คอร์ดเพลง ร้องระบาย The Good Day Ghosts

เพราะวันที่มันไม่เป็นไปอย่างใจเพราะคำของใครไม่ต้องไปใส่ใจเพราะความทุกข์ใจที่เธอเก็บเอาไว้ หัวใจโดนใครทำให้เป็นแผลเรื่องใดที่ทำให้เธออ่อนแอเจ็บชํ้ามาจนเหนื่อย มั...
คอร์ดเพลง ร้องระบาย ของ The Good Day Ghosts, เนื้อเพลง ร้องระบาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ร้องระบาย ของ The Good Day Ghosts

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เพราะวันที่มันไม่เป็นไปอย่างใจ
เพราะคำของใครไม่ต้องไปใส่ใจ
เพราะความทุกข์ใจที่เธอเก็บเอาไว้
หัวใจโดนใครทำให้เป็นแผล
เรื่องใดที่ทำให้เธออ่อนแอ
เจ็บชํ้ามาจนเหนื่อย มันหนักจนทนไม่ไหว

* อยากให้พักหัวใจ เราตรงนี้

** ให้เธอมาร้องระบายออกไปกับฉัน
แล้วลืมมันไป ทิ้งทุกความเจ็บชํ้า
ให้เรามาร้องระบายออกในคืนนี้ แล้วลืมมันไป
ทิ้ง... ทุกความเจ็บชํ้า (แค่เธอกับฉัน)

สุดท้ายมันจะกลายเป็นแค่ความฝัน
ที่สักวันเธอเองนั้นจะก้าวไป
ผ่านเรื่องในอดีตที่เธอโอบกอดเอาไว้

(ซ้ำ * ,** )

มาร้อง...ระบายออกไปกับฉัน แล้วลืมมันไป
ทิ้ง... ทุกความเจ็บชํ้า

(ซ้ำ ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คิดถึงแฟนเก่า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Khitthueng Faen Kao by Ainam ไม่มีอะไรแค่มันคิดถึงแฟนเก่า ในนัยน์ตาเศร้า ๆ คู่นี้มันอยากมองเธอ อย่าโกรธได้ไหมที่คนเหงา ๆ หัวใจยังเพ้อ หมดใจยังมีเธอห้ามมันไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ลิงทะโมน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Ling Tha Mon by Phong Thep Kradon Chamnan ร้องเรียกหาว่ามารับลูกลิง แม่ถูกยิง พ่อลิงมารับไป ร้องเรียกหาว่า มารับลูกลิง แม่ถูกยิง พ่อลิงมารับไป ลิงทโมนเอย กระโจนตามต้นไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คำน้ำเน่า คอร์ด - Mono Chord Kham Nam Nao by Mono คำว่ารักของเธอมันเหมือนคำน้ำเน่า ที่เอาไว้ใช้บอก ใครต่อใครมากมาย ไม่ต้องบอกฉันเลยว่าเธอยังรัก ในเมื่อเธอ มอบใจให้ใครมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่เธอที่รัก คอร์ด - Klear Chord Dae Thoe Thirak by Klear เหลือเพียงความรัก ที่ไม่มีเธอแล้ว คิดถึงเธอ มากมายเท่าไหร่ ก็ไม่มีวันได้พบเจอ กลับมีเหลือเพียงตัวฉัน กับใจที่มันแทบสลาย ใช้ชีวิตทุกวันที่มี เพื่อคิดถึงเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
วิชามาร คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Wicha Man by The Uthen Phrom Min คงเป็นวิชามาร พร่าผลาญหัวใจหลายคน มารยาร้อยเล่ห์กล ฝึกฝนได้อย่างช่ำชอง ความสวยเธอเป็นต่อ คารมไม่เป็นรอง แม้นหากใครเจอเธอเป็นต้องหมองเล่นคอร์ดเพลงนี้