีตรงกลางไม่เคยพอดี ทุกข์ทรมาณมากทุกที เพราะรักมากเกินไป
§รักไม่มีตรงกลาง - Ost.รักไม่มีตรงกลาง เนื้อเพลง