คอร์ดเพลง สัญญาปากเปล่า Nuvo

แม้ว่าเราเคยตกลงกันไว้ด้วยวาจา ตกลงกันเป็นสัญญาร่วมกัน มันก็ผ่าน ๆ ไปแล้ว ปล่อยให้เป็นเรื่องของวันวาน ช่างมัน ช่างมันเถิด รู้ว่าเธอคงสับสนและคงคิดจะลา แต่ผิดกับคำสัญญาที่เคย ควา...
คอร์ดเพลง สัญญาปากเปล่า ของ Nuvo, เนื้อเพลง สัญญาปากเปล่า ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สัญญาปากเปล่า ของ Nuvo

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

** แม้ว่าเราเคยตกลงกันไว้ด้วยวาจา ตกลงกันเป็นสัญญาร่วมกัน มันก็ผ่าน ๆ ไปแล้ว ปล่อยให้เป็นเรื่องของวันวาน ช่างมัน ช่างมันเถิด รู้ว่าเธอคงสับสนและคงคิดจะลา แต่ผิดกับคำสัญญาที่เคย ความรู้สึกผิดในใจ อย่าให้มันทำร้ายเธอเลย ช่างมัน ช่างมันเถิด เพียงสัญญาปากเปล่า เพียงแค่ลมปากเป่า อย่าให้ใจมันติดค้าง ความรักมีก่อเกิด มันก็มีวันจาง อย่า ๆ คิดมากอยู่เลย โลกไม่มีเพียงแต่เรา ชีวิตนั้นยังยาว ก็ยังต้องเจอเรื่องราวมากมาย ลืมเสียเถิดว่ามีฉัน อย่างให้มันขัดขวางทางไป ช่างมัน ช่างมันเถิด * คนเราทุกคนย่อมมีจุดหมาย มีลมหายใจเพื่อความฝัน ทางใดที่ดีต้องไปทางนั้น อย่าหยุดความฝันของเธอ (ซ้ำ *) (ซ้ำ **) ปล่อย ปล่อยให้เป็นเรื่องของวันวาน ช่างมัน ช่างมันเถิด

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ข้ออ้าง คอร์ด - Girl Chord Kho-ang by Girl บอกตรง ๆได้ไหม ว่ารักเขาอยู่ บอกให้รู้ อย่าแกล้งทำ เธอมีเขามาตั้งนาน ฉันรู้ทัน ข้ออ้างเพื่อบอกลา อย่าได้เอามาใช้กัน ใส่ร้ายทำไม แค่บอกไม่รักกัน ทำได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเก่าเก่า คอร์ด - Soul After Six Chord Rak Kao Kao by Soul After Six รักเก่าเก่า หนทางใหม่ ๆ จะเลือกอย่างไหน เธอก็คงรู้เอง หน้าเก่า ๆ แล้วยังคิดร้าย ทำร้ายหัวใจ เก็บไว้ทำไมเล่าเธอ ถ้าเธอเพียง ถามใจตัวเธอเองดี ๆ ว่าต้องการกันหรือเปล่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
จากคนเลวที่รักเธอ คอร์ด - Taxi Chord Chak Khon Leo Thirak Thoe by Taxi อยากบอกเธอว่ายังจะรักตลอดไป แม้วันนี้เธอนั้นไม่รักไม่เป็นไร หากวันนึงเมื่อเธอเดือดร้อนและไม่เหลือใคร ๆ อย่าลืมว่ามีฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ชะตากรรม คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Chatakam by Mali Huan Na หวาดหวั่นหวั่นไหว ประตูเส้นชัยฉันไม่รู้จัก ทางรักฉันไปไม่ถึง ซึ่งที่ใจมุ่งหวัง เดินย่ำบนซากวิมานวิมานที่มันผุพัง ความหวังที่มันหมดหวัง ทุกอย่างเดินตามชะตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
กิ่งทองใบหยก คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord King Thongbai Yok by Kot Chak Phanra สุขจริงนะกิ่งทอง สมแล้วคู่ครองน้องเป็นเศรษฐี ... ได้เอ่ยเพียงเสียงแผ่วลา เห็นรอยดวงหน้าแล้วพาถวิล ตัดอกตัดใจ น้ำตาไม่ให้ริน สมแล้วยุพินคู่นอนกอดนางเล่นคอร์ดเพลงนี้