คอร์ดเพลง ลำบากใจ Mad Pack It

ชีวิตของฉันราวกับถูกฝัง ฝังจนหายใจไม่ได้ ชีวิตของเธอคอยกำหนดฉัน ไม่มีอิสระภาพในตัวเอง ชีวิตและวิญญาณตัวตนที่แท้จริง ขอเป็นตัวเอง ถ้าเป็นคนเดินดินอย่างที่เคยเป็น เธอไม่เข้าใจ เธอไ...
คอร์ดเพลง ลำบากใจ ของ Mad Pack It, เนื้อเพลง ลำบากใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลำบากใจ ของ Mad Pack It

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ชีวิตของฉันราวกับถูกฝัง ฝังจนหายใจไม่ได้ ชีวิตของเธอคอยกำหนดฉัน ไม่มีอิสระภาพในตัวเอง ชีวิตและวิญญาณตัวตนที่แท้จริง ขอเป็นตัวเอง ถ้าเป็นคนเดินดินอย่างที่เคยเป็น * เธอไม่เข้าใจ เธอไม่รับฟัง ตัวตนที่แท้จริงของฉัน เธอไม่ยอมรับในตัวฉัน ** ลำบากใจ นักหรือไง ลำบากใจ ก็ไป เพราะเธอควรรักฉัน ในสิ่งที่ฉันเป็น (ซ้ำ *,**) เพราะรักคือสิ่งเดียว แค่เรารักกันมีกันและกัน รักต้อวเข้าใจ ซึ่งกันและกัน ซึ่งกันและกัน ต้องยอมรับเชื่อใจ อภัยทุกอย่าง ต้องยอมรับเชื่อใจ อย่าไป กันและกัน (ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ล้านคำขอโทษ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Lan Kham Khothot by Aen Thiti Ma แค่เพียงหยดเดียว ที่ไหลมาจากตา ก็อยากจะขอโทษเธอสักล้านคำ ที่ทำให้เธอต้องช้ำ ต้องเสียน้ำตาให้กัน มันเกลียดตัวเอง ที่เผลอทำอย่างนั้น ทำคนที่รัก ฉันได้ยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากรู้ความจริง คอร์ด - ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง Chord Yak Ru Khwamching by That Na Takua Thung บอกให้ฉัน ทำใจ บอกฉันให้ลืมเธอ มันง่ายเกินไปหรือเปล่า ปิดบังไว้ทำไม บอกฉันสักคำก่อน ก่อนจะมีน้ำตา เก็บความน้อยใจ เดินจากไปแสนไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
เขเรือ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Khe Ruea by Mali Huan Na มาบัดนี้ เหลือความทรงจำ เรือหัวต่ำท้ายต่ำ รออยู่ข้างผั่งไม่มีเธอเข้ เปล่าเปลี่ยวอ้างว้าง ลอยล่อง กลางท้องทะเล เรือที่เราเคยเข้ ไม่เห็นสาวเล คนนั้นฉันคอย...เล่นคอร์ดเพลงนี้
กันและกัน คอร์ด - Triumphs Kingdom Chord Kanlaekan by Triumphs Kingdom จะไม่ลืมที่เรามีกันและกันในวันนี้ จะไม่ลืมเวลาความสุขที่เราเคยร่วมมี ต่อจากนี้ ไม่ว่าชีวิตจะพบใครคนไหน แต่ว่าฉันจะมีเธออยู่เสมอในหัวใจ จะเก็บไว้ เก็บใจไว้ให้เธอ เธอเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดลาสักคำ คอร์ด - ไมเคิล สวัสดิ์เสรี Chord Phut La Sak Kham by Maikhoen Sawat Seri จะทิ้งฉันแล้วใช่ไหม เห็นเธอบอกใครต่อใคร ว่าเราจะจบ เธอพบคนดีดี ที่ผ่านเข้ามา หากคิดว่ารักของฉัน หมดความสำคัญ ก็ให้บอกมา เมื่อเธอพบใครดีกว่าเล่นคอร์ดเพลงนี้