คอร์ดเพลง ลงตัว คณิณ พรู

เธอรู้ไหมฉันคิดอย่างไร เมื่อได้มองตาเธอคู่นี้ เธอคือช่วงเวลาดีดี ที่ขาดหายไป เพราะว่าฉันคือท่วงทำนอง ขาดถ้อยคำไม่มีความหมาย อยากให้เธอเข้ามาแต่งเติม บทเพลงของเรา เป็นความประทับใจ...
คอร์ดเพลง ลงตัว ของ คณิณ พรู, เนื้อเพลง ลงตัว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลงตัว ของ คณิณ พรู

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอรู้ไหมฉันคิดอย่างไร เมื่อได้มองตาเธอคู่นี้ เธอคือช่วงเวลาดีดี ที่ขาดหายไป เพราะว่าฉันคือท่วงทำนอง ขาดถ้อยคำไม่มีความหมาย อยากให้เธอเข้ามาแต่งเติม บทเพลงของเรา * เป็นความประทับใจ เกินคำอธิบาย ทุกอย่างรอบ ๆ กาย ดูพิเศษในวันนี้ ** เพราะทุกนาทีที่มีเธออยู่ เหมือนความลงตัวทุกอย่าง อะไรก็ไม่สำคัญ แค่มีเธออยู่ด้วยกัน ทุกวันของฉันคือวันใหม่ ๆ ฉันไม่ต้องการอะไร ความสุขนั้นอยู่ไม่ไกล ทุกอย่างลงตัวง่ายดาย เมื่อมีเธอ เพราะว่าเธอคือเส้นสุดท้าย เติมเข้ามาบนรูปใบนี้ เธอคือความพอดีที่ฉัน ทำหล่นหายไป เพราะว่าเธอเป็นคำว่ารัก ในหัวใจของฉันใช่ไหม ก็ไม่เคยเจอใครคนใดลงตัวเหมือนเธอ (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สัญญาใจ คอร์ด - ต้อม เรนโบว์ Chord Sanya Chai by Tom Renbo ถ้าเธอเป็น ดั่งเช่นเมฆน้อย ลอยเลื่อนในท้องนภา ฉันจะเป็นฟ้า คุ้มครองผองภัยให้เธอ สุขเสมอทั้งวันและคืน ใจอยากเอ่ยว่าฉันรักเธอเท่าฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้ชายบ้านนอก คอร์ด - Labanoon Chord Phuchai Bannok by Labanoon ได้บอกกับเธอว่ารัก มันก็เกินพอ ถ้ามีสิทธิ์ขอ ฉันก็ขอรักเธอหมดใจ เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอก ไม่คิดมากมาย เธอว่าไงก็ว่าตามนั้น แต่ถ้าบังเอิญ เธออยากจะรักกัน ก็ยอดเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากให้รู้ว่าเหงา คอร์ด - เจ เจตริน Chord Yak Hai Ru Wa Ngao by Che Chet Rin อยู่คนเดียวใช่ไหมหรือเค้าอยู่ตรงนั้น หากว่าเป็นอย่างนั้นฉันคุยได้ไหม อยากให้รู้ว่าเหงาคิดถึงแทบขาดใจ เก็บในใจไม่ไหวถึงโทรบอกเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงาเศร้าหน้าต่าง คอร์ด - วงกลม Chord Ngao Sao Natang by Wongklom แค่อยากรู้ว่าเธอนั้นเป็นอะไร หรือเธอคิดถึงใคร ทำไม่ต้องนั่งคนเดียว อยู่ที่ข้างหน้าต่าง อันที่จริงตรงใต้ต้นไม้... ยังมี ยังมีลมผ่านพัดผ่าน นี่เธอก็ยังจะมอง... มองข้ามมันไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเท่าไหร่ก็ไม่เอา คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Rak Thaorai Ko Mai Ao by Ten Nara Rak จะต้องทนไม่มีที่สิ้นสุด ไม่ต้องพูดอะไรไม่หือสักคำ เจ็บก็ไม่จำ ฉันคงทำมันไม่ไหว จะต้องทนทำตัวให้โง่งม เก็บอารมณ์ต่างต่างข้างในไว้ จะทนเพื่ออะไร เมื่อทำไปแล้วมันไม่มีค่าเล่นคอร์ดเพลงนี้