คอร์ดเพลง สันติภาพเมียนมาร์ คาราบาว

ประวัติศาสตร์เล่มเก่าได้เป่าหู พม่าเป็นศัตรูคู่อาฆาตคนไทย แต่กงล้อประวัติศาสตร์เปลี่ยนไป พม่าคือครูใหญ่ ให้คนไทยเรียนรู้ สันติภาพเมียนมาร์ สันติภาพเมียนมาร์ สันติภาพเมียนมาร์ สันติ...
คอร์ดเพลง สันติภาพเมียนมาร์ ของ คาราบาว, เนื้อเพลง สันติภาพเมียนมาร์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สันติภาพเมียนมาร์ ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ประวัติศาสตร์เล่มเก่าได้เป่าหู พม่าเป็นศัตรูคู่อาฆาตคนไทย แต่กงล้อประวัติศาสตร์เปลี่ยนไป พม่าคือครูใหญ่ ให้คนไทยเรียนรู้ สันติภาพเมียนมาร์ สันติภาพเมียนมาร์ สันติภาพเมียนมาร์ สันติภาพเมียนมาร์ อองซานซูจีมีความกล้า สันติภาพเมียนมาร์ ต้องไม่ลืมเตงเส่ง รบกันไป มีแต่เจ๊ากันเจ๊ง ชนชาติพันธุ์กันเองก็ยังอยากเห็นสันติ สันติภาพเมียนมาร์ สันติภาพเมียนมาร์ สันติภาพเมียนมาร์ สันติภาพเมียนมาร์ ประกาศให้โลกได้รู้ ว่าชัยชนะคือถอย (ถอย ถอย) ถอยกันคนละก้าว หนักนิดเบาหน่อย (หนักนิดเบาหน่อย) ให้ประเทศ อีกเป็นร้อย ๆ ยกเป็นตัวอย่าง (ยกเป็นตัวอย่าง) ว่าโลกยังมีหนทางสู่ความรัก สันติภาพ สันติภาพจริงแท้ที่แน่ใจ ต้องเปิดคุยกันทุกฝ่าย จนสันติพันธุ์เฝ้ารอฟัง จับมือสร้างสันติให้มีพลัง ต้องรวมมือต่าง ๆ ครบทั้งสิบนิ้ว สันติภาพเมียนมาร์ สันติภาพเมียนมาร์ สันติภาพเมียนมาร์ สันติภาพเมียนมาร์ พม่าสอนมวย พม่าสอนมวยไทย ถึงไม่ใช่มวยไทย ๆ ถึงไม่ใช่มวยเทวัญ พม่าสอนมวย พม่าสอนมวยไทย พม่าสอนมวย สันติภาพเมียนมาร์

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ประโยคบอกเล่า คอร์ด - Ost. ชัมบาลา-Greasy Cafe Chord Prayok Bok Lao by Greasy Cafe โปรดจงบอกฉันมาเสียเถิด เรื่องราวที่เกิด ข้างในหัวใจของเธอ โปรดจงบอกฉันมาเสียที ถ้อยความที่มี ที่เธอรู้สึกต่อฉัน เพราะพรุ่งนี้มันคงอาจสายไป อาจไม่มีฉันอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้
วิชาแพะ คอร์ด - คาราบาว Chord Wicha Phae by Carabao เป็นวิชาที่ดูเหมาะสมกับสังคมไทย เป็นวิชาที่ดูสอดคล้องกับคนรุ่นใหม่ เป็นวิชาที่มาสร้างเสริมชีวิตไทย ๆ เรียนไว้ เรียนไว้ วิชาแพะเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป คอร์ด - Clash Chord Thoe Cha Yu Kap Chan Talot Pai by Clash เธอจะอยู่กับฉันตลอดไป ไม่ว่าอีกนานแสนนาน นานเท่าไรไม่ลืมเลือน ความทรงจำจะย้ำและช่วยเตือน เราต่างผูกพันด้วยรักตลอดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันทอง คอร์ด - คนด่านเกวียน Chord Wan Thong by Khon Dan Kwian อุทาหรณ์ สอนเตือนผู้คน ว่าผู้หญิง ในสังคมชั้นชน ต้องพลีกายพลีใจ ของตน สนองรับ กฏเกณฑ์ทุรชน ไร้คน เห็นใจ แม่วันทอง กลายเป็นหญิงใจสอง สองใจ ใครเล่าทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากตามเขาที คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Fak Tam Khao Thi by Bo Su Ni Ta ฝากตามเขาที คนที่ดีในวันนั้น ฝากขอให้เขาคืนมา ขอให้คืนมา เหมือนอย่างเดิม ช่วยบอกเขาที ฉันคนนี้ คิดถึงเขาเหลือเกิน เขาหายไปอยู่ไหน ฝากย้ำทีว่าฉัน รักเขาคนเดิมเล่นคอร์ดเพลงนี้