คอร์ดเพลง ร้องไห้กับเดือน ก๊อต จักรพรรณ์

มองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจคิดถึง ที่รักรักจ๋า หนุ่มนารำพึง คิดถึงนงคราญบ้านนา พอไกลลืมกัน สาบานก็ลืมสัญญา ปล่อยให้หลงคอยท่า ลับลาไม่กลับแม้เงา เคยเคลียคลอ พนอเดินเล่นกับน้อง ครั้ง...
คอร์ดเพลง ร้องไห้กับเดือน ของ ก๊อต จักรพรรณ์, เนื้อเพลง ร้องไห้กับเดือน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ร้องไห้กับเดือน ของ ก๊อต จักรพรรณ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจคิดถึง ที่รักรักจ๋า หนุ่มนารำพึง คิดถึงนงคราญบ้านนา พอไกลลืมกัน สาบานก็ลืมสัญญา ปล่อยให้หลงคอยท่า ลับลาไม่กลับแม้เงา เคยเคลียคลอ พนอเดินเล่นกับน้อง ครั้งเมื่องาน เดือนเพ็ญสิบสอง เมื่อตอนลมล่องข้าวเบา เพื่อนฮาเราเฮ สรวลเสรักกันหนุ่มสาว อุ่นไอรักรวงข้าว โถเจ้าไม่น่าหน่ายหนี * พอเดือนแรม รักก็แรมร้างเลื่อน โถดาวขาดเดือน ฉันก็เพื่อนไม่มี แต่เดือนยังมา ให้ดาวเห็นหน้าทุกที แต่คนรักข้าซิ เป็นปีมิเคยเห็นหน้า ** คงมีใคร เขาคอยเอาใจเก่งนัก เจ้าถึงลืม ลืมชายที่รัก ให้คอยเหงาหงอยอยู่นา ยิ่งมองดูเดือน เหมือนเตือนให้ใจผวา ยิ่งคืนนี้ เดือนจ้า ฉันมาร้องไห้กับเดือน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำบุญร่วมชาติ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Thambun Ruam Chat by Chai Mueang Sing พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์เล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเดียวคือหัวใจ คอร์ด - Ost.อาทิตย์ชิงดวง-ทราย Fahrenheit Chord Sing Diao Khue Huachai by Sai Fahrenheit เธอเพียงแค่รักกัน ให้ความรักฉันก็พอแล้ว สิ่งเดียวที่ฉันแคร์คือหัวใจ คือรักของเธอ คงทนไม่ไหว หากขาดเธอไป กลัวใจของเธอห่างเหิน ไม่มีสิ่งใดต้องการไปกว่าเธอเพียงคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมายจากลูกชายถึงพ่อ คอร์ด - Flame Chord Chotmai Chak Lukchai Thueng Pho by Flame ถ้าพ่อได้ฟังเพลงนี้โปรดฟังให้ดีเสียงนี้ของลูกชาย ตอนนี้ลูกเหนื่อยทั้งกายและใจพ่อจ๋า ความฝันที่ลูกสร้างไว้อีกไม่นานก็คงเป็นจริงขึ้นมา ซักวันจะกลับไปหาอีกไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
ท้องฟ้า นาฬิกา น้ำตา หัวใจ คอร์ด - เล้าโลม Chord Thongfa Nalika Namta Huachai by Laolom อยากขอบคุณเธอที่ทำให้เข้าใจ ว่ารักสักแค่ไหน ก็ต้องมีวันเลิกรา บทเรียนดี ๆ ที่เธอนั้นมีให้มา มันเตือนว่าชีวิต ผ่านมาเพื่อจะพ้นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนีเมือง หนีเธอ คอร์ด - Loso Chord Ni Mueang Ni Thoe by Loso จะได้ไปไป ให้ไกล จากเธอ จากตรงนี้ หลบหลีกหนี ความรุ่งเรืองในเมือง ไม่เอาแล้ว หนีเมืองและหนีเธอ ถนนหลายสายที่สร้างเมื่อไหร่จะเสร็จครับเล่นคอร์ดเพลงนี้