คอร์ดเพลง รับได้ทุกอย่าง Clash

จะไม่เอ่ยถามสักคำ จะไม่ตอกย้ำซ้ำเติมหัวใจ จะโอบกอดเธอแม้ว่าเธอเคยกอดใคร ไม่เป็นไร ฉันรับได้ทุกอย่าง ฉันจับมือเธอ ด้วยมือที่ชุ่มเหงื่อ
เนื้อเพลง รับได้ทุกอย่าง ของ Clash ที่มีคอร์ดกีต้าร์ G,A,Em,C,D,B,F
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รับได้ทุกอย่าง ของ Clash

คำร้อง/ทำนอง : มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร, เรียบเรียง : Mr. TIME 3 คน

รู้อยู่แก่ใจ ว่าเธอไปไหนมา
เห็นอยู่ตำตา ว่าเธอไปกับเขา
นับได้เกือบเดือนที่ฉัน ไม่เจอะเธอแม้เงา
รู้หรือเปล่าว่าฉันคิดมากเท่าใด
แค่หลับตาลงก็พอนึกภาพออก
ไม่บอกก็รู้ว่าเธอทำอะไร
เมื่ออยู่กับเขาเธอเองคงจะใจถึงใจ
คิดเมื่อไหร่มันเหมือนมีดกรีดทุกที

* แต่กลับมาเถอะที่รัก ถ้าวันนี้เขาไม่แคร์
จะกลับมาอย่างคนแพ้ ก็ไม่ต้องลำบากใจ

** จะไม่เอ่ยถามสักคำ จะไม่ตอกย้ำซ้ำเติมหัวใจ
จะโอบกอดเธอแม้ว่าเธอเคยกอดใคร
ไม่เป็นไร ฉันรับได้ทุกอย่าง

ฉันจับมือเธอ ด้วยมือที่ชุ่มเหงื่อ
ไม่อยากจะคิด ว่าเหลือสักแค่ไหน
ทุกสิ่งที่ฉันได้เคย เฝ้าถนอมด้วยหัวใจ
เธอคงให้ ให้เขาไปหมดแล้ว

(ซ้ำ *, **)

ไม่เป็นไร ฉันรับได้ทุกอย่าง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จริงจังไม่จริงใจ คอร์ด - Pancake Chord Chingchang Mai Chingchai by Pancake รู้ว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจัง ฉันไม่ควรไปหวังอะไรลม ๆ แล้ง ๆ จากเธอ เพราะว่าเธอน่ะจริงใจ แต่ยังไม่เคยจริงจังกับใคร ไม่รักก็ควรจะบอก เพราะฉันมันดูไม่ออกว่าเธอไม่มีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันไม่ใช่นางเอก คอร์ด - ตั๊ก ศิริพร Chord Chan Mai Chai Nang-ek by Tak Siri Phon ไปเถอะไป จงไปไปซะ ไปให้ไกลไกล เจอกับฉันที่ใดไม่ต้องมาทัก ฉันจะพักเรื่องรัก เรื่องรก เรื่องราวในใจ ไปเถอะไปให้ไกลเท่าใดยิ่งดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งมิตรชิดใกล้ คอร์ด - อ๊อด คีรีบูน Chord Nueng Mit Chit Klai by Ot Khiribun อยากให้เธอได้มองเห็นใจฉันหน่อย แต่เพียงน้อยคือหนึ่งมิตรเคยชิดใกล้ จะคู่ควรเสมอเธอเพียงใด สุดแต่ใจของเธอ จะคู่ควรเสมอเธอเพียงใด สุดแต่ใจของเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากรอยเท้า คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Fak Roi Thao by Am Phon Lamphun ฝากรอยเท้าเอาไว้ ฝากรอยช้ำเอาไว้ ปล่อยใจฉันมันช้ำ รอยย้ำยังเป็นรอยใหม่ เหยียบใจฉันตรงนี้ เหยียบจนพอก็ไป ฝากแต่รอยช้ำ วันนั้น ถึงแม้จะนานแค่ไหน ก็ยังจะคงอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักฉันนั้นเพื่อเธอ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Rak Channan Phuea Thoe by Tom Renbo ถึงจะแสนนาน นานนับแรมปี แต่ฉันนี้เฝ้าคอย คอยวันคืนมา มาเป็นคู่ใจ เก็บรักไว้คงมั่น กาลเวลาหรือจะมาเกี่ยว ใจฉันยังเด็ดเดี่ยวอยู่เสมอ ฉันยังซึ้งถึงวัน ที่เธอกับฉันพร่ำรัก รำพันเล่นคอร์ดเพลงนี้