คอร์ดเพลง ลองเชิงลองใจ อำพล ลำพูน

สิ่งที่ฉันทำให้ทุกสิ่ง นั้นเป็นความจริงจากใจ แต่ดูเหมือนเธอนั้นไม่มอง เท่าไร อยู่กับฉันเธอเห็นมานาน ฉันเองเป็นคนแบบไหน แต่ก็เหมือนเธอนั้น ไม่ยอมไว้ใจ ทำอะไรด้วยใจเต็มเต็ม ถูกมองเป็...
คอร์ดเพลง ลองเชิงลองใจ ของ อำพล ลำพูน, เนื้อเพลง ลองเชิงลองใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลองเชิงลองใจ ของ อำพล ลำพูน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

สิ่งที่ฉันทำให้ทุกสิ่ง นั้นเป็นความจริงจากใจ แต่ดูเหมือนเธอนั้นไม่มอง เท่าไร อยู่กับฉันเธอเห็นมานาน ฉันเองเป็นคนแบบไหน แต่ก็เหมือนเธอนั้น ไม่ยอมไว้ใจ ทำอะไรด้วยใจเต็มเต็ม ถูกมองเป็นเกมก็เลยเสียใจ อย่ามัวลองเชิงลองใจกันอีกเลย ก็รู้กันดีอยู่ อย่าลองเชิงกันเหมือนคนเป็นศัตรู จะลองใจคนใจใครไม่ผิดเลย ถ้าเขาเป็นคนใหม่ แต่ลองเชิงคนคุ้นเคยมันบาดใจ สิ่งที่ฉันเพียรสร้างมานาน นั้นยังไม่พอใช่ไหม อยากให้ฉันจำต้องพิสูจน์ เท่าไร บอกอีกครั้งว่าใจฉันยังจริง และยังจะจริงต่อไป ให้เธอแล้ว ไม่คิดจะแบ่ง ให้ใคร

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แค่ได้รักเธอ คอร์ด - 7 Days Crazy Chord Khae Dai Rak Thoe by 7 Days Crazy แค่ได้รักเธอ ก็ดีแค่ไหน พยายามอีกสักเท่าไหร่ นานเท่าไหร่ ก็คงไมได้เธอมาอยู่เคียงข้างกัน คงเป็นแค่ฝัน เรามันแค่คนธรรมดา ธรรมดา ไม่มีสิทธิ์ จะรักนางฟ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงเหลือเกิน คอร์ด - มาลีวัลย์ เจมีน่า Chord Khitthueng Lueakoen by Mali Wan Che Mi Na แต่ความห่างไกล ไม่เคยห้ามใจ ที่ยังคิดถึง ส่งไปให้ถึงใจเธอ อยากจะบอกเธอ คิดถึงเธอ เหลือเกิน ยังไม่ลืม ที่ได้เคยใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศัตรูที่มองไม่เห็น คอร์ด - Big Ass Chord Sattru Thi Mong Mai Hen by Big Ass Beware what's by your side ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร Beware don't trust in your eyes ไม่รู้จะเจอเมื่อไหร่ Beware what's it inside ยิ่งคิดยิ่งอันตรายเล่นคอร์ดเพลงนี้
แอบเจ็บ คอร์ด - XYZ Chord Aep Chep by XYZ แอบเจ็บเพราะเธอที่ใจร้าย อีกหยดน้ำตาก็รินไหล แอบเจ็บคนเดียว แอบโกรธคนเดียวทนข่มใจ แอบเจ็บเพราะเธอที่ใจร้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หยุด คอร์ด - I m Fine Thank You Chord Yut by I m Fine Thank You หยุด มันก่อนที่จะสาย ก่อนที่จะทำร้าย ใจใครไปกว่านี้ หยุดใจที่เคยมี หยุดลงแค่ตรงนี้ ก่อนที่เราจะเสียใจ ปล่อยให้วันเหล่านั้น เป็นแค่ความฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้