คอร์ดเพลง สนุกกับฝัน Overme

เช้าขึ้นมาลืมตาเตรียมจะลาออกไปข้างนอก กับชีวิตเดิม ๆ ทั้งวัน ทำแต่เรื่องประจำตลอด อยากจะมีชื่อเสียงเงินทองของนอกกาย ทำเช่นไรจะได้มา แค่หลับตาหยุดพักหัวใจ ระเบิดอารมณ์จากข้างในลอยล่...
คอร์ดเพลง สนุกกับฝัน ของ Overme, เนื้อเพลง สนุกกับฝัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สนุกกับฝัน ของ Overme

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เช้าขึ้นมาลืมตาเตรียมจะลาออกไปข้างนอก กับชีวิตเดิม ๆ ทั้งวัน ทำแต่เรื่องประจำตลอด อยากจะมีชื่อเสียงเงินทองของนอกกาย ทำเช่นไรจะได้มา แค่หลับตาหยุดพักหัวใจ ระเบิดอารมณ์จากข้างในลอยล่องไปกับจินตนาการ * ฉันสนุกกับความฝัน ฉันสนุกกับมันกับมันอยู่อย่างนั้น ฉันสนุกกับความฝัน ส่วนเรื่องจริงมันก็แค่เป็นแค่สิ่งลวงตา ฉันสนุกกับความฝัน ฉันสนุกกับมันกับมันตั้งหลายร้อยครั้ง ฉันสนุกกับความฝัน เพราะเรื่องจริงเป็นแค่สิ่งสมมติขึ้นมา ร้อนมากมายอากาศเหลือทนคนก็น่าเบื่อ ก็มนุษย์วกวนหลายใจ ทำไมมีเหลือเฟือ อยากจะมีคนรักคนคอยเอาใจใส่ ทำเช่นไรจะได้มา แค่หลับตาหยุดพักหัวใจ ระเบิดอารมณ์จากข้างในลอยล่องไปกับจินตนาการ (ซ้ำ *) อยากจะมีชื่อเสียงเงินทองของนอกกาย ทำเช่นไรจะได้มา แค่หลับตาหยุดพักหัวใจ ระเบิดอารมณ์จากข้างใน เพราะเรื่องจริงเป็นแค่สิ่งสมมติขึ้นมา (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

สวรรค์บ้านนอก คอร์ด - โฮป Chord Sawan Bannok by Hop ฟ้าผ่องเพ็ญ งามเด่นคือดังสวรรค์ ผู้สาวบ้านใดกัน มายืนชมจันทร์ ผู้เดียวหนออ้าย น้องนางเอย พี่ชายเป็นหนุ่มบ้านนา ชื่นชีวาสัญญาจะมาหมั้นหมาย เก็บเกี่ยวข้าวปีกลายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้างๆหัวใจ คอร์ด - Ost. เรือนแพ-กัน นภัทร The Star 6 Chord Khang Khang Huachai by Kan Na Phat The Star 6 แล้วฉันนั้นสำคัญแค่ไหน คิดฝันไปได้ไกล เท่าไร มีโอกาสได้ยืนในหัวใจเธอบ้างไหม ถอนตัวและถอนใจไม่ทัน แม้เธอจะมองกันเช่นไร หากเธอไม่ได้รักเลย แค่ขอข้างข้างหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวงามเมืองพิจิตร คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Sao Ngam Mueang Phichit by Nu Mitoe สาวงามพิจิตร อดีตชาละวัณ เธอลูกใครกัน เล่าจ๋า แม่จันทร์แสงส่อง หรือเป็นเชื้อชาติ ทายาทตะเภาทอง อยากเป็นตะเข้ ว่ายเร่คาบน้อง พากลับวังทอง เคล้าคลอแนบนอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปอดแหก คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pothaek by Pang Nakharin King Sak ให้มันรู้ว่าเธอไม่เอา ให้มันรู้ว่าเธอไม่สน ให้มันรู้ว่าใจทั้งดวง จากคนหนึ่งคน จะไม่มีผลอะไรกับเธอ รักมันล้นมันเต็มหัวใจ ก็ไม่เห็นจะต้องเก็บไว้ ให้มันรู้ไปเลยตอนนี้ ว่าเธอมีใจหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรือรักกระดาษ คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ruea Rak Kradat by Mali Huan Na ห่างกัน... แปรผันบอกรักคนอื่น ข้ามคืน... หยิบยื่นความสาวให้ชม ดอกไม้กลิ่นแรง ล่อแมงตัวผู้มาดม แลกร่างเสพสม ยอมตรม เพื่อหารักจริงเล่นคอร์ดเพลงนี้