คอร์ดเพลง ล่องเรือหารัก ก๊อต จักรพรรณ์

น้ำคู่เรือเสือยังคู่ป่า ดาวคู่ฟ้าหินผาคู่ภูเขาเขียว พี่เป็นหนุ่ม นอนกลุ้มแดเดียว ไร้คู่เกี่ยวกอดเรือเหว่ว้า หนุ่มชาวเรือผิวเนื้อกร้านลม ทนระทมระทมน้อยหน้า จอดท่าไหนสาวไม่นำพา
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ล่องเรือหารัก ของ ก๊อต จักรพรรณ์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Bm,A,D,F#m,Em,G
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ล่องเรือหารัก ของ ก๊อต จักรพรรณ์

อัลบั้ม : แทนความผูกพัน 20 ปี หัวแก้วหัวแหวน ก๊อท จักรพันธ์ 9/1

ล่องเรือมาหารักสักคน รวยหรือจนให้ใจรักแน่
เจ็ดย่านน้ำและร้อยลำแคว สอดส่ายตาแล
หาหญิงรักจริงหนึ่งนาง พี่ซมซานหารักบ้านไกล
มีสาวใดให้ทานรักบ้าง รูปไม่สวยไม่รวยสตางค์
เชื่อเถิดนาง พี่นี้รักเดียวใจเดียว

* น้ำคู่เรือเสือยังคู่ป่า ดาวคู่ฟ้าหินผาคู่ภูเขาเขียว
พี่เป็นหนุ่ม นอนกลุ้มแดเดียว ไร้คู่เกี่ยวกอดเรือเหว่ว้า

** หนุ่มชาวเรือผิวเนื้อกร้านลม
ทนระทมระทมน้อยหน้า จอดท่าไหนสาวไม่นำพา
วาสนา มีน้อย ลอยไปตามเรือ

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ถึงชั่วก็รัก คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Thueng Chua Ko Rak by Cha Loi Henri พลีร่างให้ชายชมเพลินหวังเงินยาไส้ เพียงขอใช้จ่ายเมื่อยามอับจน จิตใจของเธอเพริดพริ้งกว่าหญิงหลายคน สู้ยอมดิ้นรนพ้นความอดตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
Thank You คอร์ด - Dido Chord Thank You by Dido I want to thank you For giving me the best day of my life Oh just to be with you is having the best day of my lifeเล่นคอร์ดเพลงนี้
แต่งงานกันเฮอะ คอร์ด - จันทร์จวง ดวงจันทร์ Chord Taengngan Kan He A by Chan Chuang Duangchan จะทำยังไงดีเน้อ ให้เธอตอบรักฉันมา จะทำยังไงดีหนา จะได้เธอร่วมชายคาบ้าน จนนาทีสุดท้าย ยอมอายยอมให้ประจาน ตะโกนก้องร้องขานจนลั่นบ้าน อยากแต่งงานกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตะวันยังมีให้เห็น คอร์ด - อ๊อฟ ปองศักดิ์ Chord Tawan Yang Mi Hai Hen by Op Pong Sak แต่วันนี้ ฉันรั้งตัวเธอต่อไป ไม่ไหว เมื่อเธอ กับฉันต้องเดินแยกทางกันไป ไม่มี เธอแล้วจะอยู่อย่างไร ไม่รักก็ควรต้องลืมใช่ไหมฝืนใจตัวเอง ทุกครั้ง และพรุ่งนี้ไม่รู้ว่ามันจะเป็น ยังไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดที่ฉันเอง คอร์ด - Etc Chord Phit Thi Chan Eng by Etc ผิดที่ฉันเอง ตัวของฉันเอง ที่ไม่เคยจะห่วงใยตอนคบกัน ผิดที่ฉันเอง ไม่ยอมรับฟัง ว่าเธอแคร์เธอรักฉันมากเท่าไร ตอนนี้ซึ้งใจ รู้ว่าเธอนั้นมีค่าแค่ไหน มันก็สมควรทิ้งฉันไปทำถูกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้