คอร์ดเพลง สัญญาณ Superbaker

หรือว่าเธอจะไม่มีอะไร แค่ทำไปเหมือนทุก ๆ วันหรือบางทีที่เธอทำอย่างนั้นเพราะต้องการให้ฉันมองเห็น กระแอมเสียงดังตลอด สะบัดผมเยอะเกินกว่าจะเป็นแถมยังดูโดดเด่น ให้ต...
คอร์ดเพลง สัญญาณ ของ Superbaker, เนื้อเพลง สัญญาณ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สัญญาณ ของ Superbaker

สังกัด : Smallroom

หรือว่าเธอจะไม่มีอะไร แค่ทำไปเหมือนทุก ๆ วัน
หรือบางทีที่เธอทำอย่างนั้น
เพราะต้องการให้ฉันมองเห็น

กระแอมเสียงดังตลอด สะบัดผมเยอะเกินกว่าจะเป็น
แถมยังดูโดดเด่น ให้ต้องมองกัน

* ฉันคิดไปเองใช่ไหม หรือว่าในใจเธอส่งสัญญาณ
โปรดทำซ้ำให้รู้อีกครั้ง นี่เรื่องจริงหรืออุปทาน
นี่ฉันหลงตัวเองใช่ไหม ที่ปักใจไปแล้วว่าเธอสนใจ
ก็ชีวิตฉันไม่เคยเจอใคร ที่น่ารักและสดใส
เหมือนเธอเลย

วันดี ๆ ก็แต่งสีชมพู เหมือนว่าเธอนั้นชอบใครอยู่
บังเอิญเจอก็ส่งยิ้มประจำ นี่เธอทำเพื่อใครไม่รู้

จะไม่ให้คิดยังไง คำนวนแล้วมันมีสิทธิ์ใช่ไหม
หรือลึก ๆ ในใจ ฉันอยากให้เป็น

(ซ้ำ * )

(ซ้ำ * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักเธอ คอร์ด - โต๋ Chord Rak Thoe by To อ่านปากของฉันนะ... ว่า... อยากจะพูดอีกครั้ง... ว่า.. และจะเป็นอย่างนี้... กับเธอ ไม่ว่านานซักเท่าไร ไม่ต้องกลัวว่าฉัน... จะรักใคร ไม่ต้องห่วงว่าฉัน เปลี่ยนหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบาเหลือเกิน คอร์ด - Skalaxy Chord Bao Lueakoen by Skalaxy เนิ่นนานเท่าไรเฝ้าหาคำตอบ กลับพบความจริงที่ใจไม่อยากจะรู้เลย เห็นเธอกับตาแต่ฉันไม่อาจ จะคว้ามือเธอมากุมเอาไว้แนบกาย ก็รัก... เธอ เบาเหลือเกินบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจเหลือเหลือ คอร์ด - Dr. Fuu Chord Chai Luea Luea by Dr. Fuu เศษใจเหลือเหลือ ถ้าเธอยังคงเผื่อเอาไว้ ถ้าเธอยังไม่แน่ใจ เก็บไว้ให้ฉันได้รึเปล่า ให้ฉันมีความหวังสักนิด ได้มีสิทธิ์แค่นี้ก็เอา แม้ว่าเธอจะชอบเขา แต่อย่าเพิ่งยอมให้เขาเอาไปหมดหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมดลาน คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Mot Lan by Arit Man Phong Rueangrong ใจหมดลาน หมดแล้วไม่ยอมไขต่อ ทนเจ็บพอ มันท้อมันแท้มากมาย เหนื่อยมานาน เหนื่อยกายนั้นไม่เท่าไหร่ แต่ตามเธอเหนื่อยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทนได้ทุกที คอร์ด - ตั้ม สมประสงค์ Chord Thon Dai Thukthi by Tam Som Prasong หากจะตายก็ตายไปแล้ว เจอะอีกทีจะซักเท่าไร เท่าไร ใจเจ็บมาแล้วกี่ครั้งจะช้ำแค่ไหนไม่เห็นมันตายสักที หนักกว่าเธอก็เจอมาแล้วแต่ก็ทนมาได้ทุกที ทุกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้