คอร์ดเพลง ลาล่ะโอบะ แอน มิตรชัย

พูดถึงแฟนแฟนแฟนล่ะมันแค้นใจ เจ้าชู้ไวไฟเสียจริงนะรักกัน ยังไม่ทันข้ามคืนก็ไปรักคนอื่นอีกเยอะยะ ไปมีแฟนชื่อปูอยู่หันคาไปมีแฟนชื่อปลา อยู่สังขะมีแฟนคนไทยชื่อรำพึง ไปมีแฟนลูกครึ่งชื่อ...
คอร์ดเพลง ลาล่ะโอบะ ของ แอน มิตรชัย, เนื้อเพลง ลาล่ะโอบะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลาล่ะโอบะ ของ แอน มิตรชัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

พูดถึงแฟนแฟนแฟนล่ะมันแค้นใจ เจ้าชู้ไวไฟเสียจริงนะรักกัน ยังไม่ทันข้ามคืนก็ไปรักคนอื่นอีกเยอะยะ ไปมีแฟนชื่อปูอยู่หันคาไปมีแฟนชื่อปลา อยู่สังขะมีแฟนคนไทยชื่อรำพึง ไปมีแฟนลูกครึ่งชื่อมิตะเวลาอดทน ฉันมันเหลือน้อยเหลือแต่แสงหิ่งห้อยบน ขอบสระอยากจะไปไปเลยไม่พุธโธ ละไม่ต้องมาโอล่ะโอบะ ลัล ลัล ลัล ลัล ลา ล่ะ ละ โอบะ ๆ ๆ พูดถึงแฟนแฟนแฟนล่ะมันแค้นจัง ไอ้จะไปปึงปังอายเขานะเวลาเจอกันล่ะ บอกว่างานยุ่งคงไปแอบมุดมุ้งเขามาล่ะ ไปถึงแฟนจู้จีดีหรือเปล่าล่ะไปถึงงานเข้าเลยสินะ เมื่อวานบ้านใหญ่หรือว่าบ้านเล็ก หรือว่าเป็นคิวเด็กอาชีวะมีแฟนเจ้าชู้ทนไม่ไหว ฉันจะต้องหนีไปฝึกโยคะให้เป็นหลวงก็ไม่คอย ล่ะถ้าให้เป็นน้อยก็ถอยผละ ลัล ลัล ลัล ลัล ลา ละ โอบะ ๆ ๆ พูดถึงแฟนแฟนแฟนล่ะมันแค้นจัง ไอ้จะไปปึงปังอายเขานะเวลาเจอกันล่ะ บอกว่างานยุ่งคงไปแอบมุดมุ้งเขามาล่ะ ไปถึงแฟนจู้จีดีหรือเปล่าล่ะไปถึงงานเข้าเลยสินะ เมื่อวานบ้านใหญ่หรือว่าบ้านเล็ก หรือว่าเป็นคิวเด็กอาชีวะมีแฟนเจ้าชู้ทนไม่ไหว ฉันจะต้องหนีไปฝึกโยคะให้เป็นหลวงก็ไม่คอย ล่ะถ้าให้เป็นน้อยก็ถอยผละ ลัล ลัล ลัล ลัล ลา ละ โอบะ ๆ ๆ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

มีเมียเด็ก คอร์ด - พรศักดิ์ ส่องแสง Chord Mi Mia Dek by Phon Sak Song Saeng ผมได้เมียเด็กตามสเป็คต้องการ แต่น่ารำคาญ เพราะมีพวกมารคอยจ้อง หนุ่ม ๆ อิจฉามันจ้องจะมาลิ้มลอง อย่ามัวแต่เมานั่งกินเหล้ายาดอง ถ้าเผลอเรอไม่สอดส่องเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใครทำเธอเจ็บ คอร์ด - อาทิตย์ จิตรพล Chord Khrai Tham Thoe Chep by Athit Chit Phon ใครทำให้เธอเจ็บ ใครทำให้เธอเจ็บ คนคนนี้ขอไม่ให้อภัยได้ไหม ใครทำให้เธอปวด คนคนนั้นต้องเจ็บปวด เจ็บนี้ที่เขาทำเธอเท่าไหร่ ฉันจะคืนให้เธอเท่ากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดไม่คิด คอร์ด - Season Five Chord Phut Mai Khit by Season Five แต่สุดท้ายฉันเองนั่นแหละที่ทำไม่ได้ พูดอย่างไม่คิดให้เธอไป จากชีวิต กลับมาได้หรือเปล่า กลับมาได้หรือเปล่า ได้เรียนรู้ถึงความเงียบเหงาเมื่อขาดเธอวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูเธอทำ คอร์ด - จ๊อบ บรรจบ Chord Du Thoe Tham by Chop Banchop เรารักกันชอบกันก็หลายวันอยู่ อยู่ดีดีจู่จู่เธอก็จากไป แต่ข้าวของเครี่องใช้ก็ยังอยู่ดี แต่ซีดีบ็อบมาร์เล่กลับหายไป ฉันเก็บเงินสะสม ซี้อทุกชุด ทั้งแผ่นใหม่แผ่นสะดุดเธอก็เอาไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เมียพี่มีชู้ คอร์ด - ใบเตย อาร์สยาม Feat.จ๊ะ คันหู Chord Mia Phi Michu by Bai Toei R-Siam Feat. Cha Khan Hu อย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้ ไปรู้จากไหนจากไหนมา เช็คข่าวก่อนนะอย่าเอ็ดไป เอ้ว เอ้ว เอ้ว เอ้ว ชัวร์ ชัวร์ รึไม่ ใช่ ใช่ รึมั่ว พี่อาจไม่จริงก็เป็นได้เล่นคอร์ดเพลงนี้