คอร์ดเพลง รั้ง The Gasoline

เคยไหม นั่งฟังเพลงเดิม ๆซ้ำไป นั่งมองดูรูปที่เคยเก็บไว้ รูปที่มีแต่เรา เคยคิด ว่าเราจะรักกันไปแสนนาน จะมีกันและกัน มีเธอกับฉัน มีกันทุกวันเรื่อยไป แต่ความเป็นจริงกับวันเวลาที่มัน...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รั้ง ของ The Gasoline

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เคยไหม นั่งฟังเพลงเดิม ๆซ้ำไป นั่งมองดูรูปที่เคยเก็บไว้ รูปที่มีแต่เรา เคยคิด ว่าเราจะรักกันไปแสนนาน จะมีกันและกัน มีเธอกับฉัน มีกันทุกวันเรื่อยไป * แต่ความเป็นจริงกับวันเวลาที่มันผ่านไป การกระทำที่มันสวนทางมันยังตอกย้ำ ซ้ำ ๆให้จำขึ้นใจ ว่าเธอนั่นเปลี่ยนไป ** ไม่มีเธออีกแล้วที่ฉันเคยจำ ก็ภาพเดิม ๆมันซ้ำมันยังวนเวียนอยู่ในหัว แต่มันยังรอคอยเธอ รอให้อภัย กับความผิดพลั้งที่เคยพลาดไป ต่อให้ฉันทรมานอีกสักแค่ไหน โดนเธอทำร้ายปางตาย อีกสักเท่าไหร่ แต่มันจะอยู่รอเธอ จะขอยืนยัน จะอยู่ตรงนี้ตรงที่เธอเคยเดินจากฉันไป และฉันไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ถ้าไม่มีเธอจะอยู่ได้ไหม จะให้ลืม ให้ลบ ให้ล้าง ทำไม่ได้จริง ๆ ไม่มีเธออีกแล้วที่ฉันเคยจำ ก็ภาพเดิม ๆมันซ้ำมันยังวนเวียนอยู่ในหัว แต่มันยังรอคอยเธอ รอให้อภัย กับความผิดพลั้งที่เคยพลาดไป (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

พลังรัก (Acoustique Version) คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Phalang Rak (Acoustique Version) by Hin Lek Fai พลังแห่งรัก ใคร่ มันมีพลังบัญชาให้คุณ ทำอะไรได้ทุกทุกอย่าง พลังแห่งรัก ใคร่ มันมีพลัง บัญชาให้คุณ ทำอะไรได้ทุกทุกอย่าง ใคร ๆ ยอมไม่อาจทานทนไหวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักน้องปีหนึ่ง คอร์ด - ไอน้ำ Chord Rak Nong Pi Nueng by Ainam อยากบอกคนดีว่าพี่ปีสองรักน้องปีหนึ่งจังเลย โฉมงามทรามเชย ได้โปรดเฉลยว่าถ้าพี่จีบจะถีบพี่ไหม อยากบอกคนดีว่าต่อไปนี้ถึงใครยิงพี่ก็คงไม่ตาย เพราะว่าดวงใจ พี่ฝากเอาไว้ให้มันอยู่ที่น้องคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บใจใส่กุญแจ คอร์ด - Oho Chord Kep Chai Sai Kunchae by Oho ก็เพราะคิดถึง ใจมันยังรัก รักเธอไม่คลาย เก็บใจดวงนี้ ใส่กุญแจไว้ ไม่เคยให้ใครเข้ามา อยากจะฟังนัก บอกว่ารักฉัน รักเหมือนที่เคย แค่เท่านั้น ถ้าเธอเฉลย พูดมาเลยสักคำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาว คอร์ด - Paradox Chord Dao by Paradox อยู่ไหน บอกเธอที่มา ซบลงไออุ่นหัวใจ และเธอ บอกเธอที่ไป ฝันคงสดใส รักอยู่ไม่ไกล จากเธอ ร้องบอกหัวใจ มีเธอ หากคืนนี้มีเราเพียงสองคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้างบาง คอร์ด - คาราบาว Chord Lang Bang by Carabao ล้างบางไปเลย ล้างบางบางคน ขอแรงคนจน เป็นคนล้างบาง ล้างบางไปเลย ล้างบางบางคน ขอแรงคนจน ช่วยเป็นคนล้างบางเล่นคอร์ดเพลงนี้