คอร์ดเพลง ลาก่อนความรัก แจ้ ดนุพล

ลาก่อนความรัก จากเธอคนเดียว ลาก่อนชาตินี้ สิ้นทีเสน่หา ลาก่อนความฝันวิมานโสภา ลาก่อนจนกว่าชีวามลาย เธอมีความสวย และรวยคนรัก ฉันมีใจภักดิ์  และรักเทิดทูน
เนื้อเพลง ลาก่อนความรัก ของ แจ้ ดนุพล ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,F#m7,Bm7,Eaug,D,Dm,F#m,F#mM7,Dmaj7,E7,C#m,F#,Bm,B7,E,F,G,Am,Am7,Am6,C,D7,A7,G#7,G7,F#7,Bbmaj7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลาก่อนความรัก ของ แจ้ ดนุพล

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ลาก่อนความรัก ที่ฉันเคยมี
ลาก่อนความดี ที่ฉันเคยหวัง
ลาก่อนความทุกข์ ที่สุมประดัง
ลาก่อนเพราะความหวังมลาย
ลืมเถิดดวงใจ ที่ไร้ความรัก
ลืมเถิดใจภักดิ์ที่มักแหนงหน่าย
ลืมเถิดความฝัน ที่มันลืมง่าย
ลืมเถิดความหมายที่กลายอาดูร

* เธอมีความสวย และรวยคนรัก
ฉันมีใจภักดิ์  และรักเทิดทูน
เธอมีความรู้ ที่คนเกื้อกูล  
ฉันจึงต้องสูญสิ้นศรัทธา

** ลาก่อนความรัก จากเธอคนเดียว
ลาก่อนชาตินี้ สิ้นทีเสน่หา
ลาก่อนความฝันวิมานโสภา
ลาก่อนจนกว่าชีวามลาย

(*, **)

ลาแล้วยอดรักพี่ลา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปล่อยมือฉัน คอร์ด - หนุ่ม กะลา KALA Chord Ploimue Chan by Num Ka La KALA ปล่อยมือฉันให้จบกันไป จะดึงจะยื้อไปเพื่ออะไร เมื่อเธอไม่ได้รัก เธอไม่เคยรัก ขัง... ฉันไว้ทำไม คน ๆ นี้อยากขอร้องได้ไหม คิดซะว่าสงสารเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่ฉันต้องตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชีวิตที่เหลือ คอร์ด - Alzheimer Chord Chiwit Thi Luea by Alzheimer ชีวิตฉันที่เหลือมีแค่เธออยู่ ทุกลมหายใจ แม้ชีวิตของฉันต้องเงียบเหงา เจ็บปวดร้าวเท่าไร น้ำตารินไหล ร่ำร้อง คิดถึงจนห้ามไม่ไหว เธอนั้นจะรู้บ้างไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
จดหมาย คอร์ด - Toys Chord Chotmai by Toys หยิบปากกาอันนึงขึ้นมาเขียนจดหมายไปหา แต่ว่าใจมันยังไม่กล้า กลัวว่าเธอไม่ให้อภัย ถ้าฉันคิดถึงเธอ ถ้าฉันบอกรักเธอ และเธอมาเห็นมัน คงโกรธกันมากมายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดึกแล้ว คอร์ด - Hydra Chord Duek Laeo by Hydra เขาคงนอนหลับอยู่ ไม่รู้ ไม่สนใจ ฉันเดียวดาย ก็ใครคิดถึงเธอ แค่เพียงเอ่ยความในใจ บอกเธอให้รู้ไป เริ่มยังไง ไม่กล้าพอ อยากขอ ฝากดวงดาวทำให้ใจเธอรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Maikhitfai Kap Dokthantawan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ให้มีลำแสง สีทอง จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ดอกทานตะวัน หันมองเล่นคอร์ดเพลงนี้