คอร์ดเพลง รับสายกันหน่อย อู๋ พันทาง อาร์สยาม

รับสายกันหน่อย รับสายกันหน่อยอย่าปล่อยให้คอย ให้หงอยให้เศร้า ก็คนรักเธอ ทั้งละเมอและเหงา รับสายเร็วเข้า อย่ารอให้เข้าใจผิด รับสายใครอยู่ ถึงโทรไม่ว่าง อยากโทรไปขวาง ก็ไม่มีสิทธ...
คอร์ดเพลง รับสายกันหน่อย ของ อู๋ พันทาง อาร์สยาม, เนื้อเพลง รับสายกันหน่อย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รับสายกันหน่อย ของ อู๋ พันทาง อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รับสายกันหน่อย รับสายกันหน่อยอย่าปล่อยให้คอย ให้หงอยให้เศร้า ก็คนรักเธอ ทั้งละเมอและเหงา
รับสายเร็วเข้า อย่ารอให้เข้าใจผิด รับสายใครอยู่ ถึงโทรไม่ว่าง อยากโทรไปขวาง ก็ไม่มีสิทธิ์
ข่มใจเหลือเกิน ห้ามใจไม่ให้คิดหรือพี่ที่ผิด ที่โทรไปไม่รู้เวลา 
* รักเธอที่สุด อยากจะพูดได้ยินหรือเปล่า หรือพี่มันเก่า ส่งใจไปเธอไม่ตอบมา รักล้นใจ ให้รอจนอ่อน
 
 ล้า รู้ไหมว่า หัวใจได้แต่คิดถึง
 
รับสายกันหน่อย รับสายกันหน่อยผู้ชายใจน้อยหัวใจลอยเหม่ออยากฟังเสียงจัง อยากฟังเสียงเธอ
รอสายจนเก้อ อยากเจอรักแท้ ฝากแค่ข้อความรักเธอ 
( * / * )
 
รู้ไหมว่า หัวใจได้แต่คิดถึง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัญญาคันนากิ่ว คอร์ด - ไหมไทย หัวใจศิลป์ Chord Sanya Khanna Kio by Mai Thai Huachai Sin หลับฝันว่า ตัวเองมีสิทธิ์ ความจริงมืดมิด มองบ่เห็นทาง หัวใจโสถิ่ม ย้อนเจ้าเป็นลายต่าง คันแทนาเก่า เจ้าบ่หวนมาย่าง หัวใจอ้างว้าง เบิ่ดทางสิไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวัญใจพี่หลวง คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Khwanchai Phi Luang by Luang Kai R-Siam ไปอยู่ที่ไหน... ขวัญใจพี่หลวง โอแม่พุ่มพวง เจ้าลืมพี่หลวง แล้วหม้าย ที่เธอยืนยัน เป็นหนักเป็นหนา ว่าสี่ปี จะหวนมาใหม่ แล้วนี่อะไร ใยเธอลืมสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบอร์นี้..ไม่มีคนของเธอ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Boe Ni Mai Mi Khon Khong Thoe by Pan Thon Phon โทษที บอกไว้เลยว่าเบอร์นี้ ไม่มีคนของเธอ อย่าให้ระคายว่าเธอกำลังไม่เกรงใจ คนรักเขาอยู่ข้าง ๆ กัน ถ้าคิดทำอย่างนั้นมันก็กล้าไป อย่าทำให้ฉันร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลกของคนรวย คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Lok Khong Khonruai by Suraphon Sombat Charoen มีรถ มีตึก จะนึกสิ่งใด ก็ต้องได้ทั้งนั้น มีเงินติดตัว วันละหมื่นละพัน เที่ยวให้สะบั้น เพราะเรานั้นมีเงิน แต่โลกนี้ มีแต่คนที่เขารวยเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงพี่ไหม คอร์ด - ศรคีรี ศรีประจวบ Chord Khitthueng Phi Mai by Son Khiri Si Prachuap คิดถึงพี่หน่อยนะกลอยใจเจ้า พี่ตรมพี่เหงา เพราะคิดถึงเจ้าเชื่อไหม ฝากใจกับจันทร์ ฝากฝันกับดาว ทุกคราวก็ได้ เราต่างสุขใจเมื่อคิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้