คอร์ดเพลง สะพานสายรุ้ง (Special Version) มาเรีย ทิพย์รดา & รถบัส ภคพล

เหม่อมองฟ้า ที่แสนกว้าวใหญ่สุดไกล ไม่รู้เธออยู่ที่ไหน จะพบเจอเธอสักที ฉันเหงาสุดหัวใจ นั่งอยู่ตรงนี้ แอบฝัน ให้ฟ้าพาเราพบกัน สุดขอบฟ้า ถ้าเธอรออยู่ตรงนั้น มีทางใดที่ตัวฉัน จะข้ามฟ...
คอร์ดเพลง สะพานสายรุ้ง (Special Version) ของ มาเรีย ทิพย์รดา & รถบัส ภคพล, เนื้อเพลง สะพานสายรุ้ง (Special Version) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สะพานสายรุ้ง (Special Version) ของ มาเรีย ทิพย์รดา & รถบัส ภคพล

อัลบั้ม : Ost.ดวงใจพิสุทธิ์

 เหม่อมองฟ้า ที่แสนกว้าวใหญ่สุดไกล ไม่รู้เธออยู่ที่ไหน จะพบเจอเธอสักที ฉันเหงาสุดหัวใจ นั่งอยู่ตรงนี้ แอบฝัน ให้ฟ้าพาเราพบกัน สุดขอบฟ้า ถ้าเธอรออยู่ตรงนั้น มีทางใดที่ตัวฉัน จะข้ามฟ้าไปกอดเธอ เชื่อว่ามีสักวัน เฝ้ารอเสมอ ที่ฉัน ได้เห็นเธอส่งยิ้มมา สุดทางคือฟ้าไกล กั้นไว้ด้วยเมฆหมอก จะอ้อนวอนลมเป็นสะพาน การไปหาเธอ โปรดนำทางหัวใจ ให้ฉันได้ไปเจอะเธอ ให้ฉันข้ามไปพบคนที่เฝ้ารอ หากวันไหน เธอมองไปที่ขอบฟ้า โปรดรู้มีคนมองหา ส่งสายรุ้งมาได้ไหม ฉันจะเดินข้ามไป เพื่อกอดเธอไว้ ตอบรักให้เธอได้ฟังทุกวัน  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทางผ่าน คอร์ด - Big Ass Chord Thangphan by Big Ass อยากให้เธอได้เจอ หนทางเดินใหม่ อาจเจอใคร ดั่งใจเธอต้องการ ส่วนตัวฉัน จะขอเป็นทางผ่าน ขอเป็นทางผ่าน ให้เธอก้าวเดินผ่านไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตาจ่าโท คอร์ด - คำภีร์ลูกทุ่ง Chord Namta Cha Tho by Kham Phi Lukthung ลืม น้ำพริกผักจิ้มไตปลา เจ้าลืมแม้กลิ่นปลาร้า เจ้าลืมกระทั่งปลาย่าง เจ้าไม่ถวิล จึงโบยบินคิดติดปีกหาง อำลาผัวไปไกลห่าง ทิ้งลูกร้องครางจนแทบขาดใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ คอร์ด - Hyper Chord Om Kot Thi Khoei Thuk Chai by Hyper อ้อมกอดที่เคยถูกใช้ เธอจะรังเกียจไหม เธอรับได้หรือเปล่า หากว่าฉันเคยกอดใคร อยากให้ชีวิตกลับไปมีความหมาย อ้อมแขนที่เคยมีใคร ก็ไม่รู้จะมีค่าไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ถ้าเธอไม่รู้สึก คอร์ด - Stamp Chord Tha Thoe Mai Rusuek by Stamp ถ้าเธอไม่รู้สึก ฉันพร้อมจะเดินจากไป ถ้าไม่มีความสุขกับฉัน มันคงไม่ใช่ ฉันเชื่อความรู้สึก มันสำคัญกว่าสิ่งใด ไม่เป็นไรเลยฉันเข้าใจ เข้าใจเธอทั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
มากกว่า คอร์ด - อรอรีย์ Chord Mak Kwa by A Ro Ri เป็นอย่างกับที่เธอฝันไว้กับฉัน อย่างกับที่เราหวังไว้ทั้งนั้น อย่างที่ฉันพร้อมจะให้ฉันกับเธอ ทุก ๆ ทาง เป็นอย่างกับที่เรารักในวันนั้น อย่างกับที่มีรักในครั้งนั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้