คอร์ดเพลง วันที่ไม่ได้เจอ T. One

ทุก ๆครั้งที่น้ำจากตามันรินมันไหลออกมาจนฉันแทบทนไม่ไหว ยังมีเธอคนเดิมที่เดินเข้ามา... คอยรับรองและก็เข้าใจ แล้วไม่นานก็หายไป... ปล่อยให้ฉันกระวนกระวาย วันที่ไม่ได้เจอ อยากให้เธ...
คอร์ดเพลง วันที่ไม่ได้เจอ ของ T. One, เนื้อเพลง วันที่ไม่ได้เจอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันที่ไม่ได้เจอ ของ T. One

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 ** ทุก ๆครั้งที่น้ำจากตามันรินมันไหลออกมาจนฉันแทบทนไม่ไหว ยังมีเธอคนเดิมที่เดินเข้ามา... คอยรับรองและก็เข้าใจ แล้วไม่นานก็หายไป... ปล่อยให้ฉันกระวนกระวาย วันที่ไม่ได้เจอ อยากให้เธอรู้ว่า ฉันยังมีเธอในหัวใจ [GZ] Hey yo I'm lookin' at your picture now Never thought I could picture how all of this would play out I said I'll always be there to ปลอบใจ you when you เศร้า Sorry boo, I guess I was kinda in-and-out And now you got a plane to catch ความรัก ความคิดถึง memory flashback I was on my way but the train switched the track So I'm cleanin' your stain with a bottle of Jack, you're sayin'... ** [T.One] เป็นธรรมดาที่ยังจะคอยหวังดี เดินนำไปไกลยังมองกลับมาทุกที และเธอก็รู้ดี... ว่ามีคนคนนี้ คอยเป็นกำลังใจที่ดี แค่อยากจะบอกว่า Hello... วันที่เธอต้องการ จะบอกว่า Hello... วันที่มีน้ำตา จะบอกว่า Hello... แค่เพียงเธอบอกมา รอให้เธอสบาย โบกมือ Baby bye bye ** [Burnspit] เขาบอกชีวิตคนมีรักมักช้ำใจ สอนเท่าไหร่ไม่จำก็ต้องมาย้ำซ้ำ ๆไป บางทีต้องยอมเสียสละ ยอมเป็นขยะ ยอมมันทั้งใจ ยอมที่ไม่เคยได้อะไร ความทรงจำยังเก็บไว้... รู้ว่าเธอยังรักแต่เธอคงคิดผิด ความทรงจำเป็นสิ่งสุดท้ายที่ผม Keep it อยู่ให้ได้ You gotta live with it In my mind เธอทำลายจนต่อไม่ติด (Take a hit) ** 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รองเท้าใจ คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Rongthao Chai by Phong Thep Kradon Chamnan สร้างฝันมากไปมากมายสัญญา จนวันเวลามาตรึงโซ่ตรวน ขอฝันสัญญาได้มาเร่งด่วน  สายใยเราจวนจะขาดจากกัน เหมือนตัดรองเท้าให้ฉันสวมใส่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่อยากรู้ คอร์ด - สมิทธิ์ & เชน Chord Mai Yak Ru by Samit Aen Chen แต่ไม่อยากรู้ และไม่อยากถาม ให้เธอทุกข์ใจ ยังยิ้มให้ไหว ให้เธอจากไปด้วยดี ไม่อยากรู้ อยากให้เธอ ลืมไปเสียที ลืมคนคนนี้ จากวันนี้ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
กระแซะเข้ามาซิ คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Krasae Khao Ma Si by Phumphuang Duangchan เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ เขยิบ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ กระแซะ ๆ ๆ ๆ เข้ามาซิ มาดก็น่าลุ้น หุ่นก็เจ๋งแจ๋ว เชื่องดั่งแมวง่วงนอนในกุฏิ ให้คนมือแปรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ละครชีวิต คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Lakhon Chiwit by Mai Phirom Phon หมดแรงอ่อนล้า นี่แหละหนาคนจน สู้และดิ้นรน บางครั้งก็โดน ผู้คนลวงล่อ ตกงานบ่อยครั้ง เงินซื้อข้าวยังไม่พอ มันท้อ มันตรมเพียงใด ช้ำใจ ปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่รักเธอ คอร์ด - Smile Buffalo Chord Mai Rak Thoe by Smile Buffalo ไม่อยากให้เธอมีความหวัง เพราะฉันนั้นเคยเรียนรู้มาก่อน ไม่อยากให้เธอต้องถลำ ลึกเกินใจห้ามไว้ ถ้าช้าเกินไป คงต้องเสียใจไม่อาจลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้