คอร์ดเพลง รักไม่รู้ดับ พิว โชติรส

ถึงจะสิ้น วิญญาณกี่ครั้ง ฉันก็ยังรักเธอฝังใจ แม้จะสิ้น ดวงจันทร์ไฉไล ไม่เป็นไรเพราะยังมีเธอ ฟ้าจะมืด จะมัวช่างฟ้า ขอให้มี สายตาหวานละเมอ ถึงจะสิ้น แผ่นดินนะเธอ ให้ได้เจอ ยิ้มเธอชื่...
คอร์ดเพลง รักไม่รู้ดับ ของ พิว โชติรส, เนื้อเพลง รักไม่รู้ดับ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รักไม่รู้ดับ ของ พิว โชติรส

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถึงจะสิ้น วิญญาณกี่ครั้ง ฉันก็ยังรักเธอฝังใจ แม้จะสิ้น ดวงจันทร์ไฉไล ไม่เป็นไรเพราะยังมีเธอ ฟ้าจะมืด จะมัวช่างฟ้า ขอให้มี สายตาหวานละเมอ ถึงจะสิ้น แผ่นดินนะเธอ ให้ได้เจอ ยิ้มเธอชื่นใจ * ไม่ได้ชิด ก็ขอเพียงได้ชม ไม่ได้สม ไม่เห็นแคร์อะไร ขอให้ได้รัก รัก รัก รัก รักเธอเข้าไว้ ไม่เช่นนั้น ใจฉัน ใจฉันคงหลุดลอย ** ถึงโลกแตก แหลกราญสิบครั้ง ฉันก็ยัง หวังใจรอคอย แม้นจะสิ้น วิญญาณเลื่อนลอย ก็จะคอย พบเธอชาติอื่นเอย (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทบทวน คอร์ด - Anything Else Chord Thopthuan by Anything Else ลองทบทวนอีกครั้ง ก่อนจะได้มั้ย ไม่อยากให้เธอใช้ อารมณ์มากไป จะให้ฉันยอมรับผิด เธอจะคิดว่าฉันร้าย แค่ขอให้เราไม่ห่างกันไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หมอกหรือควัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Mok Rue Khwan by Bird Thong Chai เธอเป็นอย่างไงฉันอยากรู้ เพราะฉันดูเธอไม่ออก ยังคงไม่เข้าใจ บางทีเธอเป็นเช่นหมอกขาว และบางคราวเธอเป็นเหมือนควัน ฉันนั้นชักไม่มั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสุดท้าย คอร์ด - Slot Machine Chord Kham Sutthai by Slot Machine เพียง คำพูดคำสุดท้าย จะรักแค่เธอไปจนวันตาย หมดสิ้นแล้วทุกสิ่ง แต่ฉัน ไม่รู้ว่านานแค่ไหน วันที่ฉันหมดลมหายใจ แต่ใจฉันยังคง (เธอคงรู้มีใคร) รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมียพี่มีชู้ คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Feat.จ๊ะ คันหู Chord Mia Phi Michu by Bai Toei R-Siam Feat. Cha Khan Hu อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้ ไปรู้จากไหนจากไหนมา เช็คข่าวก่อนนะอย่าเอ็ดไป เอ้ว เอ้ว เอ้ว เอ้ว ชัวร์ ชัวร์ รึไม่ ใช่ ใช่ รึมั่ว พี่อาจไม่จริงก็เป็นได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีที่สุด คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Di Thisut by Mai Thai Huachai Sin บ่หาญกล้า ไผว่าฟ่าวฟัง บ่หาญกล้า ไผว่าฟ่าวฟัง เรื่องความฮักตอตัง ตอตัง ตังต้องจองวินแปนมินลิน อันควมฮักในทรวง บ่ได้หึงได้หวง แต่อย่าควงหนอมา เย้ยเล่นคอร์ดเพลงนี้