คอร์ดเพลง สองใจ ตุ้ย ธีรภัทร์

ถ้าใจเธอมีสองใจก็คงแบ่งไป เท่า ๆ กัน แต่มันคงมีสักวันที่เธอต้องเลือกใคร ถ้าเธอจะมีหัวใจให้ใครสักคน แค่เพียงคนเดียวได้ไหม เมื่อมีแค่หนึ่งใจ ก็รักใครไปสักคน
เนื้อเพลง สองใจ ของ ตุ้ย ธีรภัทร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F,C/E,Dm,Bb,C,F/A,A7,Gm,F/Eb,F/D
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สองใจ ของ ตุ้ย ธีรภัทร์

คำร้อง : มณฑวรรณ ศรีวิเชียร, ทำนอง/เรียบเรียง : เรืองกิจ ยงปิยะกุล

เธอรักเขาหรือเธอสงสาร เธอรักฉันและยื้อกันไป
เธอทิ้งเขาไม่ลงใช่ไหมหรือต้องใช้เวลา
เธอรักเขาหรือเธอรักฉัน ปล่อยให้มันยังค้างยังคา
นานแค่ไหนที่ทนกันมา และต้องทนกันไป

* ถ้าใจเธอมีสองใจก็คงแบ่งไป เท่า ๆ กัน
แต่มันคงมีสักวันที่เธอต้องเลือกใคร
ถ้าเธอจะมีหัวใจให้ใครสักคน แค่เพียงคนเดียวได้ไหม
เมื่อมีแค่หนึ่งใจ ก็รักใครไปสักคน

คำ ซึ้ง ๆ ที่เธอให้ฉัน คำ หวาน ๆ ที่เขาเคยฟัง
คำว่ารักที่ดูจริงจังเหมือนว่าเธอจริงใจ
ใจของเขาก็คงเหมือนฉัน ไม่ต้องการจะเสียเธอไป
ใครคนหนึ่งจะทนได้ไหมถ้าต้องไม่มีเธอ

(ซ้ำ *)

ถ้าเธอจะมีหัวใจให้ใครสักคน แค่เพียงคนเดียวได้ไหม
เมื่อมีแค่หนึ่งใจ ก็รักใครไปสักคน
เมื่อมีแค่หนึ่งใจ ก็รักใครไปสักคน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หนุ่มน้อย คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Num Noi by Phong Sit Khamphi พ่อแม่รู้ข่าวร้ายร่ำร้องแทบวางวาย กลิ้งเกลือกลงกับกองเลือดของลูก ลูกฉันทำอะไร เขายังไม่ควรตาย หนุ่มน้อยผู้มีอนาคตไกล แค่สีเสื้อไม่เหมือนคำสอนแต่ปางไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
อีกครึ่งของฝัน คอร์ด - ไม้เมือง Chord Ik Khrueng Khong Fan by Mai Mueang เพราะเชื่อว่าคือเธอ คืออีกครึ่งฝันที่ฉันตามหา เราอาจพลัดพรากกันมา จากชาติก่อนหน้าจนเจอชาตินี้ หากหัวใจเธอรู้สึกตรงกับฉันพอดี ก็อยากให้สองเรานี้อย่าได้มีวันพรากเล่นคอร์ดเพลงนี้
เกิดเป็นผู้ชาย คอร์ด - วงชาตรี Chord Koet Pen Phuchai by Wong Chatri เกิดเป็นผู้ชายต้องมีใจอดทน กี่ครั้งกี่หนทนเก็บเอาไว้ จะคอยทำร้ายใจกันอีกนานถึงไหน หรือผู้ชายเสียใจไม่เป็น เตรียมเอาความร้าวรอนซ่อนเก็บเอาไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจกลางความเจ็บปวด คอร์ด - Crescendo Chord Chaiklang Khwam Cheppuat by Crescendo อยู่ตรงกลางใจ อยู่ที่ใจกลาง ความเจ็บปวด รวดร้าวที่มี ไม่เคยคิดเลยซักนิด ว่าชีวิตต้องมาพบ จุดจบอะไรอย่างนี้ เจ็บแต่ยอมไป ปล่อยวางดวงใจ ให้กับคนที่เขาต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่มี คอร์ด - พลพล Chord Khae Mi by Pha La Phon อุ่น ใจ แล้ว แค่มีเธอกับฉัน รักกันตลอดไปด้วยใจ ใจที่หวังดี อุ่น ใจ แล้ว หนาวเย็นสักแค่ไหน เมื่อมีรักเข้าใจ จะมีอะไรอุ่นกว่านี้ อยู่ในความรัก อาจจะเหมือนว่าไม่มีใคร รู้ว่ามีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้