คอร์ดเพลง สักครั้งจะไม่ลืมพระคุณ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

มองหน้าแล้วเป็นไง มองหน้าแล้วคงไม่สบายใจ ก็เลยต้องตีกันยกใหญ่ ต กลงให้มองทางไหน จะถูกใจเธอ ลืมที่แล้วมากันหน่อย อ้างศักดิ์ศรีตีต่อยกันทำไม ที่จริงเป็นคนมีน้...
คอร์ดเพลง สักครั้งจะไม่ลืมพระคุณ ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง, เนื้อเพลง สักครั้งจะไม่ลืมพระคุณ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สักครั้งจะไม่ลืมพระคุณ ของ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง

อัลบั้ม : ภาคพิสดาร

มองหน้าแล้วเป็นไง
มองหน้าแล้วคงไม่สบายใจ
ก็เลยต้องตีกันยกใหญ่ ต
กลงให้มองทางไหน จะถูกใจเธอ
ลืมที่แล้วมากันหน่อย
อ้างศักดิ์ศรีตีต่อยกันทำไม
ที่จริงเป็นคนมีน้ำใจ
เรี่ยวแรงภายในมันเหลือก็อยากระบาย
ขอสักครั้ง แล้วจะไม่ลืมพระคุณนี้เลย
จะตีกันไปอย่างเคยได้ประโยชน์อะไรขึ้นมา
ขอสักครั้ง แล้วจะไม่ลืมพระคุณนี้เลย
เก็บแรงกำลังชดเชยให้แผ่นดินเรา (ดีกว่า)
มือแกร่งแข็งแรงนั่น กำมั่นแล้วชูขึ้น นี่เมืองไทย
บ้านเมืองต้องการคนรุ่นใหม่ เก็บแรงกำลังเอาไว้ให้เมืองไทยดีกว่า
จับมือกัน เก็บแรงไว้ สร้างเมืองไทย ให้รุ่งเรือง
(เก็บแรงกำลังชดเชยให้แผ่นดินไทย...)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รอจนกว่า...องศาที่ต่างกัน คอร์ด - The Must & Audy Chord Ro Chonkwa Ongsa Thi Tang Kan by The Must & Audy ต่างกันเพียง องศาที่เราอยู่ อาจจะดู ว่าเราห่างกัน แต่ว่าคนบนฟ้า ก็พาให้เรามาเจอกัน ... รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรอ อีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความจริงของผู้หญิงเอาแต่ใจ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Khwamching Khong Phuying Aotaechai by Pan Thon Phon ยอมรับ ว่าเรื่องจริง แต่ผู้หญิง ก็เป็นอย่างนี้ ก็รู้ว่าทำตัวไม่ดี แต่ไม่รู้ จะเปลี่ยนยังไง หากไม่รัก จะห่วงมั้ย จะหวงทำไม ตอบฉันสิ ที่ต้องระแวง อยู่ทุกนาทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ล้างบาง คอร์ด - คาราบาว Chord Lang Bang by Carabao ล้างบางไปเลย ล้างบางบางคน ขอแรงคนจน เป็นคนล้างบาง ล้างบางไปเลย ล้างบางบางคน ขอแรงคนจน ช่วยเป็นคนล้างบางเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักของเธอมีจริงรึเปล่า คอร์ด - P.O.P. Chord Rak Khong Thoe Mi Ching Rue Plao by P. O. P. รักของเธอ มีจริงหรือเปล่า อยากจะรู้ว่าเธอมีจริงไหม รักของเรา จะเป็นจริงใช่ไหม รักจะมีแต่ความจริงใจ ขอให้เธอ ตอบให้ฉันมั่นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เจ้าหญิง คอร์ด - Fahrenheit Chord Chaoying by Fahrenheit ฉันรู้ว่าฉันมันเป็นใคร ฉันรู้ว่าฉันมันคือใคร อยู่อย่างนี้ก็สบาย สุขทุกข์ไม่เป็นไร ได้พบความรักอันลวง ๆ ก็แค่เก็บมันจับโยนไว้ใต้เตียง บอกลา แล้วปิดไฟเล่นคอร์ดเพลงนี้