คอร์ดเพลง วันเดิมเดิม Aplin

และแล้วคืนนี้ก็เหมือนเดิมอยู่คนเดียวกับภาพของเธออยู่ในห้องเดิม เพราะทุกๆวันก็เหมือนเคย เจออยู่ภาพเดิมหยุดอยู่แต่ที่เดิม รอเวลาวันเธอกลับมาหา ห่างกันไปแสนไกลเหลือแต่ฉันใช่ไห...
คอร์ดเพลง วันเดิมเดิม ของ Aplin, เนื้อเพลง วันเดิมเดิม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วันเดิมเดิม ของ Aplin

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

และแล้วคืนนี้ก็เหมือนเดิมอยู่คนเดียวกับภาพของเธออยู่ในห้องเดิม
เพราะทุกๆวันก็เหมือนเคย เจออยู่ภาพเดิมหยุดอยู่แต่ที่เดิม
รอเวลาวันเธอกลับมาหา ห่างกันไปแสนไกลเหลือแต่ฉันใช่ไหมที่ยังรอ
ภาพเธอตั้งอยู่มุมเดิม วางที่เดิม คืนวันหมุนไป แต่ฉันคงมองเธอ
ภาพเธอสวยงามดังเดิม คิดถึงเธอ รอวันพบเจอ ฉันคงรอที่เดิม
ถึงจะล่วงเลยมาเนินนาน แต่ยังจำเรื่องราวที่ผ่าน ยังไม่ลบเลือน
ได้นึกถึงวันที่เราพบกัน ก็ยังสุขใจที่ได้รักเธอเหมือนดังเดิม
ภาพเธอตั้งอยู่เหมือนเดิม ภาพเธอสวยงามดังเดิม
ภาพเธอตั้งอยู่เหมือนเดิม ภาพเธอสวยงามดังเดิม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เธอกลับมาเพื่อหมุนเข็มนาฬิกาให้เดินกลับหลัง คอร์ด - Bandwagon Chord Thoe Klap Ma Phuea Mun Khem Nalika Hai Doen Klaplang by Bandwagon ก็อย่าหวังว่าฉันจะใช้ชีวิต เพื่อเธออีกเลย เมื่อเธอนั้นไม่เคย ให้ความสำคัญ ฉันไม่ได้ขอร้องสักนิด ให้เธอกลับมา อย่ามัวเสียเวลา ไม่รักเธอแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไหนว่าจะไม่หลอกกัน คอร์ด - Silly Fools Chord Nai Wa Cha Mai Lok Kan by Silly Fools ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน ไหนว่าเธอจะเป็น เหมือนเก่า ไหนว่าจะไม่หลอกกัน ไหนว่าเธอจะมีฉัน ไหนว่าเธอ จะเป็นเหมือน... เก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ออกเล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ok Le by Mali Huan Na ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ โอ้เจ้าแดงลูกพ่อเจ้าอย่ากวนให้แม่ตี จงคอยดูแลน้องให้ดี ๆ ไม่เที่ยวไปไกลนะแดงคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันลำเอียง คอร์ด - ละอองฟอง Chord Fan Lam-iang by La-ong Fong แต่ฝันลำเอียง ไม่เหมือนความจริงทิ้งเราให้หลง ในพะวัง เจอะกันเพียงครั้งเดียว เรื่องจริง พูดกันเพียงแป๊บเดียว แอบอิง ยังไม่พอ อยากเหมือนในฝัน สุขนั้นเกินพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ออนซอน คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Onson by Phong Sit Khamphi แต่ว่า โอ โอ่ โอ่ ๆ ใจสิขาด ฮอน ๆ เจ้ามาเมินบ่สะออน ควงบ่าว มาเซิ่นมาฮ่อน มาอวดทั่วหมู่บ้าน โอ ๆ มาเป็นตาออนซอนเล่นคอร์ดเพลงนี้