คอร์ดเพลง ลาออก Paradox

นั่งทำงาน หลายปี ยังไม่ไปไหน เหนื่อยจะตาย เจ้านาย ยังไม่เหลียวแล ให้เงินเดือน นิดเดียว เลยต้องยอมแพ้ ก็เจ้านาย ไม่แฟร์ อยู่ก็ท้อใจ เสียเวลาน่ะ เสียเวลา ออก อย่างนี้ต้องลาออก จะขอล...
คอร์ดเพลง ลาออก ของ Paradox, เนื้อเพลง ลาออก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลาออก ของ Paradox

อัลบั้ม : BEFORE SUNRISE AFTER SUNSET

 นั่งทำงาน หลายปี ยังไม่ไปไหน เหนื่อยจะตาย เจ้านาย ยังไม่เหลียวแล ให้เงินเดือน นิดเดียว เลยต้องยอมแพ้ ก็เจ้านาย ไม่แฟร์ อยู่ก็ท้อใจ เสียเวลาน่ะ เสียเวลา ออก อย่างนี้ต้องลาออก จะขอลาออก ประท้วงคนงกนัก อย่างนี้ต้องลาออก อย่างงี้ล่ะต้องออก จะขอลาออก รู้แล้วรู้รอดไป อยู่กับเธอ ก็เหมือนกัน มันก็นานแล้ว  แต่ก็ไม่มีวี่แวว ที่เธอจะเห็นใจ ให้ความรัก นิดเดียว ใครจะทนไหว กดเงินเดือน หัวใจ อยู่ไปก็เซ็ง เสียเวลาน่ะ เสียเวลา ออก อย่างนี้ต้องลาออก จะขอลาออกประท้วงคนงกรัก อย่างนี้ต้องลาออก อย่างงี้ล่ะต้องออก จะขอลาออก รู้แล้วรู้รอดไป อยู่กับเธอ ก็เหมือนกัน มันก็นานแล้ว แต่ก็ไม่มีวี่แวว ที่เธอจะเห็นใจ  ให้ความรัก นิดเดียว ใครจะทนไหว กดเงินเดือน หัวใจ อยู่ไปก็เซ็ง เสียเวลาน่ะ เสียเวลา ออก อย่างนี้ต้องลาออก จะขอลาออก ประท้วงคนงกนัก อย่างนี้ต้องลาออก อย่างงี้ล่ะต้องออก จะขอลาออก ประท้วงคนงกรัก อย่างนี้ต้องลาออก อยู่เสียเวลาเปล่า  อย่างนี้ล่ะต้องออก ประท้วงคนงกรัก อย่างนี้ต้องลาออก อย่างงี้ล่ะต้องออก  จะขอลาออก รู้แล้วรู้รอดไป 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คู่ชีวิต คอร์ด - Dr. Fuu Chord Khuchiwit by Dr. Fuu เธอใช่ไหม กำหนดไว้ เป็นใครคนนั้น ที่วันนี้เราได้พบกัน ได้รักกัน ช่างเป็นของขวัญที่แสนดี เธอได้ไหม อยากจะให้เป็นคู่ชีวิต อยากจะรักกันเนิ่นนาน เรื่อยไป โปรดอย่าพรากหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
กันและกัน คอร์ด - Triumphs Kingdom Chord Kanlaekan by Triumphs Kingdom จะไม่ลืมที่เรามีกันและกันในวันนี้ จะไม่ลืมเวลาความสุขที่เราเคยร่วมมี ต่อจากนี้ ไม่ว่าชีวิตจะพบใครคนไหน แต่ว่าฉันจะมีเธออยู่เสมอในหัวใจ จะเก็บไว้ เก็บใจไว้ให้เธอ เธอเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกลียด คอร์ด - ตอง ภัครมัย Chord Kliat by Tong Phak Ramai เกลียดความจริงที่มันต้องเป็น เกลียดที่เห็นว่าเธอมีใคร เกลียดบางคนที่เธอพอใจ กว่าฉัน เกลียดตัวเอง ที่ยังมองเธอ เกลียดที่เพ้อถึงเธอมานาน เกลียดตัวเองที่ใจยังสั่น เมื่อมาเจอเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผ้าห่มสาว คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Pha Hom Sao by Waiphot Phet Suphan โปรดพยุง หนุ่มลูกทุ่งซักคน เอาไว้เป็นเพื่อนกมล เมื่อยามทุกข์ใจ จงการุณ นึกว่าสร้างบุญเอาไว้ จงการุณ นึกว่าสร้างบุญเอาไว้ นึกว่าเห็นใจ คนที่ไร้คู่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันแห่งความรัก คอร์ด - Pancake Chord Wan Haeng Khwam Rak by Pancake วันแห่งความรัก ฉันมีให้เธอทุกวัน ไม่ว่าอาทิตย์ถึงจันทร์ ไม่ว่าจะวันไหน ๆ ดอกไม้ ช่วยรับไปจากฉันที ให้เธอคนที่แสนดี 1 ปี ไม่มีครั้งเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้