คอร์ดเพลง สร้างมาเพื่อเธอ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

แผ่วเบาพลิ้วปลายผมเธอปลิว ลมพัดพลิ้วมา ดูแล้วสวยเย็นตา ลมเหมือนปลิวมาเพื่อเธอเท่านั้น อีกจันทร์ฉายใบหน้าเธอนวล ชวนให้ชื่นหัวใจ จันทร์ฉายแสงทีไร คงเพราะทำไปเพื่อเธอผู้เดียว ถึงท้องฟ...
คอร์ดเพลง สร้างมาเพื่อเธอ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, เนื้อเพลง สร้างมาเพื่อเธอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สร้างมาเพื่อเธอ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

แผ่วเบาพลิ้วปลายผมเธอปลิว ลมพัดพลิ้วมา ดูแล้วสวยเย็นตา ลมเหมือนปลิวมาเพื่อเธอเท่านั้น อีกจันทร์ฉายใบหน้าเธอนวล ชวนให้ชื่นหัวใจ จันทร์ฉายแสงทีไร คงเพราะทำไปเพื่อเธอผู้เดียว ถึงท้องฟ้ากว้างใหญ่ดาวพรั่งพรายประกายทั่วฟ้า เหมือนใครสร้างขึ้นมาเพียงให้เธอมองไป เมื่อเธอมองฟ้า แววตาของเธอตรึงใจ และคงเป็นฉัน ที่สร้างมาเพื่อเธอ จึงรักเธอมากอย่างนี้ จะไม่มีวันใด ที่ใจของเราแยกกัน อาจเป็นสววรค์ ที่สร้างฉันให้เธอ ให้ฉันเจอความสุขล้ำ จะไม่มีวันทำ ให้ใจของเธอร้าวราน ฉันสร้างมาเพื่อเธอ หมดคำถามงามทั้งกายใจ เธอใช่แล้วคนดี ตัวของฉันจะมี ความรักดี ๆ ให้เธอครอบครอง เหมือนคล้าย ๆ บางสิ่งแท้ที่จริงสร้างมาเพื่อเธอ ถึงได้สวยทุกยามงามเลิศเลอเกินใคร จะรักไม่เสื่อมคลาย จนตายก็ไม่มีวัน และคงเป็นฉัน ที่สร้างมาเพื่อเธอ จึงรักเธอมากอย่างนี้ จะไม่มีวันใด ที่ใจของเราแยกกัน อาจเป็นสววรค์ ที่สร้างฉันให้เธอ ให้ฉันเจอความสุขล้ำ จะไม่มีวันทำ ให้ใจของเธอร้าวราน ฉันสร้างมาเพื่อเธอ และคงเป็นฉัน ที่สร้างมาเพื่อเธอ จึงรักเธอมากอย่างนี้ จะไม่มีวันใด ที่ใจของเราแยกกัน อาจเป็นสววรค์ ที่สร้างฉันให้เธอ ให้ฉันเจอความสุขล้ำ จะไม่มีวันทำ ให้ใจของเธอร้าวราน ฉันสร้างมาเพื่อเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เก็บรัก คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Kep Rak by Waen Thiti Ma อย่าเอาความรัก ไปมอบกับคน ที่ไม่รู้ค่า จะเสียเวลา หมดเปลืองหัวใจ ค่าความรัก สูงยิ่งสิ่งใด จงเก็บเอาไว้ ทุ่มให้คนที่ดี เช่นฉัน เคยช้ำมาก่อน จึงฝากคำสอน ไว้เตือนสตรีเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาปแช่งพวกแย่งแฟน คอร์ด - Flame Chord Sap Chaeng Phuak Yaeng Faen by Flame ฉันขอสาปแช่งคน ที่ชอบแย่งแฟนคนอื่น ให้กล้ำกลืน น้ำตา ให้รักมันร้าวราน และจะสาป ผู้คน ที่ชอบแย่งแฟนชาวบ้าน เจ็บปวดทรมานในชาตินี้ พวกคนใจร้ายที่ใจไม่รักดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลิ่วล้อ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Lio Lo by Arit Man Phong Rueangrong ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่หมุนตามเธออยู่นาน ยอมเป็นลิ่วล้อ ที่ขานยามเธอเรียกมา พอกันที กับความเกเร ใจไม่เป็นเบ้ใคร เธอหลอกทำลาย มันเกินพิกัด ทนแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่รักเจ้า คอร์ด - โจ้ Pause Chord Phi Rak Chao by Cho Pause พี่รักเจ้ายิ่งกว่าปลารักน้ำ กินนรรักถ้ำ ไม่ล้ำพี่รักเจ้า กุนชรหวงงา มะระกาหวงเขา ยังไม่เท่าพี่หวงนงเยาว์พี่หวงเจ้ากว่าดวงฤทัยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้ามันลูกทุ่ง คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Kha Man Lukthung by Thai Thana Wutthi ข้ามันลูกทุ่ง ข้านอนมุ้งสี่หู ข้าพูดเอ็งมึงกู ฟังดูก็ตรงหนักหนา ข้าชอบไทยเดิม ข้าส่งข้าเสริมคำพูดบ้านข้า ข้าแต่งกับเอ็งเอ็งเป็นของข้า ใครเรียกภรรยา แต่ข้าเรียกเมียเล่นคอร์ดเพลงนี้