คอร์ดเพลง สถานะโสด อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์ สยาม

(สร้อย) อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โสด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โสดเฮ้อ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะโสด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โสด น่ารักแบบเนี้ยยังโสด อยู่ในสถานะโสด โส๊ด โสด โส๊ด โสด ไปไหนก็เดินคนเดียว มันเสียวข้างหลัง...
คอร์ดเพลง สถานะโสด ของ อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์ สยาม, เนื้อเพลง สถานะโสด ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สถานะโสด ของ อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

(สร้อย) อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โสด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โสดเฮ้อ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะโสด อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โสด น่ารักแบบเนี้ยยังโสด อยู่ในสถานะโสด โส๊ด โสด โส๊ด โสด ไปไหนก็เดินคนเดียว มันเสียวข้างหลังทุกที มีไหมสักคนคุณพี่ ที่จะมาคอย มาคอย มาคอยคุ้มกัน ดูหนังก็ไม่มีคู่ คันหูไม่มีคนเขี่ย แล้วฉันทำไงล่ะเนี่ย ก็กลัวจะเหี่ยว จะเหี่ยว จะเหี่ยวเกินกาล *สงสัยว่าจะขึ้นคาน อยู่มานานยังไม่มีใคร หากว่าเธอสนใจ เอาเบอร์ฉันไปเลยแล้วกันนะ ไว้คุยกันยามเหงา มีเรื่องเม้าท์ทั้งคืนทั้งวัน ว่าไงโอเคแล้วกัน ก็เพราะว่าฉันนั้นยังโสด (ซ้ำสร้อย) **ได้โปรดให้เธอมาช่วย ก็ฉันนั้นเป็นคนป่วย เป็นโรคขี้เหงาเสียด้วย อยากมีสักคนมาช่วย อยู่ด้วยให้หายโสด เพื่อนล้อว่าขายไม่ออก เพื่อนบอกไม่มีใครเอาอ่ะ ฉันเลยต้องเหงาต้องเศร้า อยากให้มาเอา มาเอา มาเอาใจใส่ (ซ้ำ*) อยากมีคนคอยดูแล เฝ้าคอยเทคแคร์และเอาใจใส่ อยากมีคนพาเดินห้าง เที่ยวบ้างไรบ้างก็คงสุขใจ มีหม้ายสักคนยังโสด จะสดไม่สดล่ะก็ไม่เป็นไรนะ ขอแค่เธอโสดเหมือนฉัน เรามารักกัน เลยโอเคหม้าย (ซ้ำ */สร้อย /**/สร้อย)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เรื่องขี้หมา คอร์ด - Y Not 7 Chord Rueang Khima by Y Not 7 แต่อย่าคิดว่าฉัน ไม่มีหนทางอื่น ถึงใจมันขมขื่น แต่สักวันก็คงหาย แค่ผู้หญิงที่รักไม่จริง ทิ้งกันไป ไม่ทำให้ถึงตาย เรื่องแค่นี้มันขี้หมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผักกาดจอ คอร์ด - จรัล มโนเพชร Chord Phak Kat Cho by Charan Mano Phet โอย กั๋วแล้ว ตายแล้ว กั๋วแล้ว เจ้าข้า กั๋วนัก กั๋วหนา กั๋วจอผักกาด เจ้าตื่นขึ้นมา สีมอยไปกาด ซื้อผักกาดมาจอ ใส่ส้มมะขามเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ยอมตัดใจ คอร์ด - เสก Loso Chord Mai Yom Tatchai by Sek Loso แต่ใจมันรักเธอ ก็เลยไม่ยอมตัดใจ ไม่ปล่อยให้ไป ยังยื้อเธอไว้อย่างนั้น เมื่อเธอไม่รักกัน ก็เลยต้องการจะไป ทิ้งให้ใคร ต้องนอนปวดใจ ให้ตายทั้งเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสือ 11 ตัว คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Suea 11 Tua by Phong Sit Khamphi ไม่ใช่ขุนแผ่นไอ้เรื่องเจ้าชู้ไม่ได้ตั้งใจ มันเกิดมาเองทุกคราวครั้งไป นี่ต้องเห็นใจกันบ้างนะครับ แต่เรื่องความรัก รักจริงยิ่งรักจริงใจ ไม่ว่าจะสาวคนไหน ผมให้ทั้งใจให้จนหมดตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
Rhinestone Cowboy คอร์ด - Glen Campbell Chord Rhinestone Cowboy by Glen Campbell There's been a load of compromisin', On the road to my horizon, But I'm gonna be where the lights are shinin' on meเล่นคอร์ดเพลงนี้