คอร์ดเพลง สมรภูมิไฟ - Ost.ศิราพัชร ดวงใจนักรบ Zeal

ออกศึกเราไม่กลัวใคร ยืนในสมรภูมิไฟ ในใจมันคิดเพียงแต่จะคว้าดินแดนกลับมา สละชีวิตยอมตาย หยาดเหงื่อจะล้างชะโลมใจ ในคืนที่ฟ้ามีห่ากระสุนยิงมาใส่ เราจะลุยฝ่าไป จะเอาหลักชัยปักลงพื้น ...
คอร์ดเพลง สมรภูมิไฟ - Ost.ศิราพัชร ดวงใจนักรบ ของ Zeal, เนื้อเพลง สมรภูมิไฟ - Ost.ศิราพัชร ดวงใจนักรบ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สมรภูมิไฟ - Ost.ศิราพัชร ดวงใจนักรบ ของ Zeal

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ออกศึกเราไม่กลัวใคร ยืนในสมรภูมิไฟ ในใจมันคิดเพียงแต่จะคว้าดินแดนกลับมา สละชีวิตยอมตาย หยาดเหงื่อจะล้างชะโลมใจ ในคืนที่ฟ้ามีห่ากระสุนยิงมาใส่ * เราจะลุยฝ่าไป จะเอาหลักชัยปักลงพื้น เราจะยืนอยู่กลางศัตรู ที่ล้มลงไม่ตื่น เราจะทวงกลับมา จะทวงแผ่นฟ้าของเราคืน เราจะยืนหยัดจนนาทีสุดท้าย(ของลมหายใจ) ไม่ยอมให้เขาเอาไป ไม่ยอมให้เขามาทำลาย รวมใจกันไว้เคียงไหล่กันไว้ยามใครเข้ามา สละชีวิตยอมตาย หยาดเหงื่อจะล้างชะโลมใจ ในวันพรุ่งนี้เราจะชนะ (ซ้ำ *) (ซ้ำ *,*) แม้วันพรุ่งนี้ สิ้นลมหายใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ร้อยบุปผา คอร์ด - คาราวาน Chord Roi Buppha by Carawan มาเถิดพี่น้องร่วมร้องเพลงเพื่อ กลั่นจากเลือดเนื้อ หยาดเหงื่อเร่าร้อน เราจะเร่งแนวรบ ไม่สยบอ้อนวอน เริงระบำรำฟ้อน ร้อยกรองกวีกานต์ มาร่วมใจรักพร้อมพรักพลีชีวาตม์เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Maikhitfai Kap Dokthantawan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ให้มีลำแสง สีทอง จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ดอกทานตะวัน หันมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มรถไถ คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Ai Num Rot Thai by Sayan Sanya ไปเรียนเสริมสวย ทำไมตั้งนาน ป้าลุงทางบ้านเฝ้าห่วงคอยหา พี่ นั่งคอยนับวันตั้งตา จนหญ้าคา สูงขึ้นมาท่วมหัวพี่เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันใหม่ คอร์ด - Bluedock Chord Wan Mai by Bluedock อย่าติดกับวันที่ดีเก่า ๆ อย่าอยู่กับความคุ้นเคยเก่า ๆ อย่าให้วันคืนที่ดีเก่า ๆ มันทำร้าย เปิดหัวใจของเธอค้นหา สิ่งที่ใจนั้นคอยไขว่คว้า กับวันใหม่เล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ไหนที่เรียกว่ารักกัน คอร์ด - Corncan Chord Khae Nai Thi Riakwa Rak Kan by Corncan แค่... ไหนที่เรียกว่ารักกัน แค่ไหนเขาเรียกคนสำคัญ และฉันจะเป็นคน นั้น ของเธอได้ไหม รอยยิ้มที่เคยมีให้กัน คำหวานที่เธอเคยฝากไว้ อยากขอเปลี่ยนมัน เป็นหัวใจของเธอได้เล่นคอร์ดเพลงนี้