คอร์ดเพลง สัมผัสที่เจ็บ Zeal

ก่อนเคยฟังเพลงรักเพลงเศร้าใจ ดูละครดูหนังเรื่องใดไม่เคยร้องไห้ ไม่เข้าใจกับคนที่เศร้าไปกับมัน ไม่เคยเมามายเมื่อรักต้องเลิกรา เป็นอะไรนักหนาแค่คนหนึ่งคนทิ้งไป จะเป็นจะตายเลยหรือไง ...
คอร์ดเพลง สัมผัสที่เจ็บ ของ Zeal, เนื้อเพลง สัมผัสที่เจ็บ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง สัมผัสที่เจ็บ ของ Zeal

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ก่อนเคยฟังเพลงรักเพลงเศร้าใจ ดูละครดูหนังเรื่องใดไม่เคยร้องไห้ ไม่เข้าใจกับคนที่เศร้าไปกับมัน ไม่เคยเมามายเมื่อรักต้องเลิกรา เป็นอะไรนักหนาแค่คนหนึ่งคนทิ้งไป จะเป็นจะตายเลยหรือไง * แต่ฉันเปลี่ยนไป เมื่อพบเธอทำให้ฉันรู้จักมุมมองมากมาย ที่ไม่เคยได้รู้เลย ** คำว่ารักเพิ่งเข้าใจเมื่อพบเธอ แต่คำว่าเจ็บเพิ่งรู้เมื่อวันที่เธอนั้นทิ้งกันไป คำว่ารักมีค่าเพราะเธอ และคำว่ารักเกือบฆ่าฉันตาย ไม่คิดว่าวันนี้ จะสัมผัสที่เจ็บ (เหลือเกิน) อยากจะลืมอยากลบภาพเธอไป อยากให้ใจไม่ฝังไม่จำเรื่องราวที่มี เหนื่อยเต็มทีแทบอยากหยุดหายใจ อยากตื่นมาและพบฉันคนเก่า ที่ไม่เคยต้องเหงาเศร้าใจเมื่อโดนทิ้งไป ไม่ใส่ใจคำว่ารักเลย (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ **) เพราะเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ว่างแล้วช่วยโทรกลับ คอร์ด - Lydia Chord Wang Laeo Chuai Tho Klap by Lydia ไม่ว่างจริง ๆ หรือว่ามีคนอื่น ต่อสายเธอทั้งคืน ก็เจอแต่ฝากข้อความ หายกันไปเลย ไม่รู้มีเรื่องอะไรต้องทำ ได้รับไหมข้อความ ว่างไหมซักนาทีโทรหากันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ส่อแวว คอร์ด - Freshen Chord So Waeo by Freshen ส่อแววจะทิ้งกันไปใช่มั้ยคนดี หากไม่มีใจก็บอกกับฉัน ตรง ๆ อย่าหลอกให้ฉันรัก อย่าหลอกให้ฉันหลง ไม่รักบอกมา ตรง ๆ อย่าแกล้งทำเป็นมีใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
Love คอร์ด - Paradox Chord Love by Paradox โอ้ความรักโปรดมองฉัน บางเวลา เราพบกันเมื่อวันช้ำใจ เธอเข้ามา โอบกอดฉันไว้แผ่วเบา โอ้ความรักที่อ่อนหวาน โปรยความงาม พาหัวใจฉันลอยล่องไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ง้อแง้ งอแง คอร์ด - Ost.คุณนายโฮ-ละอองฟอง Chord Ngo Ngae Ngo-ngae by La-ong Fong ฉันแงเธอก็ง้อ ดี ๆ ง้อฉันง้อฉันหน่อยนะ ตื๊อหน่อยสิ ตื๊อมันตื๊อไม่ได้แล้ว ขอ ดี ๆ ขอแค่เป็นคนสำคัญ ฉันงอนเธอก็ง้อ ดี ๆ เธออยากให้ฉันง้อไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
อ้ายฮักเจ้าเด้อ คอร์ด - มนต์แคน แก่นคูน Chord Ai Hak Chao Doe by Mon Khaen Kaen Khun จังใด๋ จังใด๋ กะให้ไปดีกับเขา จากนี้ในคำว่าเรา สิบ่มีเงาอ้ายคือผ่านมา ฮักอ้ายแพ้น็อก สิเช็ดเองดอกทุกหยดน้ำตา ส่งทางด้วยข้อความลา จบด้วยคำว่าอ้ายฮักเจ้าเด้อเล่นคอร์ดเพลงนี้