คอร์ดเพลง รู้อยู่แก่ใจ Q

ใครก็ถามถึงเธอ ว่าเธอนั้นไปไหน ตอบรักษาใจที่รักของฉันคงไม่มีเวลา อีกคำก็ถามไป รักเธอฉันเป็นยังไง ตอบอย่างช้ำใจยังรักและดูแลกันดีอยู่ ที่จริงแล้วมันไม่ใช่ เลิกกับเธอ ไปนานแล้ว แต่...
คอร์ดเพลง รู้อยู่แก่ใจ ของ Q, เนื้อเพลง รู้อยู่แก่ใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รู้อยู่แก่ใจ ของ Q

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใครก็ถามถึงเธอ ว่าเธอนั้นไปไหน ตอบรักษาใจที่รักของฉันคงไม่มีเวลา อีกคำก็ถามไป รักเธอฉันเป็นยังไง ตอบอย่างช้ำใจยังรักและดูแลกันดีอยู่ * ที่จริงแล้วมันไม่ใช่ เลิกกับเธอ ไปนานแล้ว แต่หัวใจมันยังรับไม่ค่อยได้ โกหกและปิดบังความจริงนี้ ** ก็รู้อยู่แก่ใจ ว่าเธอไปไหน ก็รู้อยู่แก่ใจ ว่าเสียเธอไป เจ็บช้ำอยู่ข้างใน ไม่เคยบอกใคร ก็รู้อยู่แก่ใจ ว่าเธอรักใคร ข่มตาหลับเข้านอน วอนไห้ตื่นจากฝันร้าย ไม่มีใครวุ่นวายให้รัก รักเรายังคงเป็นเหมือนเดิม (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอคือหัวใจของฉัน คอร์ด - นิก The Star Chord Thoe Khue Huachai Khong Chan by Nik The Star เธอคือคนที่ฉันตามหา มาแสนนาน และเป็นคนที่ฉันใฝ่ฝัน ในหัวใจ แม้ชีวิตของฉันตอนนี้ จะเป็นเช่นไร และอยากให้รับรู้เอาไว้ อยากบอกว่ารัก รักเธอเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนเหงา คอร์ด - Fahrenheit Chord Khuen Ngao by Fahrenheit ขอหนึ่งคนนั้น โอบกอดฉันในคืนเหน็บหนาว คืนแห่งความเหงา ไม่อยากหนาวหัวใจ อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรักใครสักคน โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจ เผาใจ เผาใจ ให้คลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่ใช่ คอร์ด - กฤ-ติน Chord Khon Mai Chai by Kri - Tin คนไม่ใช่ ยังไงก็คงไม่ใช่ ต่อให้รัก ให้ตายก็คงเสียเปล่า คนไม่ใช่ วันนี้ หรือวันไหน เธอก็ไม่เอา ไม่มีทางที่เธอจะรักกัน คงไม่อาจลบคำว่ารัก ที่ตัวฉันเขียนมันด้วยหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตั้งใจมาหลอก คอร์ด - เดวิด อินธี Chord Tangchai Ma Lok by Dewit In Thi เสือผู้หญิง ที่หยิ่งอย่างทรนง ขอพูดตามตรง วันนี้ขาดเธอไม่ได้ ที่เคยคิดหลอก วันนี้ไม่มีในใจ ค้นพบรักอันยิ่งใหญ่ หัวใจ มีให้แค่เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอถามเข้าประเด็น คอร์ด - กบ Taxi Chord Kho Tham Khao Praden by Kop Taxi ขอถามเข้าประเด็น เธอคบฉันเป็นแบบไหน แบบเป็นชู้ หรือรักฉันจริง ๆ เป็นคู่จนตาย ขอถามตรงประเด็น เขาหรือฉันที่เป็นชู้ บอกให้รู้ ถึงแม้คำตอบนั้นยากทำใจเล่นคอร์ดเพลงนี้