คอร์ดเพลง รู้... ว่าต้องลืม แมว จิระศักดิ์

รู้ ก็รู้ว่ามันต้องลืม แต่จะลืมมันได้เมื่อไร แต่หัวใจมันเดาไม่ได้ เมื่อไหร่ต้องลืมมัน รู้ ก็รู้ว่ามันต้องลืม ก็ต้องลืมมันได้สักวัน ชีวิตคนเรามันสั้น อย่าห่วงไปเลย
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง รู้... ว่าต้องลืม ของ แมว จิระศักดิ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C#m,A,F#m,G#m,B,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รู้... ว่าต้องลืม ของ แมว จิระศักดิ์

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถ้าว่าฉันไม่มีหัวใจ คงง่ายดายกว่านี้
ก็อยากจะทำตามที่เธอขอ แทบตาย
ให้ลืมว่าเรานั้นเคยรักกัน ไอ้พูดน่ะมันง่าย
เจ็บ ๆ อย่างนี้ลืมได้ลืมแล้ว คนเรา

* จำ ก็ยิ่งเจ็บ ก็ยิ่งเก็บ ก็ใครมันอยากจะจำ

** (ฉัน) รู้ ก็รู้ว่ามันต้องลืม แต่จะลืมมันได้เมื่อไร
แต่หัวใจมันเดาไม่ได้ เมื่อไหร่ต้องลืมมัน
รู้ ก็รู้ว่ามันต้องลืม ก็ต้องลืมมันได้สักวัน
ชีวิตคนเรามันสั้น อย่าห่วงไปเลย

ถ้าหากว่าเธอไม่มีหัวใจ ก็ไม่ต้องห่วงฉัน
ก็ไม่จำเป็นจำต้องยืดเยื้อ มากมาย
ก็ลืมหมดเลยที่เคยรักกัน มันจะทำอะไรได้
เจ็บ ๆ อย่างนี้ทำได้แค่ช้ำ คำเดียว

(*, **, *, **, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพราะอะไร คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Phro Arai by Pang Nakharin King Sak อาจจะฟังแล้วไร้เหตุผล ว่าสิ่งที่ทำให้คนรักกัน หรือเป็นเพียงรอยยิ้ม รอยนั้นเมื่อวันแรกเจอ หากจะหาเหตุผลสักคำ ว่าสิ่งที่ทำให้ฉันรักเธอ นั่นเป็นเพราะตัวฉันมาเจอ เจอสิ่งดีงามเล่นคอร์ดเพลงนี้
สักวันฉันจะดีพอ คอร์ด - Bodyslam Chord Sak Wan Chan Cha Di Pho by Bodyslam เธอ เธออย่าเพิ่งไปบอกรักใคร รอฉันได้หรือไม่ วันที่ฉันจะดีพอ อยากจะขอเวลาหน่อย มันคงไม่นานเกินไป เธอเป็นคนดี ที่ใครก็ต้องการ เธอเป็นคนเดียว ที่ใครก็เฝ้าฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอบอกให้ลืม คอร์ด - พลพล Chord Thoe Bok Hai Luem by Pha La Phon เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กัน มันนานเกินไป เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ ทุกสิ่งเปลี่ยนไป เธอไม่มีใจ ให้ฉันเหมือนเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
แบ่งสมบัติ คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Baeng Sombat by Waiphot Phet Suphan อยากจะไปไปซิเชิญไป ผู้หญิงเมืองไทยมีมากหนักหนา แผ่นดินไม่ไร้เท่าใบพุทรา ฉันคงจะหาเมียใหม่ได้ดี ขึ้นเสียงมาเถียง จ๋อย ๆ ว่านิดว่าหน่อยเก็บผ้าเก็บผ่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปลาทอง คอร์ด - ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Plathong by Pramot Wi Le Pa Na อยากจะรู้ เจ้าเองจะเคยรักใคร และไม่รู้ว่าเจ้าเองจะเคยรู้ไหม ว่ามีฉันอยู่ ว่ามีฉันดูแลห่วงใยแค่ไหน อยากจะรู้ เจ้าเองจะคิดถึงใคร และไม่รู้ในใจเจ้ามีฝันอะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้