คอร์ดเพลง รู้เลย อัสนี วสันต์

รู้เลย ว่ามันเหมือนเสียอะไร รู้ทันใดเมื่อในใจมันไหวหวั่น ทันทีที่ไม่มีเธอ ทันทีที่ห่างกัน วันเวลาที่เราหมางเมินกันได้ทำให้ฉันเข้าใจ รู้เลย ว่าตัวฉันพลาดอะไร รู้ทันใด ไม่ต้องมีใครเอ...
คอร์ดเพลง รู้เลย ของ อัสนี วสันต์, เนื้อเพลง รู้เลย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง รู้เลย ของ อัสนี วสันต์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้เลย ว่ามันเหมือนเสียอะไร รู้ทันใดเมื่อในใจมันไหวหวั่น ทันทีที่ไม่มีเธอ ทันทีที่ห่างกัน วันเวลาที่เราหมางเมินกันได้ทำให้ฉันเข้าใจ รู้เลย ว่าตัวฉันพลาดอะไร รู้ทันใด ไม่ต้องมีใครเอื้อนเอ่ย * ตอนมีกันก็ไม่เข้าใจ ยอมกันก็ไม่เคย พอวันหนึ่งที่เธอหายไปเลย ก็เลยเข้าใจชัดเจน ** กับชีวิตว่างเปล่า กับความเหงาท่วมใจ มันเป็นความรู้สึก ไม่เคยจะนึกว่าวันหนึ่งจะได้เจอ กับความฝันว่างเปล่า อยู่กับคำพร่ำเพ้อ อยากจะบอกตัวเธอ ว่าฉันนั้นขออภัย(ให้รักกันดังเดิม) (ซ้ำ *, ** , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หน้าอกไม่มีหัวใจ คอร์ด - Plasma Chord Na-ok Mai Mi Huachai by Plasma ก้อขอได้ไหมคำว่ารักที่บอกกับฉัน เปลี่ยนเป็นคำว่าไม่รักยังดีซะกว่า ร่างกายเทอที่ต้องฝืนเดินจากเขามา ขอให้เดินกลับไปหาไปตามหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ็บแต่จบ คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Chep Tae Chop by Op Pong Sak ถ้ามันจะเจ็บ แล้วมันจะจบ ต้องเจ็บเท่าไรก็ยอม แต่ถ้าค่อย ๆ เจ็บ แล้วค่อย ๆ ทรมาน ต่อไปอีกนานแสนนาน แม้รักเธออยู่ แต่ยิ่งรักเท่าไหร่ ต้องเตือนหัวใจทุกวัน ว่าถ้าค่อย ๆ เจ็บเล่นคอร์ดเพลงนี้
จอมยุทธ์ คอร์ด - P2wahip Chord Chom Yut by P2wahip เคล็ด หลักวิชา ในตำราขั้นที่หนึ่ง นั่นก็คือ การทำใจให้สงบ รวบรวมลมปราณให้ดี เคล็ด ลับวิชา ในตำราขั้นที่เหลือ คือคิดดี ทำดี พูดดี เท่านี้ได้ดีแน่นอน ครั้นแล้วจอมยุทธ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ยามเมื่อลมพัดหวน (นั่งเล่น เวอร์ชั่น) คอร์ด - Potato Chord Yam Muea Lom Phat Huan ( Nanglen Woechan ) by Potato เมื่อใดที่ลมพัด ให้ผ่านมาหน่อยได้ไหม อยากให้คืนวันที่ดีเหล่านั้น ได้หวนมา เมื่อใดที่ลมหวน ที่เธอจะกลับมาหา เฝ้ารอเวลา ที่ลมแห่งรักนั้นจะพัดพา มาอีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสียดายอ้ายบ่ปึก คอร์ด - ไอดิน อภินันท์ Chord Siadai Ai Bo Puek by Ai Din Aphinan อ้ายบ่อได้ปึกปานได๋ หัวใจกะเลยบาดเจ็บ ถ้าเป็นไปตามสเต็ป อีกหน่อยน้องคงถิ่มกัน จั่งได๋อ้ายกะช้ำ เพราะคำตั๋วใจรายวัน หากน้องชอบเขาคนนั้น กะบอกเลิกกัน วันนี้ซะเป็นหยังเล่นคอร์ดเพลงนี้