คอร์ดเพลง ละครหลังข่าว Baby Bull

เธอให้มาเจอที่เก่า มาให้รับรู้เรื่องราว และสาระนั้นคือข่าว ว่าวันนี้เธอจะไป เสร็จสิ้นในคำร่ำลา น้ำตาเธอก็ไหลริน เธอว่าเธอยังไม่สิ้น ไม่สิ้นสุดความรักฉัน เธอว่าใจเธอนั้นยังผูกพัน...
คอร์ดเพลง ละครหลังข่าว ของ Baby Bull, เนื้อเพลง ละครหลังข่าว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ละครหลังข่าว ของ Baby Bull

อัลบั้ม : Baby Bull

 เธอให้มาเจอที่เก่า มาให้รับรู้เรื่องราว และสาระนั้นคือข่าว ว่าวันนี้เธอจะไป เสร็จสิ้นในคำร่ำลา น้ำตาเธอก็ไหลริน เธอว่าเธอยังไม่สิ้น ไม่สิ้นสุดความรักฉัน * เธอว่าใจเธอนั้นยังผูกพัน แต่ว่าเรานั้นไปกันไม่ได้ แต่ฉันว่าเธอไม่คิดอย่างนั้น เพราะฉันเห็นตาเธอมีรอยยิ้ม ** พอทีเถอะนะ กับละครหลังข่าวร้าย ไม่ต้องวุ่นวายร้องไห้ให้เปลืองน้ำตา พอทีเถอะนะ กับบทบาทที่แสดง เล่นมา  เพราะน้ำตามันมีค่า ไม่ต้องมาเล่นละครหลังข่าวให้ดู ไม่ต้องแสดงให้ดู เธอรู้แก่ใจของเธอ ที่น้ำตาเธอไหลเอ่อ อยากให้ดูมีเหตุผล แต่แท้จริงฉัน รู้ดี ฉันรู้ว่าเธอซ่อนใคร เธอซ่อนเขาไว้ในใจ เพื่อมาบอกเลิกกับฉัน (ซ้ำ * , **) พอทีเถอะนะ กับบทบาทที่แสดง เล่นมา  เพราะน้ำตามันมีค่า ไม่ต้องมาเล่นละครหลังข่าวให้ดู ไม่ต้องมาเล่นละครหลังข่าวให้ดู 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หมดลาน คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Mot Lan by Arit Man Phong Rueangrong ใจหมดลาน หมดแล้วไม่ยอมไขต่อ ทนเจ็บพอ มันท้อมันแท้มากมาย เหนื่อยมานาน เหนื่อยกายนั้นไม่เท่าไหร่ แต่ตามเธอเหนื่อยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศิลปินเดี่ยว คอร์ด - ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ Chord Sinlapin Diao by Thanet Wara Kun Nu Khro ศิลปินเดี่ยว เที่ยวไม่ยอมหยุด เที่ยวให้มันผ่านไปอีกวัน ชีวิตนั้นคืออะไร ศิลปินเดี่ยว เที่ยวไม่ยอมหยุด คุณชิดไปทำอะไรที่ใด จึงละทิ้งคนที่เป็นลูกชายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลงกล คอร์ด - หิน เหล็ก ไฟ Chord Longkon by Hin Lek Fai หลงกลเธอแล้วทำไงได้ จะถอนตัวแต่ใจมันไม่ยอมห่าง หลงกลเธอแล้วคงต้องยอมเธอทุกอย่าง ลองดูอีกที เจ็บนี้ไม่ถึงตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมื่นคำลา คอร์ด - ฝันดี ฝันเด่น Chord Muen Kham La by Fan Di Fan Den หากมันอาจยืดเวลา ก่อนเธอจะทิ้งกันไป หมื่นคำลา ก็จะฟัง หากมันช่วยรั้งเธออยู่ สักแค่นาที จะเจ็บช้ำ สักเท่าไร ต้องทน ต้องฝืน เท่าไหร่ จะแลกเวลา ครั้งสุดท้ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
น่าอาย คอร์ด - Royal Sprites Chord Na Ai by Royal Sprites เรื่องมันช่าง น่าอาย... น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อา. อะ อ๊ะ อ่ะ อาย น่าอาย... อี ยา ยา ยา ยา ยา อ๊ะ อาย ใครเป็นคนมาแอบร้องเพลงเล่นคอร์ดเพลงนี้