คอร์ดเพลง ลืมนะลืม สุรสีห์ อิทธิกุล

ทุกข์หรือสุขนั้น อยู่ที่ใจจำไว้ให้ดี ทิ้งเรื่องเก่าแล้วเริ่มกันใหม่ จึงจะดูเข้าที โปรดจงมีน้ำใจไมตรี โปรดจงลืมและลืม ลืมและเลือน เมื่อเดือนพ้นเดือน เมื่อปีพ้นปี
เนื้อเพลง ลืมนะลืม ของ สุรสีห์ อิทธิกุล ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Am,Cmaj7,Bbmaj7,Amaj7,Em,Dmaj7,C,Bm,Bb,Fmaj7,E,Eb,Gmaj7,Dm,G#m,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลืมนะลืม ของ สุรสีห์ อิทธิกุล

คำร้อง/ทำนอง : -, เรียบเรียง : -, อัลบั้ม : กัลปาวสาน, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

บางทีบางถ้อยคำ อาจชักนำให้เธอเปลี่ยนใจ
นำเธอให้พ้นไป ปลอดภัยเสียที
บางทีพายุร้าย ผ่านพ้นไปแล้วกลายกลับดี
อารมณ์คือธุลี อย่ามีหมองใจ

* ทุกข์หรือสุขนั้น อยู่ที่ใจจำไว้ให้ดี
ทิ้งเรื่องเก่าแล้วเริ่มกันใหม่ จึงจะดูเข้าที
โปรดจงมีน้ำใจไมตรี
โปรดจงลืมและลืม ลืมและเลือน
เมื่อเดือนพ้นเดือน เมื่อปีพ้นปี
จวบวันนี้ เริ่มต้นเสียทีเถิดหนา

(*)

Fade Out...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ดอกราตรี คอร์ด - กัน นภัทร The Star 6 Chord Dok Ratri by Kan Na Phat The Star 6 ฝากฟ้าสวรรค์ กระซิบถ้อยคำรำพัน ให้ใครคนนั้นไม่ลืมไม่เลือนเรื่องราวคนนี้ แม้ราตรีโรย ร่วงลับลาชีวี แต่รักที่มี ไม่เคยจะเลือนล้างไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้งรัก คอร์ด - แตง ปาริฉัตร Chord Klaeng Rak by Taeng Parichat เจ็บตรงที่เธอแกล้งทำเป็นรัก แกล้งทำเป็นมีเยื่อใย สุดท้ายก็ทิ้งฉันไปมีคนใหม่ เจ็บตรงที่เธอบอกรัก แกล้งทำให้ไว้ใจ สุดท้ายคือฉันต้องเจ็บฝ่ายเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
เงิน คอร์ด - Loso Chord Ngoen by Loso เธอคือเงิน เธอคือไฟ มาทำใจใคร ๆ ให้ร้อนรุ่ม เธอเป็นคน อันตราย จะดีร้ายยังไงก็มีคนต้องการ ตกเป็นทาสเธอ ออกไปหาเธอตั้งแต่เช้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เป็นไร คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Mai Penrai by Ultra Chuadz ขอให้เธอได้เจอกับใครซักคนที่ดี ที่เธอรักเขาได้มากกว่า กว่าที่รักฉัน และหวังว่าเขาก็คงจะรักเธอเช่นกัน อย่างน้อยที่สุด ให้เขารักเธอสักครึ่งหนึ่ง อย่างที่ฉันรัก อย่างที่ฉันรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเขาให้เท่าฉัน คอร์ด - Big Ass Chord Rak Khao Hai Thao Chan by Big Ass โชคดีเถอะหนา ที่ผ่านมาก็ให้ผ่านไป จงเอาฝันไปฝากกับเขา สักวันเธอคงเข้าใจ ต่อไปจะดีเมื่อไม่มีเรา รักเขาให้เท่ากับฉันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้