คอร์ดเพลง ลมหายใจที่หายไป - แหนม รณเดช วงศาโรจน์

เหมือนเจอรูปเก่า ๆ เหมือนเจอเงาในอดีต อาจเป็นเธอคนนี้ ที่ฟ้าจงใจให้เจอกัน หัวใจเต้นแปลก ๆ แต่แรกเจอไม่รู้ทำไม คงเป็นเธอใช่ไหม ที่ทำให้ใจต้องบอกคำว่ารัก ...

-
คอร์ดเพลง ลมหายใจที่หายไป ของ แหนม รณเดช วงศาโรจน์, เนื้อเพลง ลมหายใจที่หายไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ลมหายใจที่หายไป ของ แหนม รณเดช วงศาโรจน์

อัลบั้ม : Ost.บ่วงอธิฏฐาน
เหมือนเจอรูปเก่า ๆ เหมือนเจอเงาในอดีต อาจเป็นเธอคนนี้ ที่ฟ้าจงใจให้เจอกัน หัวใจเต้นแปลก ๆ แต่แรกเจอไม่รู้ทำไม คงเป็นเธอใช่ไหม ที่ทำให้ใจต้องบอกคำว่ารัก เพิ่งเจอกันแต่กลับคุ้นใจ เธอจะรู้บ้างไหมว่ามีบางคนรู้สึกดี ๆ ที่ได้มาเจอ เธอคือส่วนนึงของลมหายใจที่มันหายไป เธอคือจุดหมายที่หัวใจตามหากันมานาน ถ้าเสียงหัวใจเธอบอกเหมือนกัน โปรดรับฉันไว้ในหัวใจ ให้ฉันได้อยู่ คู่เธอใกล้ ๆ ไปจนวันตาย เหมือนเคยคู่กันมา มันคุ้นเคยไม่รู้ทำไม คงเป็นเธอใช่ไหม ที่ทำให้ใจต้องบอกคำว่ารัก เพิ่งเจอกันแต่กลับคุ้นใจ เธอจะรู้บ้างไหมว่ามีบางคนรู้สึกดี ๆ ที่ได้มาเจอ เธอคือส่วนนึงของลมหายใจที่มันหายไป เธอคือจุดหมายที่หัวใจตามหากันมานาน ถ้าเสียงหัวใจเธอบอกเหมือนกัน โปรดรับฉันไว้ในหัวใจ ให้ฉันได้อยู่ คู่เธอใกล้ ๆ ไปจนวันตาย ให้ฉันได้อยู่ คู่เธอใกล้ ๆ ไปจนวันตาย
§ลมหายใจที่หายไป เนื้อเพลง