คอร์ดเพลง สองลบหนึ่งองศา - TerraCotta Feat.วาเลนไทน์

ผมเชื่อว่าความเหงา ฆ่าเราให้ตายได้มันกระสับกระส่ายและทรมาน เมื่อไหร่จะตื่นมาในยามบ่ายของวันอังคาร ให้แสงตะวันที่ส่องเข้ามาทะลุเมฆเมฆา ให้ชะล้างเกร็ดน้ำแ...

-
คอร์ดเพลง สองลบหนึ่งองศา ของ TerraCotta Feat.วาเลนไทน์, เนื้อเพลง สองลบหนึ่งองศา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง สองลบหนึ่งองศา ของ TerraCotta Feat.วาเลนไทน์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ผมเชื่อว่าความเหงา ฆ่าเราให้ตายได้

มันกระสับกระส่ายและทรมาน เมื่อไหร่จะตื่นมาในยามบ่ายของวันอังคาร ให้แสงตะวันที่ส่องเข้ามาทะลุเมฆเมฆา ให้ชะล้างเกร็ดน้ำแข็งที่เกาะกินหัวใจตลอดเวลา อยากจะเปลี่ยนกลางคืนให้กลายเป็นกลางวัน อยากจะเปลี่ยนคำว่าลืมให้กลายเป็นกันและกัน อยากจะเปลี่ยนฟากฟ้า

ที่มีแต่ดาวนับอนันต์ ทอแสงให้อุ่นใจในค่ำคืนวันจันทร์

ในค่ำคืนที่หนาวเหน็บ ต้องกอดตัวเองมันแสนเจ็บ เก็บความทรมานอยู่ในใจ มีใครบ้างไหมในคืนที่แสนเศร้า มีเพียงจันทร์กับแสงดาว ที่อยู่เคียงข้างฉัน อีกนานแค่ไหนถึงจะผ่าน

* เมื่อลมหนาวพัดเข้ามาทีไร คงมีแต่ฉันที่ไม่เคยมีใคร ความอ้างว้างมันไม่ไปไหนยังเกาะกินในหัวใจ คงมีความเหงาที่ฉันได้ครอบครอง ยามกอดหมอนทุกเวลาที่นอนความเหน็บหนาวมันช่างโหดร้าย เมื่อไหร่จะได้พบเธอ

นับ 1 ไม่ถึง 3 เพราะมันขาด 2 ห่มผ้าไม่ค่อยจะอุ่นเพราะต้องกอดหมอน เพราะว่าตอนเนี้ยะมันเจ็บมันหนาวมันปวดมันร้าว มันเปลี่ยวมันเหงาก็ได้แต่คิดว่าเมื่อไรจะเช้าเห็นคนอัพสเตตัสในเฟสบุ๊กว่า Miss you Kiss you Love you My booทีกูคิดดูมันไม่มีใครให้คิดถึงเลยสักคนขอบอกจากใจ มีแต่ความเหงาและเดียวดาย เหมือนดอกไม้ที่เหี่ยวเฉาที่มันเจียนตาย มีแค่เงากับเหล้าที่อยู่เคียงกาย ยิ่งกว่าศาลาคนเศร้าเรื่องราว น้ำเน่าในหนังสือนิยายไม่มีใครให้บอกรัก ไม่มีใครให้กอดรัด เป็นร่างที่ไร้วิญญานเหมือนถูกถอดปลั๊กรถไฟขบวนสุดท้ายเหมือนหยุดจอดพัก อยากจะบอกว่า ฉันคิดถึงเธอนะความรัก

(ซ้ำ *)

ใครไม่เคยจะเป็นก็คงจะไม่รู้ ต้องเจ็บแค่ไหนปวดแค่ไหน หลับตาลองนึกดูอยู่คนเดียวลำพัง อยู่กับความผิดหวังไม่มีใคร ต้องอยู่อย่างนี้ไปอีกนานแค่ไหนHey yo my bro Valentine, yeah? High and high and higher, Fireยังจดจำในหัวใจ คืนนั้นที่มีแต่เราสอง เพียงลำพังใต้แสงไฟให้ลมหนาวมันพัดพาเธอเข้ามา

(ซ้ำ *)

เมื่อลมหนาวพัดเข้ามาทีไร คงมีแต่ฉันที่ไม่เคยมีใคร ได้แต่กอดหมอน นอนคนเดียวจนเปลี่ยวหัวใจ
§สองลบหนึ่งองศา เนื้อเพลง