วันใดที่เขาไม่อยู่ คอร์ด - Guitarzsk Feat.Matt Tc

หัวใจเริ่มสั่นคลอน ก็เมื่อตอน ที่เธอเดินผ่านมา แรกพบเมื่อสบตา ช่วงเวลา แค่นิดเดียว ก็เสียวซ่านทั้งใจ แต่เธอมีเจ้าของหัวใจ แล้วฉันนั้นควรทำเช่นไร ไม่ได้ห...

-
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

เนื้อเพลง วันใดที่เขาไม่อยู่ ของ Guitarzsk Feat.Matt Tc

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
หัวใจเริ่มสั่นคลอน ก็เมื่อตอน ที่เธอเดินผ่านมา แรกพบเมื่อสบตา ช่วงเวลา แค่นิดเดียว ก็เสียวซ่านทั้งใจ แต่เธอมีเจ้าของหัวใจ แล้วฉันนั้นควรทำเช่นไร ไม่ได้หวังจะแทนที่ใคร ช่วยบอกให้เขาเข้าใจ แค่เชื่อใจฉันจะวางเธอนั้นไว้กลางใจ แต่คงจะไม่มีวันที่คนอย่างฉันจะวางไมค์ ทั้งที่ก็รู้ว่าเขาคู่กัน แต่ไม่มีอะไรจะไปสู้มัน * วันใดที่เขาไม่อยู่ Let's see what we can do จะคอยเฝ้าดูและรอเธออยู่ที่เดิม ฉันอาจไม่ดีเท่าไหร่ แต่อยากให้เธอมั่นใจ ว่าไม่ว่านานแค่ไหน จะอยู่ตรงนี้ตลอดไป ฝากไปบอกเขาทีว่าพี่ไม่ได้มาแทน ครั้งแรกที่เจอเธอบอกว่าไม่มีแฟน ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ในวันที่ใจต้องการ ฉันก็จะรอที่เดิมถ้าหากว่าเธอต้องการ ดิน ถ้าขาดป่า ฟ้าเองก็คงขาดฝน ถ้าไม่ใช่เธอ ฉันเองก็จะไม่ทน แรกพบเจอ ก็รักโดยไม่มีเหตุผล และรู้ดี ว่าเธอมีมันอยู่ทั้งคน ถ้า Trust ในรัก ต้องแลกด้วยหัวใจ You know, I know เธอไม่ต้องเชื่อใคร รัก ๆ เลิก ๆ ก็มีตั้งถมไป แต่สัญญากับเธอ จะไม่ไปไหนไกล ก็ใจห่วงหาเธอทุกที อะไรก็ยอม และวันใดที่คิดถึงกัน Just play this song (ซ้ำ *) ได้เพียงแต่ตัวแต่ไม่ได้หัวใจ หน้ามืดตามัวเมื่อเธอมีผัวใหม่ มีสิทธิ์อะไรจะไปรักเธอ ขอบคุณสวรรค์ที่ทำให้ฉันได้เจอ แค่เพียงได้สบตา Don't let me down ท่ามกลางค่ำคืนที่เหน็บหนาว ที่ไร้เดือนและดาว โอะโอ๊ยดวงใจเจ้ากรรม ฉันควรทำเช่นไร ไม่อยากให้เธอต้องจากไป อย่าจากไปไหนได้หรือเปล่า (ซ้ำ *) เมื่อเธอยังรักเขาอยู่ ฉันเองก็รู้ทั้งใจ ว่าไม่ว่านานเท่าไหร่ ไม่มีวันได้ครอบครอง ต้องรอจนตายหรือไร ฉันถึงจะได้ครอบครอง แม้ต้องเดียวดาย หรือแม้ต้องตายก็ยอม ต้องตายก็ยอม ต้องตายก็ยอม ตายก็ยอมต้องตายก็ยอม ตายก็ยอม
§วันใดที่เขาไม่อยู่ เนื้อเพลง

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คอร์ดเพลง แม่เสือสาว - คณะขวัญใจ

Chord Mae Suea Sao by Khana Khwanchai ตกตะลึงทรวดทรงองค์เอวแม่เอย เย้ายวนชวนให้ฝัน รำพึงรำพันแม่เอย อยากถูกฉีกเนื้อเป็นชิ้นด้วยมือของเธอ นะเธอได้โปรดขยี้ก็คงจะดีไม่น้อย แม่เนื้อกลอย แม่เสือสาวเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ปากว่ามือถึง - วง L.ก.ฮ

Chord Pak Wa Mue Thueng by Wong Ael Ko Ho รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่าฉันไม่คิดนอกใจเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง เจ้าบ่าวถูกเท - เอกชัย ศรีวิชัย

Chord Chaobao Thuk The by Ek Chai Si Wichai เหมือนฟ้าผ่าหมอม รับซองด้วยมือพี่สั่น อยู่ ๆ น้ำตาก็ไหลพลัน ตาลายมือสั่น พรือโฉ้ ว่าที่เจ้าบ่าว คำนำหน้าก็คือร้อยโท ปล่อยให้พี่ร้องให้โฮ มันเจ็บจนทนไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง หน้าสุดท้ายของปฏิทิน - Man'r X Bearing

Chord Na Sutthai Khong Patithin by Man'r X Bearing เป็นหน้าสุดท้ายของปฏิทิน ปีนี้ช้ำมาเกือบทั้งปี เรื่องความรักไม่ค่อยจะดี เดือนธันวามันหนาวทุกที พูดเรื่องเคาน์ดาวก็น่าตลก นั่งมองตัวเองที่หน้ากระจก เห็นเธอกับเขารักกับจนข้ามปีเล่นคอร์ดเพลงนี้

คอร์ดเพลง ส้นตีน - ติ๊ก ชีโร่

Chord Sontin by Tik Chi Ro พาดพิงจนตีนต้องมาทวงสิทธิ์ อย่าคิดว่าตีนนั้นไม่ดี ถ้าไม่มีตีนเดิน มนุษย์ก็ไม่เจริญ อย่าประเมินต่ำไป ตีนนั้นเป็นของสูง ไม่ใช่ของต่ำ หมาข้างบ้านเห่า รำคาญใจใครเข้าก็ด่าเล่นคอร์ดเพลงนี้