คอร์ดเพลง รักไม่มีราคา The Richman Toy

นาฬิกา รถยนต์ แผ่นเสียง แว่นตา ฉันก็รู้ว่ามันคือรุ่นใด ปี พ.ศ.อะไร ต้องเก่าแค่ไหน ถึงมีราคา แต่เรื่องหนึ่งที่ไม่เคยเข้าใจ คือความรักของเรา ต้องเก่าแค่ไหน ถึงมีราคา หากสิ่งของต้องร...
คอร์ดเพลง รักไม่มีราคา ของ The Richman Toy, เนื้อเพลง รักไม่มีราคา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักไม่มีราคา ของ The Richman Toy

อัลบั้ม : Ost.Deadstockรัก ปี ลึก

 นาฬิกา รถยนต์ แผ่นเสียง แว่นตา ฉันก็รู้ว่ามันคือรุ่นใด ปี พ.ศ.อะไร ต้องเก่าแค่ไหน ถึงมีราคา แต่เรื่องหนึ่งที่ไม่เคยเข้าใจ คือความรักของเรา ต้องเก่าแค่ไหน ถึงมีราคา หากสิ่งของต้องรอเวลา จึงมีมูลค่า กว่าจะกลายเป็นเงินเป็ฯทอง เฮ้ เฮ เฮ แต่รักที่เธอและฉันมี ไม่ควรจะต้องรอเวลา ลา ลา ลา เฮ้ เฮ เฮ แต่รักที่เธอและฉันมี ไม่ควรจะต้องรอเวลา จะอีกกี่ร้อยปี หรืออีกนานเท่าไร หากดูแลความรักให้ดี จะราคาไม่ตก ถึงเก่าแค่ไหน หากสิ่งของต้องรอเวลา จึงมีมูลค่า กว่าจะกลายเป็นเงินเป็ฯทอง เฮ้ เฮ เฮ แต่รักที่เธอและฉันมี ไม่ควรจะต้องรอเวลา ลา ลา ลา เฮ้ เฮ เฮ แต่รักที่เธอและฉันมี ไม่ควรจะต้องรอเวลา ลา ลา แต่รักที่เธอและฉันมี ไม่ควรจะต้องรอเวลา แต่รักที่เธอและฉันมี ไม่ควรจะต้องรอเวลา ไม่ควรจะต้องรอเวลา หากสิ่งของต้องรอเวลา จึงมีมูลค่า กว่าจะกลายเป็นเงินเป็ฯทอง เฮ้ เฮ เฮ แต่รักที่เธอและฉันมี ไม่ควรจะต้องรอเวลา ลา ลา ลา เฮ้ เฮ เฮ แต่รักที่เธอและฉันมี ไม่ควรจะต้องรอเวลา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หวั่นไหว คอร์ด - บอดี้สแลม Body Slam Chord Wanwai by Bodi Salaem Body Slam อดใจไม่ไหวเมื่อได้พบหน้า ยิ่งเธอส่งยิ้มคืนมายิ่งหวั่นไหว ยังเป็นอย่างนี้อยู่ทุกวัน ฉันต้องคอยหักห้ามใจ หยุดหักใจไม่ได้ หยุดห้ามใจไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำผึ้งหรือยาพิษ คอร์ด - วงผู้หญิง Chord Namphueng Rue Ya Phit by Wong Phuying รักเธอคง เคลือบยาพิษ พาชีวิต อ่อนแอ รักเพียงใด ไม่แคร์ ใจจึงแพ้ ใจเธอ รักที่เธอ ให้มา นั้น ดวงใจฉัน สับสน คล้ายเธอ มีเล่ห์กล เกินจะค้น จนใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สายเกินไป คอร์ด - Otto Chord Sai Koenpai by Otto รู้ว่าสายเกินไป จะดึงรั้งใจ ของเธอกลับมา รู้ว่าเสียเวลา น้ำตาไม่รั้ง ใจเธอเอาไว้ รู้ว่าหนทางเดิน นับจากวันนี้ ไม่มีเธอข้างกาย ก็คำว่าเสียใจ มันสายไป ใช่ไหมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดวงจำปา คอร์ด - ไม้เมือง Chord Duang Champa by Mai Mueang กลิ่นเจ้าสำคัญ ติดพันหัวใจ เป็นตาฮักใคร่ แพงไว้เซยซม ยามเหงาเฮาดม เอ๋ยจำปาหอม เมื่อดมกลิ่นเจ้า พานพบเพื่อนเก่า ที่ได้พรากจากไป เจ้าเป็นดอกไม้ ที่งามวิไล ตั้งแต่ใดมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไร่อ้อยคอยรัก คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Rai Oi Khoi Rak by Nu Mitoe ไร่อ้อยแห้งเฉาเพราะเจ้าไม่อยู่ พี่ทนอดสูเฝ้าดูเจ้ารุ่ง สวมเพชรวงใหญ่อยู่ในเมืองกรุง เพลินกลิ่นหอมฟุ้งลืมบ้านมุงหญ้าคา หนาวพี่ก็หนาวไม่น้อยเล่นคอร์ดเพลงนี้