คอร์ดเพลง ลูกไม้ของพ่อ - Ost.ลูกไม้ของพ่อ อุ๊ หฤทัย

พ่ออดทนตรากตรำเพื่อเรามานาน ไม่เคยเห็นสักวันที่พ่อเคยท้อใจ เพื่อให้ลูกทุกคนกินอิ่มนอนหลับสบาย เป็นสุขใจอย่างเพียงและพอ สิ่งที่พ่อฝันแม้ว่ามันไม่ง่ายดาย แต่ลูกภูมิใจที่เกิดมาเป็นลูก...
คอร์ดเพลง ลูกไม้ของพ่อ - Ost.ลูกไม้ของพ่อ ของ อุ๊ หฤทัย, เนื้อเพลง ลูกไม้ของพ่อ - Ost.ลูกไม้ของพ่อ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ลูกไม้ของพ่อ - Ost.ลูกไม้ของพ่อ ของ อุ๊ หฤทัย

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

พ่ออดทนตรากตรำเพื่อเรามานาน ไม่เคยเห็นสักวันที่พ่อเคยท้อใจ เพื่อให้ลูกทุกคนกินอิ่มนอนหลับสบาย เป็นสุขใจอย่างเพียงและพอ สิ่งที่พ่อฝันแม้ว่ามันไม่ง่ายดาย แต่ลูกภูมิใจที่เกิดมาเป็นลูกของพ่อ จะตั้งใจทำความดี คนดีต้องไม่ท้อ คำของพ่อยังก้องอยู่ในหัวใจ จะเป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้น จะเชื่อในผลของการทำดี ไม่เสื่อมคลาย เป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป ถ้าแม้ยังมีลมหายใจ ไม่มีวันไหนไม่ทำความดี พ่อเฝ้าทำเพื่อเราทุกคนเรื่อยมา ถึงเวลาที่เราจะต้องทำหน้าที่ เพื่อให้พ่อของเรา ไม่เหนื่อยไปมากกว่านี้ จะทำดี จะทำเพื่อพ่อ จะเป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้น จะเชื่อในผลของการทำดี ไม่เสื่อมคลาย เป็นลูกที่ดีของพ่อตลอดไป ถ้าแม้ยังมีลมหายใจ ไม่มีวันไหนไม่ทำความดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอจองในใจ คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Kho Chong Nai Chai by Tak Taen Chon Da โอ๊ย ใจนะใจ ไม่รู้ทำไมต้องรักคนมีเจ้าของ ทั้งที่ใจนี้ ไม่คิดแย่งเธอมาครอง ไม่คิดเป็นตัวสำรอง แต่ขอจองเธอไว้ในใจ บางทีอยากถาม อยากรู้ว่าเธอเหนื่อยไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่โทรมาบอกว่าคิดถึง คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Khae Tho Ma Bok Wa Khitthueng by Luang Kai R-Siam แค่อยากโทร มาบอก ว่าคิดถึง จังฮู้ เธอ รู้ตัว ไหมแก้มแดง แค่อยากโทร มาบอก ว่าคิดถึง อย่างแรง เธออย่าแกล้ง รับสายพี่ช้าเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดีต่อใจ คอร์ด - มาตัง The Star 11 Chord Di To Chai by Ma Tang The Star 11 กว่าจะหาเธอเจอ กว่าฉันจะเจอ จากภาพเบลอเบลอ ก็ชัดชัวร์ชัวร์ จากเรื่องมัวมัว จากนี้มันชัวร์ชัดเจน กว่าจะหาเธอเจอ กว่าจะได้เจอ ได้รู้ได้ลอง ได้แอบรัก จะจบยังไง ไม่รู้เหมือนกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สองฝั่งโขง คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Song Fang Khong by Phumphuang Duangchan ทั้งสองฝั่ง กั้นกลางด้วยสายนที แต่ประเพณี นั้นบ่ต่างกัน ชาติลาวและไทย ก่อนนั้นเคยได้สัมพันธ์ ร่วมสายโลหิตเดียวกัน เพียงน้ำเท่านั้นมากั้นแบ่งกลางเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือผู้หญิงคนนั้น คอร์ด - Two ( ต่อ ต๋อง ) Chord Thoe Khue Phuying Khon Nan by Two ( To Tong ) เธอคือผู้หญิงคนนั้น ที่ทำให้ชีวิตฉันมีความหมาย คือฟากฟ้า แห่งความรัก ที่โอบกอดฉัน เธอคือผู้หญิงคนนั้น คนที่ฉันรักจนหมดใจ จักรวาลของฉัน คือห้วงความรักจากเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้