คอร์ดเพลง วันนี้เมื่อปีที่แล้ว เอก สุระเชษฐ์

วันนี้ที่ร้านประจำแห่งนี้ วันนี้ที่โต๊ะโซฟาตัวนี้ ฉันจำได้ดี ทุกวินาทีเหล่านั้น วันนี้ที่เป็นวันแรกที่ฉัน จับมือของเธอ เรามองหน้ากัน แล้วฉันก็พูดคำว่ารักเธอ กฏเกณฑ์เวลา มันเดินแ...
คอร์ดเพลง วันนี้เมื่อปีที่แล้ว ของ เอก สุระเชษฐ์, เนื้อเพลง วันนี้เมื่อปีที่แล้ว ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันนี้เมื่อปีที่แล้ว ของ เอก สุระเชษฐ์

สังกัด : RS

 วันนี้ที่ร้านประจำแห่งนี้ วันนี้ที่โต๊ะโซฟาตัวนี้ ฉันจำได้ดี ทุกวินาทีเหล่านั้น วันนี้ที่เป็นวันแรกที่ฉัน จับมือของเธอ เรามองหน้ากัน แล้วฉันก็พูดคำว่ารักเธอ * กฏเกณฑ์เวลา มันเดินและหมุนไป แต่ความรักฉันไม่ยอมเปลี่ยนแปลง เรื่องคราวนั้นยังแสดงภาพจำ ในใจ ** เธออยู่ไหนอยากรู้ แล้วเธอสบายดีไหม ทุกความทรงจำเก็บไว้ เหมือนฉันวันนี้หรือเปล่า เลขวันเดือนที่มันเหมือน มันยิ่งเตือน ยิ่งทำให้เหงา วันนี้เมื่อปีที่แล้ว เรา ยังเคยมีกัน หากวันนั้นทำตัวดีกว่านี้ ในปีนี้คงไม่เป็นแบบนี้ รักเราคงจะมีทุกอย่างเหมือนเดิม (ซ้ำ * , ** , * , **) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Avenue คอร์ด - วัชราวลี Chord Avenue by Watcha Ra Wali แค่อยากให้เพลงของฉัน นั้นทำให้เธอสบายใจ ลองหลับตาลงซักครั้ง ก็จะเห็นฉันไม่จากไปไหน ปลดปล่อยความเหงา ช้า ๆ สูดลมหายใจที่มีค่า และก็จะรู้ว่าฉันนั้น พร้อมยืนอยู่ข้างเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนุ่มชักว่าวสาวตกเบ็ด คอร์ด - ลูกทุ่งเซ็กซี่ Chord Num Chak Wao Sao Tokbet by Lukthung Seksi พี่จะเลิกชักว่าว ชักว่าว เพราะมีเมียสาวสวยสะเด็ด น้องก็จะเลิกตกเบ็ด ตกเบ็ด เพราะมีพี่คอยเฮ็ดให้ แม้นาน้องหญ้ารก ถึงหญ้าดก ก็ไม่เป็นไร พี่จะต้องหมั่นไถ หมั่นทำ ทุกเช้าค่ำเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบายดี คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Sabai Di by Pang Nakharin King Sak ใจจริงแล้วไม่ยอมให้ไป มันโหดร้ายทารุณยิ่งกว่า เตรียมใจไว้นานมา ไม่ได้ดีขึ้นเลย อยากกอดขา ลงคลานคุกเข่า ให้กราบเท้า ก็คงต้องยอม เพราะฉันไม่พร้อม ในการไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
กัลปาวสาน คอร์ด - สุรสีห์ อิทธิกุล Chord Kanlapawasan by Sura Si Itthi Kun เธอถามว่าใครรักใครมากกว่าใคร ที่รักฉันไม่เคยเปลี่ยนใจ ตัวเธอเองนั้นรักใคร รักฉันได้ไหม จนกัลปาวสาน กัลปาวสานนั้นนานเพียงใด มีใครบ้างไหมพอตอบได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ถนนชีวิต คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Thanon Chiwit by Mali Huan Na จะบอกอย่างไร ให้เธอเข้าใจ ว่าโลกนี้ มีอะไร อีกมากมาย ให้ลืม เรื่องราว ที่มันยังฝังใจ ปล่อยไป ให้มัน ผ่านเลย หากเก็บเอาความ ช้ำตรมเล่นคอร์ดเพลงนี้