คอร์ดเพลง สองเรา Rrr&b Feat.เทเรซ่า อากีล่าร์

ในยามที่สองเรา ห่างไกลกันเหลือเกิน ฉันนั้นก็เข้าใจ ว่าเธอคิดอย่างไร ก็ใจฉันนั้นรู้ ว่าเธอคิดเหมือนกัน เพราะสองเราไม่เคยห่าง แต่คงจะไม่นาน อยากให้เธอรู้ ว่าใจฉันใกล้เธอ และคิดถึงเธอ...
คอร์ดเพลง สองเรา ของ Rrr&b Feat.เทเรซ่า อากีล่าร์, เนื้อเพลง สองเรา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สองเรา ของ Rrr&b Feat.เทเรซ่า อากีล่าร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในยามที่สองเรา ห่างไกลกันเหลือเกิน ฉันนั้นก็เข้าใจ ว่าเธอคิดอย่างไร ก็ใจฉันนั้นรู้ ว่าเธอคิดเหมือนกัน เพราะสองเราไม่เคยห่าง แต่คงจะไม่นาน อยากให้เธอรู้ ว่าใจฉันใกล้เธอ และคิดถึงเธอทุกเวลา หากเธอเหงาอ้างว้างและเดียวดาย ฉันจะเป็นทุกอย่างใกล้ ๆ เธอ จะเป็นท้องฟ้า ที่กอดเธอไว้ ดวงดาวทุกดวง คือฉันที่เฝ้าดู เสียงลมที่พัด คือเพลงที่ฉันร้องไปเพื่อเธอ อยากให้เธอรู้สึกดีเมื่อเหงาใจ อยากให้เธอรู้ ว่าใจฉันใกล้เธอ และคิดถึงเธอทุกเวลา หากเธอเหงาอ้างว้างและเดียวดาย ฉันจะเป็นทุกอย่างใกล้ ๆ เธอ จะเป็นท้องฟ้า ที่กอดเธอไว้ ดวงดาวทุกดวง คือฉันที่เฝ้าดู เสียงลมที่พัด คือเพลงที่ฉันร้องไปเพื่อเธอ อยากให้เธอรู้สึกดีเมื่อเหงาใจ อยากให้เธอรู้สึกดีเมื่อเหงาใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ประติมากรรมน้ำแข็ง คอร์ด - Baby Bull Chord Pra Ti Ma Kam Namkhaeng by Baby Bull ประติมากรรมน้ำแข็ง ไม่ต่างกับเธอฉัน ต้องจบลงอย่างนั้น เพราะทนฝืนไว้ไม่ไหว ประติมากรรมความรัก หากเกิดจากหัวใจ อุปสรรคแค่ไหน รักก็ช่วยให้ผ่านไป แต่รักที่ไม่ใช่เล่นคอร์ดเพลงนี้
ฉันรู้ คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Chan Ru by Bo Su Ni Ta อยากคืนเธอให้เขาไป ฉันคิดว่าเขาก็ต้องการ ไม่ต้องทนทรมาน อยากให้ฝันในใจของเธอได้เป็นจริง และตัวฉันยินดีจะถูกทอดทิ้ง ไม่เป็นไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่คิดถึง คอร์ด - เฉลียง Chord Kho Khae Khitthueng by Chaliang ปล่อยให้ใจมันลอยไปหาเธอ อยากจะเจอแววตาที่สดใส ได้มองเห็นรอยยิ้ม ได้อยู่ ใกล้ ๆ เธออย่างที่เคย ได้แต่คิดว่าอยู่ใกล้กันเล่นคอร์ดเพลงนี้
In The End คอร์ด - Linkin Park Chord In The End by Linkin Park I tried so hard And got so far But in the end It doesn't even matter I had to fall To lose it all But in the end It doesn't even matterเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิฮิน้องบ่ คอร์ด - กุ้ง สุภาพร สายรักษ์ Chord Si Hi Nong Bo by Kung Supha Phon Sai Rak อ้ายสิฮิ สิฮิ สิฮิน้องบ่ บ่แม่นของใหม่ แต่กะพอ สิได้อยู่น้อ อ้ายสิฮิ สิฮิ สิตี๋น้องบ่ น้องสิเฮ็ดให้ทุกอย่าง ว่าแต่อ้ายขอ สิคะลำบ่ ในสิ่งที่ผ่านมา น้องเคยมีผัวมาแนแล้วเด๊ะ แล้วเด๊เล่นคอร์ดเพลงนี้