คอร์ดเพลง รักไม่มีนิยาม ใหม่ เจริญปุระ

ฉันมันเป็นคนไม่ดีใช่ไหม ที่ไปรักเธอคนนี้ ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที มีเธอทุกลมหายใจ แค่วันนี้ฉันได้รัก เธอเป็นตายก็ไม่เสียใจ ไม่ต้องมีเหตุผล ใดอธิบาย และใครจะตีความหมายสุดแล้วแต่เขา ...
คอร์ดเพลง รักไม่มีนิยาม ของ ใหม่ เจริญปุระ, เนื้อเพลง รักไม่มีนิยาม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักไม่มีนิยาม ของ ใหม่ เจริญปุระ

อัลบั้ม : Ost. Club Friday The Series 8

 ฉันมันเป็นคนไม่ดีใช่ไหม ที่ไปรักเธอคนนี้ ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที มีเธอทุกลมหายใจ แค่วันนี้ฉันได้รัก เธอเป็นตายก็ไม่เสียใจ ไม่ต้องมีเหตุผล ใดอธิบาย และใครจะตีความหมายสุดแล้วแต่เขา เพราะความรัก มันไม่มีนิยาม ใครจะมองสองเรายังไงก็ตาม ไม่ได้สำคัญอะไร และฉัน จะรักเธออย่างนี้ตลอดไป แม้ไม่มีใครเข้าใจ แค่เราเข้าใจกันก็พอ แม้จะเสียใจในรักวันนี้ ยังดีซะกว่าเก็บไว้ ขอทำตามใจตัวเองได้ไหม ฉันขอไม่แคร์สนใคร ผิดด้วยหรือที่รักของเรา ไม่เป็นอย่างคนทั่วไป ไม่ต้องมีเหตุผลใดอธิบาย และใครจะตีความหมาย สุดแล้วแต่เขา เพราะความรัก มันไม่มีนิยาม ใครจะมองสองเรายังไงก็ตาม ไม่ได้สำคัญอะไร และฉัน จะรักเธออย่างนี้ตลอดไป แม้ไม่มีใครเข้าใจ แค่เราเข้าใจกันก็พอ ความรักนั้นจะแท้ไม่แท้ มันเป็นแค่เรื่องคนสองคน เพราะความรัก มันไม่มีนิยาม ใครจะมองสองเรา ยังไงก็ตาม ไม่ได้สำคัญอะไร และฉัน จะรักเธออย่างนี้ตลอดไป แม้ไม่มีใครเข้าใจ แค่เราเข้าใจกันก็พอ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปลิว คอร์ด - พลอยชมพู Chord Plio by Phloi Chomphu อยู่ภายในใจ เป็นหมื่นล้านคำ บอกให้เธอฟัง ไม่ได้ซักคำ เปล่งได้แค่เสียง เบา ๆ ในยามลำพัง ว่าฉันรักเธอ ฉันรักเธอ อยากให้ได้ยิน คำในหัวใจ แต่มันคงเบา ไปไม่ถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ คอร์ด - Tattoo Colour Chord Thoe Mai At Ao Rak Pai Chak Huachai by Tattoo Colour เหมือนเธอเอาความฝัน วันนั้นที่มีกันเก็บออกไป เสียงอ่อนโยนความหวาน รอยยิ้มที่สวยงามสิ่งใด ๆ สุดแต่ใจเธอนั้น ต้องการอะไร จะเอาชีวิตของคน ๆ นี้จากไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ที่ตรงนี้ มีฉัน คอร์ด - เป็ก บลูสกาย Chord Thi Trongni Mi Chan by Pek Blut Kai เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยฝันร้าย เธอไม่ใช่คนแรกที่เคยอ่อนล้า เธอก็เป็นอย่างคนที่ผ่านมา เคยเจ็บและช้ำมา บอกกับเธอคนดีที่ตรงนี้ ว่ามีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
วอนพ่อขุน คอร์ด - ชัย สานุวัฒน์ Chord Won Phokhun by Chai Sanu Wat ฝากพ่อขุนรามฯ ช่วยดูตามคุ้มครองเธอด้วย อย่าให้คนรวย ทำให้เธอ ต้องเสียน้ำตา จากห้วงหัวใจ ของชายไร้ปริญญา ขอจงมีสุขเถิดหนา หนุ่มบ้านนานั้นยอมปวดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาเมื่อสายัณห์ คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Sanya Muea Sayan by Thai Thana Wutthi จากน้องสามปี อยู่วงดนตรี หาเงินมาหมั้นขวัญตา วิหคกลับคอน ดังพี่ย้อนกลับมา โถน้องแก้วตา สัญญาเขาคอย เจ้าอยู่แห่งไหน หัวใจเลื่อนลอย พี่บุญน้อยหลงคอยทั้งคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้