คอร์ดเพลง สัญญา Girly Berry

จับมือเราไว้ให้นาน เมื่อเราต่างต้องไกล เก็บอุ่นไอนี้ให้นาน สักหน่อย หนึ่งคนไกลเหลือใจหนึ่ง ที่ยังอยู่เฝ้าคอย ยังรักยังห่วง อยู่ตรงนี้ สบตาเราไว้ให้นาน ให้บางอย่างพูดกัน หมื่นถ้อยคำ...
คอร์ดเพลง สัญญา ของ Girly Berry, เนื้อเพลง สัญญา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สัญญา ของ Girly Berry

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จับมือเราไว้ให้นาน เมื่อเราต่างต้องไกล เก็บอุ่นไอนี้ให้นาน สักหน่อย หนึ่งคนไกลเหลือใจหนึ่ง ที่ยังอยู่เฝ้าคอย ยังรักยังห่วง อยู่ตรงนี้ สบตาเราไว้ให้นาน ให้บางอย่างพูดกัน หมื่นถ้อยคำขอเวลาแค่นาที จะจดจำทุกเรื่องราว ความรู้สึกที่มี วันที่ดี ๆ จะกลับมา ต้องปล่อยมือแล้วใช่ไหม ถึงเวลาเราต้องไกล ก็ใจมันหายเมื่อเห็นเธอต้องไป แต่สัญญา ให้สัญญา พูดออกมาด้วยหัวใจ จะแสนนานอีกเท่าไหร่ ใจกับใจจะคิดถึงกัน เธอมีฉัน (เธอมีฉัน) และฉันจะมีเพียงเธอ ฉันจะรอ รอยยิ้มของเธอ ที่แวะมาทักทาย สบตาเราไว้ให้นาน ให้บางอย่างพูดกัน หมื่นถ้อยคำขอเวลาแค่นาที จะจดจำทุกเรื่องราว ความรู้สึกที่มี วันที่ดี ๆ จะกลับมา ต้องปล่อยมือแล้วใช่ไหม ถึงเวลาเราต้องไกล ก็ใจมันหายเมื่อเห็นเธอต้องไป แต่สัญญา ให้สัญญา พูดออกมาด้วยหัวใจ จะแสนนานอีกเท่าไหร่ ใจกับใจจะคิดถึงกัน เธอมีฉัน (เธอมีฉัน) และฉันจะมีเพียงเธอ ฉันจะรอ รอยยิ้มของเธอ กลับมาทักทายกัน แม้ในวันที่ยังไม่อาจรู้ ฉันจะคอยส่งใจ ให้ฝันของเธอสดในและสวยงาม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

นักมายากล คอร์ด - Paradox Chord Nak Mayakon by Paradox มีเด็กติดใจสงสัยบอกไป ว่าทำไมพี่สาวคู่รักของนักมายากลนั้น เขาจึงไม่ลองทำให้หายลับดูสักที คงเป็นเพราะใจตัวเองง่ายดาย เสกเธอหายตัวไปในพริบตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกแล้วต่อกัน คอร์ด - Loso Chord Loek Laeo To Kan by Loso เลิกแล้วต่อกัน อย่าฝันอย่าเจอ ไม่ขอรักเธอ อย่าเจอกันอีกเลย เลิกแล้วจบที จากนี้ไม่เอา จะขอเป็นคนเก่า ไม่มีเราไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ยอม คอร์ด - Loso Chord Arai Ko Yom by Loso ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้นาน ๆ ฉันเพียงต้องการ ให้เธอ อยู่กับฉันตรงนี้เรื่อยไป ที่ฉันยอม ทุกสิ่ง เรื่องจริง ไม่เคยยอมใคร ก็เพราะรักเธอทั้งหัวใจ อะไรก็ยอมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันที่เธอดูแปลก คอร์ด - Project H Chord Wanthi Thoe Du Plaek by Project H ถ้าเป็นอย่างนั้น ฉันขอให้เธอลืมได้ไหม ถ้าเป็นอย่างนั้นฉันขอ ให้เธอไม่ต้องสนใจ แค่คนแอบรักเท่านั้น ไม่สำคัญเท่าไหร่ ฉันขอได้ไหม ให้เรากลับมาเป็นเหมือนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปล่อย คอร์ด - อ้น ธวัชชัย ชูเหมือน Chord Ploi by On Thawat Chai Chu Muean เกิดเป็นมนุษย์ สิ้นสุดแค่ตาย เอาอะไรมากมาย ในความอนัตตา โลภไปทำไม ช่วงชิงแข่งขัน สุดท้ายเหมือนกัน ต้องไปป่าช้า ชีวิตยังมี สร้างความดีไว้เถิดเล่นคอร์ดเพลงนี้