คอร์ดเพลง รักไม่มีตรงกลาง - Ost.รักไม่มีตรงกลาง เต็น ธีรภัค

อะไรที่เยอะมากมายก็ไม่ดี อะไรที่น้อยเกินไปก็มักมีปัญหา ไม่มากไม่น้อยที่ฉันเรียนรู้มา ตรงกลางนั้นดีที่สุดท่องไว้ทุกเวลา แต่เรื่องความรัก ต้องยกมันเอาไว้ เรื่องนี้ต้องดูที่ใจ ยังทำไม...
คอร์ดเพลง รักไม่มีตรงกลาง - Ost.รักไม่มีตรงกลาง ของ เต็น ธีรภัค, เนื้อเพลง รักไม่มีตรงกลาง - Ost.รักไม่มีตรงกลาง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักไม่มีตรงกลาง - Ost.รักไม่มีตรงกลาง ของ เต็น ธีรภัค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

อะไรที่เยอะมากมายก็ไม่ดี อะไรที่น้อยเกินไปก็มักมีปัญหา ไม่มากไม่น้อยที่ฉันเรียนรู้มา ตรงกลางนั้นดีที่สุดท่องไว้ทุกเวลา แต่เรื่องความรัก ต้องยกมันเอาไว้ เรื่องนี้ต้องดูที่ใจ ยังทำไม่ได้สักที ที่เจ็บแบบนี้เพราะความรัก ที่ให้มากไป ไม่รู้ว่าตรงไหน คือตรงกลางที่เรียกว่าพอดี รักสำหรับฉัน ให้แล้วให้หมดใจที่มี รักไม่มีตรงกลางไม่เคยพอดี ทุกข์ทรมาณมากทุกที เพราะว่ารักมากเกินไป ก็อยากจะรัก รักใครให้พอดี เผือใจเอาไว้เวลาเมื่อรักมีปัญหา แต่ความเป็นจริงเมื่อรักใครแล้วรักบังตา รักมากเท่าไหร่ยิ่งเจ็บยิ่งช้ำต้องยอมทน แต่เรื่องความรัก ต้องยกมันเอาไว้ เรื่องนี้ต้องดูที่ใจ ยังทำไม่ได้สักที ที่เจ็บแบบนี้เพราะความรัก ที่ให้มากไป ไม่รู้ว่าตรงไหน คือตรงกลางที่เรียกว่าพอดี รักสำหรับฉันให้แล้วให้หมดใจที่มี รักไม่มีตรงกลางไม่เคยพอดี ทุกข์ทรมาณมากทุกที เพราะรักมากเกินไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดีพอให้รอไหม คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Di Pho Hai Ro Mai by Ten Nara Rak ถามตัวเองว่าเธอดีพอ ให้ฉันต้องรอเธอหรือไง เธอไม่เคยเห็นว่าฉันมีค่ามานานแค่ไหน คนที่ละเลย ไม่เคยสนใจ มีสิทธิ์เรียกร้องอะไรให้ใครเขา ต้องรอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ไหนที่เรียกว่ารักกัน คอร์ด - Corncan Chord Khae Nai Thi Riakwa Rak Kan by Corncan แค่... ไหนที่เรียกว่ารักกัน แค่ไหนเขาเรียกคนสำคัญ และฉันจะเป็นคน นั้น ของเธอได้ไหม รอยยิ้มที่เคยมีให้กัน คำหวานที่เธอเคยฝากไว้ อยากขอเปลี่ยนมัน เป็นหัวใจของเธอได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อุษาสวาท คอร์ด - Grand Ex Chord Usa Sawat by Grand Ex ยามน้องหนาวตัก พี่ซบทรวงพักตร์ อุ่นไอรักจะอุ่นพลัน ต่างสุขสันต์ ขวัญตา เจ้าอย่าลืมสัมพันธ์ ปองรักกัน จนวันตาย ใจผูกพันรักกันจนกว่า ดินและฟ้าจะมลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอเวลาลืม คอร์ด - Aun Feeble Heart (อั๋น ธีรภัทร์ วทัญญุภาพ) Chord Kho Wela Luem by Aun Feeble Heart ( An Thi Raphat Wathan Yu Phap ) แค่ขอเวลาสักพัก ให้ลืมความรักมันไม่ง่าย ก็คนทั้งคน ใจทั้งใจ สมองมันลืมช้า ตั้งครึ่งชีวิตที่เราได้ใช้ร่วมกันมา ช่วงเวลาที่เคยให้กัน ภาพฝันที่ให้ฉัน ฉันลืมไม่ไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อยากรู้ คอร์ด - สมิทธิ์ & เชน Chord Mai Yak Ru by Samit Aen Chen แต่ไม่อยากรู้ และไม่อยากถาม ให้เธอทุกข์ใจ ยังยิ้มให้ไหว ให้เธอจากไปด้วยดี ไม่อยากรู้ อยากให้เธอ ลืมไปเสียที ลืมคนคนนี้ จากวันนี้ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้