คอร์ดเพลง สองใจเท่านั้น แอม เสาวลักษณ์

รัก...เกิดกับคนทุกคนไม่ว่าใคร แรกรัก...ดั่งดอกไม้แย้มบานในดวงใจ รัก...จะอ่อนจะหวาน จะสร้างจะสรรค์ จะสร้างความฝันให้กันและกัน แม้รัก...จะผ่านเนิ่นนานวัน รักอาจไม่เป็นดั่งฝัน มีสุขท...
คอร์ดเพลง สองใจเท่านั้น ของ แอม เสาวลักษณ์, เนื้อเพลง สองใจเท่านั้น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สองใจเท่านั้น ของ แอม เสาวลักษณ์

สังกัด : Grammy

 รัก...เกิดกับคนทุกคนไม่ว่าใคร แรกรัก...ดั่งดอกไม้แย้มบานในดวงใจ รัก...จะอ่อนจะหวาน จะสร้างจะสรรค์ จะสร้างความฝันให้กันและกัน แม้รัก...จะผ่านเนิ่นนานวัน รักอาจไม่เป็นดั่งฝัน มีสุขทุกข์อยู่ปนกัน หากรักจริง...จะต้องถนอมน้ำใจ จะต้องมีความจริงใจ และรู้ว่าใครเฝ้าคอย รัก...เกิดกับคนทุกคนไม่ว่าใคร แรกรัก...อาจจะหวานเสียจนคนตายใจ รัก...จะอยู่ด้วยนานนานเท่าไร ขึ้นอยู่กับความเข้าใจ ขึ้นอยู่กับใจเพียงสองใจเท่านั้น 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ออกเล คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Ok Le by Mali Huan Na ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ ยามอัสดงจวนค่ำลงแล้วหนอ โอ้เจ้าแดงลูกพ่อเจ้าอย่ากวนให้แม่ตี จงคอยดูแลน้องให้ดี ๆ ไม่เที่ยวไปไกลนะแดงคนดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมอกหรือควัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Mok Rue Khwan by Bird Thong Chai เธอเป็นอย่างไงฉันอยากรู้ เพราะฉันดูเธอไม่ออก ยังคงไม่เข้าใจ บางทีเธอเป็นเช่นหมอกขาว และบางคราวเธอเป็นเหมือนควัน ฉันนั้นชักไม่มั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผงาดงํ้าคํ้าโลก คอร์ด - Paradox Chord Pha-ngat Ngam Kham Lok by Paradox ปลุกปั่นมันให้สู้ อย่าอ่อนล้า อย่าเหี่่ยวจนโตงแต่งและเตงต่อง สูบฉีดเติมชีวิต สู้ให้ผงาดง้ำ หยัดยืนบนโลก ที่มันโหดร้าย จะล้ม จะลุก จะแหลก จะเหลวเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดห่วง คอร์ด - ตั๊ก ศิริพร Chord Mot Huang by Tak Siri Phon ได้โปรด พูดความจริงให้ฉันได้ยิน ว่ารักเขาจริงก่อนที่จะไป ให้ฉันได้ซึ้งได้ทราบอีกครั้ง ตอบมา ฉันจะไปไม่ขวางทางใคร ไม่แค้นในใจเธอคิดยังไง เธอมีอะไรกับเขารึยังเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งเดียวคือหัวใจ คอร์ด - Ost.อาทิตย์ชิงดวง-ทราย Fahrenheit Chord Sing Diao Khue Huachai by Sai Fahrenheit เธอเพียงแค่รักกัน ให้ความรักฉันก็พอแล้ว สิ่งเดียวที่ฉันแคร์คือหัวใจ คือรักของเธอ คงทนไม่ไหว หากขาดเธอไป กลัวใจของเธอห่างเหิน ไม่มีสิ่งใดต้องการไปกว่าเธอเพียงคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้