คอร์ดเพลง วินาที Zeal

หนึ่งวินาทีที่มี หากทิ้งให้มันเดินผ่านไป อาจคิดว่าไม่สำคัญ สุดท้ายวันคืนเหล่านั้นก็หายไป ผิดเองที่มองข้ามไป ไม่เคยมองเธอว่าสำคัญ วันนี้เลยเข้าใจ ว่าการที่ต้องเสียเธอ มันมากมันเกิ...
คอร์ดเพลง วินาที ของ Zeal, เนื้อเพลง วินาที ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง วินาที ของ Zeal

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หนึ่งวินาทีที่มี หากทิ้งให้มันเดินผ่านไป อาจคิดว่าไม่สำคัญ สุดท้ายวันคืนเหล่านั้นก็หายไป * ผิดเองที่มองข้ามไป ไม่เคยมองเธอว่าสำคัญ วันนี้เลยเข้าใจ ว่าการที่ต้องเสียเธอ มันมากมันเกินกว่าคำว่าเสียใจ ** แค่คิดถึงเธอขึ้นมาน้ำตาก็ไหล กลับย้อนภาพวันเก่า ๆ ที่เคยทำร้าย ที่ฉันไม่เคยดูแล ที่ฉันไม่แคร์ว่าเธอปวดร้าว แค่ไหน (อยากบอกกับเธอว่าฉันเสียใจ) หากย้อนเวลาได้จริง อยากขอมีเธออีกสักครั้ง อยากใช้เวลาร่วมกัน ให้วินาทีเหล่านั้นไม่หายไป (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) แค่คิดถึงเธอขึ้นมาน้ำตาก็ไหล กลับย้อนภาพวันเก่า ๆ ที่เคยทำร้าย ที่ฉันไม่เคยดูแล ที่ฉันไม่แคร์ว่าเธอรักฉัน แค่ไหน ได้แต่บอกเธอวันที่สายไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนาวลมที่เรณู คอร์ด - ศรคีรี ศรีประจวบ Chord Nao Lom Thi Renu by Son Khiri Si Prachuap ผ้าผวยร้อยผืน ไม่ชื่นเหมือนน้องอยู่ใกล้ ดูดอุร้อยไห ไม่คลายหนาวได้หรอกหนา ห่างน้องพี่ต้องหนาวหนักอุรา คอยนับวันเวลาจะกลับมาอบไอรักเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงพี่ไหม คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Khitthueng Phi Mai by Thai Thana Wutthi คิดถึงพี่หน่อยนะกลอยใจเจ้า พี่ตรมพี่เหงา เพราะคิดถึงเจ้าเชื่อไหม ฝากใจกับจันทร์ ฝากฝันกับดาว ทุกคราวก็ได้ เราต่างสุขใจเมื่อคิดถึงกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ของของคนอื่น คอร์ด - Fahrenheit Chord Khong Khong Khon Uen by Fahrenheit เมื่อแพ้ ต้องจบ ผู้แพ้ ต้องจาก มันเป็นเกม ของคนที่มาทีหลัง ผู้แพ้ ต้องไป มันต้องเป็นอย่างนี้ทุกครั้ง สู้ไม่ได้หรอก สู้ไม่ได้อยู่แล้ว ของของคนอื่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากรู้ว่า... คอร์ด - พลอย ณัฐชา Chord Yak Ru Wa by Phloi Nattha Cha ฉันฝันว่าฉันมีเธอ  ฉันฝันว่าเรารักกัน เพียงแค่นั้น  ได้แค่ฝันก็หวั่นไหว ยังคอยค้นหาคำตอบ  ที่เธอเท่านั้น รู้คำตอบ ว่าใจของเธอ  มีฉันหรือเปล่า...เล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยตัว คอร์ด - Basher Chord Khoeitua by Basher ฉันจะทำอย่างไร เมื่อใจ อยากจะมีแค่เธอ ให้รักใคร คงไม่ไหว คิดเริ่มใหม่อีกครั้ง แต่มัน ก็ยังทำใจไม่ได้ มันยังไม่พร้อมจะมีรักใหม่ เพราะใจไม่คุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้