คอร์ดเพลง ละครแดนซ์ไม่เซ่อเลยเจอรัก เอมี่ กลิ่นประทุม

แปลกใจตัวเองไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ ทำไมเปลี่ยนไป เมื่อพบเธอ ทำไมใจฉันมันชอบจะเผลอ ไปคิดถึงเธอข้างเดียว แค่มองตาเธอเท่านั้นใจเริ่มเปลี่ยน ฉันรู้ดี ร้องพร้อมกับคำว่า เริ่ม แต่จบช้ากว...
คอร์ดเพลง ละครแดนซ์ไม่เซ่อเลยเจอรัก ของ เอมี่ กลิ่นประทุม, เนื้อเพลง ละครแดนซ์ไม่เซ่อเลยเจอรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ละครแดนซ์ไม่เซ่อเลยเจอรัก ของ เอมี่ กลิ่นประทุม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แปลกใจตัวเองไม่รู้ว่าเมื่อไหร่    ทำไมเปลี่ยนไป เมื่อพบเธอ ทำไมใจฉันมันชอบจะเผลอ ไปคิดถึงเธอข้างเดียว แค่มองตาเธอเท่านั้นใจเริ่มเปลี่ยน ฉันรู้ดี ร้องพร้อมกับคำว่า เริ่ม แต่จบช้ากว่า เปลี่ยน                          ทำไมตัวฉันต้องหวั่นไหว ก็คงรู้สึกคล้ายกัน ดวงตาคู่นั้นช่างมีความหมาย ให้ฉันคิดไปต่าง ๆ แต่ที่ฉันเฉย ๆ ที่ฉันเฉย ๆ ไม่เคยเผยความในใจ ก็ไม่รู้ว่ารัก ไม่เคยคิดไว้ กว่าจะรู้ตัว กว่าจะรู้ตัว ก็มีเธออยู่เต็มหัวใจ มีใครคนนึง เธอรู้บ้างรึเปล่า ฉันรู้ดี ร้องพร้อมกับคำว่า รึ แต่จบช้ากว่า เปล่า เป็นคนที่ดูไม่สำคัญ เราคงรู้สึกคล้ายกัน เธอคงไม่รู้ว่าใครคนนั้น แอบคิดถึงเธอห่าง ๆ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สิฮิน้องบ่ คอร์ด - กุ้ง สุภาพร สายรักษ์ Chord Si Hi Nong Bo by Kung Supha Phon Sai Rak อ้ายสิฮิ สิฮิ สิฮิน้องบ่ บ่แม่นของใหม่ แต่กะพอ สิได้อยู่น้อ อ้ายสิฮิ สิฮิ สิตี๋น้องบ่ น้องสิเฮ็ดให้ทุกอย่าง ว่าแต่อ้ายขอ สิคะลำบ่ ในสิ่งที่ผ่านมา น้องเคยมีผัวมาแนแล้วเด๊ะ แล้วเด๊เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันเคย คอร์ด - Gliss Chord Chan Khoei by Gliss ฉันเคยเป็นใครที่เธอรัก ฉันเคยเป็นใครที่เธอรู้จัก คนที่เธอเคยห่วงใย ห่างไกลก็ยังคิดถึงกัน ฉันกลายเป็นใครในวันนี้ ฉันทำอะไรก็ดูไม่ดี ใจเราห่างกันทุกที เบื่อกันแล้วฉันรู้ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชาวนาอาลัย คอร์ด - สีเผือก คนด่านเกวียน Chord Chaona Alai by Si Phueak Khon Dan Kwian หนังต้องแอกข้าวไถใคร จะปั้น คราดและไถหักลงสะบั้น ไถไม่ไหว คันนาที่กิ่ว ใครเล่าจะขุด ดินใส่ ควายน้อยเกิดใหม่ ใครจะผูกสนตะพายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เวลาไม่เคยพอ คอร์ด - Dan Beam Chord Wela Mai Khoei Pho by Dan Beam ฉัน ไม่มีวันได้เธอคืนมา ฉันขอเวลาแค่บอกคำนั้น ที่เธอเคยต้องการมันยังทันใช่ไหม ฉันเสียใจตลอดเวลาที่รักษาเธอไม่ได้ สุดท้าย อยากให้รู้ว่ารักเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด - Klear Chord Rak Mai Tongkan Wela by Klear ลมหายใจ (เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้) ถึงหัวใจ (ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา) เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้