คอร์ดเพลง สัญญาก่อนนอน หนู มิเตอร์

ก่อนนอนคืนนี้ โทรบอกพี่ว่ารักหรือยัง แค่เพียงอยากจะได้ฟัง จากปากเธอนั้นอยู่เสมอ อย่าให้พี่หลงคอยคำรักจากเธอ อย่าให้พี่พร่ำเพ้อ คอยเก้อจนนอนไม่ลง ก่อนนอนหลับฝัน คิดถึงกันสักสามนาที ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สัญญาก่อนนอน ของ หนู มิเตอร์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก่อนนอนคืนนี้ โทรบอกพี่ว่ารักหรือยัง แค่เพียงอยากจะได้ฟัง จากปากเธอนั้นอยู่เสมอ อย่าให้พี่หลงคอยคำรักจากเธอ อย่าให้พี่พร่ำเพ้อ คอยเก้อจนนอนไม่ลง ก่อนนอนหลับฝัน คิดถึงกันสักสามนาที หลับตาลงนอนฝันดี ค่ำคืนนี้น้องอย่าลืมหลง เก็บความสุขสองเรามีรักมั่นคง หากว่าเธอซื่อตรง ก่อนจะนอนอย่าลืมสัญญา * สัญญา สัญญาก่อนนอน สวดมนต์แล้วกราบหมอน ก่อนจะนอนท่องคำสัญญา ว่าจะรักกันตลอดไม่มีเลิกรา หมดดินหมดฟ้า ไม่อาจมาพรากรักเราไป ** ก่อนนอนอยากถาม เห็นข้อความที่ส่งหรือยัง อยากบอกก็อายเสียจัง ว่าหมอนข้างปักรูปดวงใจ พี่นอนกอด นึกถึงหน้าน้องผ่องใส ก่อนจะนอนหลับใหล เก็บเอาไปนอนฝันละเมอ (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ด้วยความคิดถึง คอร์ด - Drama Stream Chord Duai Khwamkhit Thueng by Drama Stream ภาพเธอในวันนั้น มันได้กลับมา ทำให้ฉันเสียดายทุกคืนวัน ภาพระหว่างเรา ที่เคยมีกัน แต่ว่าฉันก็ทำให้สลายไป ภาพเธอบอกลา เดินมาบอกลา ที่ฉันคิดว่าเธอแค่น้อยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เฝ้ารอเฝ้าคอย คอร์ด - ณัฐพล ศรีจอมขวัญ Chord Fao Ro Faokhoi by Nattha Phon Si Chomkhwan อู้ววว ฉันก็คงต้องยอม ฉันก็คงต้องรอ รักเธอมีค่าพอ อยากบอกให้เธอรู้ ว่าฉันยังขอให้เธออยู่ อยากจะรู้เธอคิดอะไร อยู่ที่ไหน และแม้ว่าอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ครึ่งหนึ่งของชีวิต คอร์ด - แอม เสาวลักษณ์ Chord Khrueng Nueng Khong Chiwit by Aem Saowalak ครึ่งหนึ่งของชีวิต ที่เราทำหายไป ต่อให้นอนเสียดายไปจนตายมันก็เท่านั้น เหลืออีกครึ่งชีวิต ที่มันยังต้องการ ความรักตัวเองกลับมา ชีวิตมันมีคุณค่ากว่านี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
เหงา คอร์ด - Angel Chord Ngao by Angel ฉันไม่เหลืออะไรแล้ว มีเพียงใจที่เหงา ได้แต่มองดาวบนฟ้า ที่คอยเป็นเพื่อนและปลอบใจ ทุกทุกคราวที่มองฟ้า คิดถึงเธอทุกที อยู่ห่างกันเพียงไหน ขอสัญญาว่าไม่ลืมเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนึ่งมิตรชิดใกล้ คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Nueng Mit Chit Klai by Atsani Wasan ไม่เคยเผยความในใจ หากวันใดเผยใจกลัวเก้อ เฝ้าคอยแต่หลงละเมอ ยามเมื่อเธอห่างไป อยากให้เธอได้มองเห็นใจฉันหน่อย แต่เพียงน้อยคือเล่นคอร์ดเพลงนี้