คอร์ดเพลง สักวันหนึ่ง พลพล

ก็คงต้องรอต่อไป อย่างนี้ เหมือนที่เป็นมา และไม่รู้ว่าจะจบลงเมื่อไหร่ สิ่งเดียวที่รู้ก็คือ วันนี้ ยังรักเธอ หมดหัวใจ และก็คงเป็นไปอย่างนี้นานเท่านาน
เนื้อเพลง สักวันหนึ่ง ของ พลพล ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Em,Am,G,F,Dm,C7,Fm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สักวันหนึ่ง ของ พลพล

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่เป็นไร ถ้าเธอยังไม่ต้องการ
ไม่เป็นไร ถ้าฉันยังดีไม่พอ
ถ้าวันนี้ เธอยังไม่เต็มใจ ฉันก็จะไม่ขอ
ให้เธอหันมามองตา

ไม่เป็นไร ถ้าเธอคิดถึงใครอยู่
และไม่รู้ ว่าฉันเฝ้าคอยเรื่อยมา
อาจเป็นเพราะ ยังนานไม่เพียงพอ
ให้เธอได้เห็นค่า ว่าคนคนนี้รักเธอเท่าไหร่

* ก็คงต้องรอต่อไป อย่างนี้ เหมือนที่เป็นมา
และไม่รู้ว่าจะจบลงเมื่อไหร่
สิ่งเดียวที่รู้ก็คือ วันนี้ ยังรักเธอ หมดหัวใจ
และก็คงเป็นไปอย่างนี้นานเท่านาน

(ซ้ำ *)

วันพรุ่งนี้ แม้มันไม่มีจุดหมาย
แต่ในใจ จะขอมีเธอเท่านั้น
เผื่อบางที จะมีสักวันหนึ่ง
ที่คนอย่างฉัน จะทำให้เธอได้ซึ้ง
ว่าคนหนึ่งคนตรงนี้ จะคงมีเพียงแค่คำว่ารัก

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เผลอ คอร์ด - นภ พรชำนิ Chord Phloe by Noppha Phon Chamni โลกนี้ช่างสวยงาม ไม่อยากจะพลาดความงดงามนั้น ฉันหาทุกคำมาอธิบายเท่าไหร่ แค่อยากให้เธอเข้าใจว่าจริง ๆ แล้ว ฉัน รักเธอ แม้ว่าอาจจะเผลอ มองใคร แต่ว่าไม่ได้คิดเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมรสและภาระ คอร์ด - อพาร์ตเมนต์คุณป้า Chord Somrot Lae Phara by Aphamen Khun Pa โบราณเขาว่าการสมรสคือความรัก รักคือตัวการให้ชีวิตดูมั่นคง พร้อมภรรยาคนที่ว่าดวงสมพงษ์ คนที่ตกลงใช้ชีวิตไปด้วยกัน ในความเป็นจริงการสมรสคือภาระเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคนโทรมาจังเลย คอร์ด - พี สะเดิด Chord Rak Khon Tho Ma Chang Loei by Phi Sa Doet รักคนโทรมาจังเลย อยากเอ่ยให้ฟังทุกวัน ณ เวลานี้เมื่อวานได้เอ่ยคำนี้ รักคนโทรมาจังเลย ฝากใส่กลอนหัวใจให้ดี ไม่นานจะพาทั้งชีวิตนี้กลับไปดูแลเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอรักใต้ต้นกระโดน คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Ro Rak Tai Ton Kradon by Cha Loi Henri ไปไต้เขียดด้วยกันเมื่อคืนเดือนมืด โอ้แม่ยอดยาจืดหวานจับใจบ่มีไถ่ถอน ไล่ครุบเขียดน้อย พลาดไปถูกแก้มงามงอน พี่ยังถูกเจ้าค้อน สุดสะออนจริง ๆ แก้วตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อาจจะเป็นคนนี้ คอร์ด - ใหม่ เจริญปุระ Chord At Cha Pen Khon Ni by Mai Charoen Pu Ra เผื่อจะเป็นคนนี้ ที่เรา เฝ้าคอยไขว่คว้า ที่เราคอยมองหา ที่คงไม่ทำให้เราช้ำใจ อาจจะเป็นคนนี้ที่ใจ จะไม่โหดร้าย เกินไป หวัง... ว่าใจ... เขาคงดีเล่นคอร์ดเพลงนี้