คอร์ดเพลง สมุดเล่มสีน้ำตาล สมชาย นิลศรี

เป็นสมุดพระราชทานเล่มสีน้ำตาลเล่มนั้น เป็นสมุดของพระองค์ท่าน องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นมิ่งขวัญอันใหญ่หลวงแด่ปวงชนชาวไทย พระราชทานสมุดเล่มนี้ไว้ให้ ปวงชนชาวไทยได้เขียนได้...
คอร์ดเพลง สมุดเล่มสีน้ำตาล ของ สมชาย นิลศรี, เนื้อเพลง สมุดเล่มสีน้ำตาล ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สมุดเล่มสีน้ำตาล ของ สมชาย นิลศรี

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เป็นสมุดพระราชทานเล่มสีน้ำตาลเล่มนั้น เป็นสมุดของพระองค์ท่าน องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เป็นมิ่งขวัญอันใหญ่หลวงแด่ปวงชนชาวไทย พระราชทานสมุดเล่มนี้ไว้ให้ ปวงชนชาวไทยได้เขียนได้เรียนรู้ *พสกนิกรชาวไทยพร้อมรวมดวงใจเทิดทูล พระบารมีของพระองค์ยิ่งใหญ่ล้น ปวงชาวไทยทุกคน ร่วมถวายพระพร **"ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน" พระองค์นั้นคือเทวดาที่มีอยู่จริง บุญบารมีพระองค์จักรีของปวงชาวไทย อยู่ในหัวใจปวงชนชาวไทยทั้งมวล เป็นสมุดพระราชทานเล่นสีน้ำตาลอยู่ในหัวใจ เป็นสมุดเล่มน้อยที่ยิ่งใหญ่อยู่ในหัวใจคนไทยทุกคน เป็นความสุขอันยิ่งใหญ่ล้นพ้นที่ปวงชนชาวไทยได้เขียนได้เรียนรู้ (ซ้ำ * **,**)  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แก้วตา คอร์ด - วงเพื่อน Chord Kaeota by Wong Phuean อภัยพี่เถิดฤดีคราวนี้ขอสัญญา นับแต่นี้เป็นคนใหม่ มิไถลไปไกลตา มาเถิดหนา อย่าเหมินอย่าหมาง เคืองระคางพี่อยู่ใย ใจคอไม่ยอมอภัยพี่หรือไรขวัญตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกให้รู้ คอร์ด - อิสซึ่น (Isn't) Chord Yak Bok Hai Ru by It Suen (Isn't) รู้ว่าสายเกินไปจะบอก ทั้งรู้ไม่มีประโยชน์ ก็จบไปแล้ว จะหวังอะไร แต่ขอให้รู้ความจริงสักอย่าง ที่ค้างที่คาในใจ อยากบอกเอาไว้ ให้เธอรู้ รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Bad Time คอร์ด - Grand Frank Rallroad Chord Bad Time by Grand Frank Rallroad I'm in love with the girl I'm talkin' about I'm in love with a girl I can't live without I'm in love, but I feel like I'm wearin' it out I'm in love, but I must'veเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝุ่น คอร์ด - Big Ass Chord Fun by Big Ass ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจ ของฉัน ข่มตานอนทุกคืน ยังฝัน ยังเห็นว่าเรารักกัน เธออยู่ที่ไหน คิดถึงเธอ ชาตินี้ไม่มีสิทธิ์เจอ จบแล้วก็เข้าใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางของฝุ่น คอร์ด - อะตอม ชนกันต์ Chord Thang Khong Fun by Atom Chon Kan และ... ที่เธอเห็นแค่ฝุ่นมันเข้าตา ฉันไม่ได้ร้องไห้ อย่ามองกลับมา อย่าห่วงว่าฉันจะเสียใจ ที่ผ่านมาได้รักกัน เท่านั้นก็ดีแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้