คอร์ดเพลง ล่องลอย อันดามัน อินดี้

ล่องลอยในความเวิ้งว้าง กับความเคว้งคว้างของหัวใจ ล่องลอยในความคิดฝัน ปล่อยคืนและวันให้เคลื่อนไป และตัวฉันนั้นมีแค่สายลม กับความเหงาลำพัง ข้าง ๆ กาย กับความคิดซ้ำ ๆ ตอกและย้ำลงกลางห...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ล่องลอย ของ อันดามัน อินดี้

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ล่องลอยในความเวิ้งว้าง กับความเคว้งคว้างของหัวใจ ล่องลอยในความคิดฝัน ปล่อยคืนและวันให้เคลื่อนไป และตัวฉันนั้นมีแค่สายลม กับความเหงาลำพัง ข้าง ๆ กาย กับความคิดซ้ำ ๆ ตอกและย้ำลงกลางหัวใจ ล่องลอยในความโหยหา กับการค้นหาของหัวใจ ล่องลอยไปบนท้องฟ้า กับการค้นหาที่แสนไกล * และคืนนี้ฉันมีแค่แสงดาว กับความเหงาลำพังรอบ ๆ กาย ปล่อยให้ความคิดถึง ได้จมลึกลงไป ใต้แสงจันทร์ ** โอบกอดฉันหน่อย โอบกอดให้เนิ่นนาน หากเส้นทางของสองเราต่างกันไกล แต่เรามีสายลม และแสงดาว หอบพัดนำทางเราไป ค่ำคืนที่เงียบเหงา อ้างว้างเดียวดาย ก็คงพอจะทำให้สองเรา ได้อุ่นใจ (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แทนความห่วงใย คอร์ด - The Olarn Project Chord Thaen Khwam Huangyai by The Olarn Project เพลงเอย เจ้าจงเป็นตัวแทนความห่วงใยนำไป ให้คนที่ไกลกัน ฝากความรัก และความสุข บอกคิดถึงกัน อีกไม่นานเรา คงได้พบกันใหม่ อีกไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึง คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Khitthueng by Phong Sit Khamphi จะมีใครบ้างหนอ ที่พอเห็นใจ ความรักสับสนในใจเสมอ ถึงคร่ำครวญหา กลับมาเหมือนเคย แต่พอเจอเธอต้องยิ้ม สุขใจ ขอเพียงแต่ให้เธอสบาย เท่านั้นก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อิจฉา คอร์ด - บิว กัลยาณี Chord Itcha by Bio Kanlayani มันอิจฉารู้มั้ย อิจฉาทุกที อิจฉาที่พี่รักเค้าไม่รักใคร แอบตาร้อนซ่อนเร้น อยากเป็นบ้างได้หม้าย อยากเป็นคนที่พี่ชายรักคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอยไถแปร คอร์ด - นิค นิรนาม Chord Roi Thaiprae by Nik Niranam ทุ่งนาแดนนี้ คงร้างไปอีกนาน ข้าเอง ก็เหลือ จะทาน เพราะมัน แสนสุด จะแก้ หมดกำลังใจ แล้วเรียมเอ๋ยข้า คงตายแน่ จะไถไปอีก ก็กลัวแพ้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่คิดถึง คอร์ด - เฉลียง Chord Kho Khae Khitthueng by Chaliang ปล่อยให้ใจมันลอยไปหาเธอ อยากจะเจอแววตาที่สดใส ได้มองเห็นรอยยิ้ม ได้อยู่ ใกล้ ๆ เธออย่างที่เคย ได้แต่คิดว่าอยู่ใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้