คอร์ดเพลง สบายดีหรือเปล่า Polycat

สบายดีหรือเปล่า เพื่อนเราไปถึงไหน อาจเจอพบเพื่อนใหม่ ถูกใจเหมือนในฝัน เพราะเวลา ที่พาเราพบกัน แล้วเวลา ก็พาเราจากกัน
เนื้อเพลง สบายดีหรือเปล่า ของ Polycat ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,F#m,Bm,E
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สบายดีหรือเปล่า ของ Polycat

คำร้อง : ประชา พงศ์สุพัฒน์, ทำนอง : กริช ทอมมัส, ประชา พงศ์สุพัฒน์

* สบายดีหรือเปล่า ข่าวคราวไม่เคยรู้
สืบดูเธอไม่อยู่ แอบดูแวะมองหา
หายไปเลย ไม่เคยหวนคืนมา
หายไปนาน กับกาลเวลา

** สบายดีหรือเปล่า เพื่อนเราไปถึงไหน
อาจเจอพบเพื่อนใหม่ ถูกใจเหมือนในฝัน
เพราะเวลา ที่พาเราพบกัน แล้วเวลา ก็พาเราจากกัน

*** จะโทรก็ไม่โทรมา ไม่มีแม้เวลา
จะบอกลาเพื่อนเก่า ถ้าหากจะลืมกันไป
ไม่เป็นไรเพื่อนเรา แค่อยาก เห็นเธอโชคดี

(ซ้ำ **, ***, ***) ...ดนตรี... (ซ้ำ *)

สบายดีหรือเปล่า

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่ต้องเสียใจ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Mai Tong Siachai by Suea Thon Phon ไม่ต้องเสียใจ ที่ไม่เคยเจอรักแท้ ไม่ต้องเสียใจ ที่เจอแต่คนหลอกลวง ไม่ต้องเสียใจต่อไป เธอไม่ต้องห่วง นับแต่นี้เธอเองก็จะมี คนที่รักเธอตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
อัศวินม้าไม้ คอร์ด - The Must Chord Atsawin Ma Mai by The Must อัศวินม้าไม้ อยู่บนม้าที่สลักจากไม้ ไม่มีฤทธิ์ ไม่มีเดช สิ้นลาย ไม่มีเหลือความยิ่งใหญ่อีกเลย สิ่งที่คิด บ้างสิ่งที่ดูว่ามันดี กลับต้องมี กลับต้องมาพลิกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปมด้อยของฉัน คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Pomdoi Khong Chan by Pang Nakharin King Sak เพราะว่าฉันเองเคยมีความลับบางอย่าง มันก็ยังเคยเป็นปมด้อยในใจได้แต่ปิดบังกลัวใคร ๆ จะรู้ แล้ววันนึงเธอมาพบความจริง เธอก็ยังยืนยันว่าไม่เป็นไรบอกว่ารับเรื่องของฉันได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ละครชีวิต คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Lakhon Chiwit by Mai Phirom Phon หมดแรงอ่อนล้า นี่แหละหนาคนจน สู้และดิ้นรน บางครั้งก็โดน ผู้คนลวงล่อ ตกงานบ่อยครั้ง เงินซื้อข้าวยังไม่พอ มันท้อ มันตรมเพียงใด ช้ำใจ ปวดร้าวเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ฟันเลี่ยมทอง คอร์ด - ไวพจน์ เพชรสุพรรณ Chord Mae Fan Liam Thong by Waiphot Phet Suphan สวนลุมเป็นหลุมหย่อนใจ ไปเที่ยวบ้างไหมล่ะแม่ขนตางอน เชิญแม่ขวัญอ่อนมาไปกับพี่ อนิจจานารี คงทำให้พี่ละเมอ ส่วนเธอจะรักพี่ไหม ส่วนเธอจะรักพี่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้